Kingdom Hearts: Unchained χ ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุล้านจัดกิจกรรมมาต้อนรับกันเพียบ!

Playulti 07 Nov 2016, 14:00:51
ข่าวเกมมือถือ


งานนี้คงต้องขอแสดงความยินดีกับเกมมือถือสมาร์ทโฟน Kingdom Hearts: Unchained χ แนว RPG ที่สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android กันหน่อยแล้ว! เพราะในตอนนี้ยอดดาวน์โหลดของตัวเกมจากทั่วโลกมีถึง 5 ล้านกันแล้วค่ะ นับได้ว่าเป็นข่าวน่ายินดีสุดๆ ของทาง Square Enix ที่ยอดเกมได้ทะลุหลักล้านกันแล้ว แต่สำหรับเหล่าผู้เล่นของเกมนี้เองก็มีข่าวที่น่ายินดีด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จในครั้งนี้ ปัจจุบันก็ได้มีการจัดอีเว้นท์ต่างๆ ขึ้นมาให้เหล่าผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันแล้ว แต่ขอแอบบอกเอาไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่ามีแค่เฉพาะทางญี่ปุ่นเท่านั้น!



 


สำหรับกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิงให้การความสำเร็จของเกม  Kingdom Hearts: Unchained χ ก็จะเริ่มมันกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ยาวไปจนถึงวันที่ 1 ธันวาคมกันเลยทีเดียว และในส่วนของกิจกรรมที่จัดขึ้นในแต่ละช่วง ก็จะมีดังนี้

-ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ถึง1 ธันวาคม ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมจะได้รับ 3,000 Jewels

-ในวันที่ 1 – 6 พฤศจิกายน ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลพิเศษได้จากการทำเควสประจำวันอย่าง Broom Servants, Skip Tickets และอื่นๆ อีกมากมาย

-ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง1 ธันวาคม ผู้เล่นคนไหนก็ตามที่ล็อกอินเข้าสู่ระบบตลอดทั้งอาทิตย์ก็จะได้รับเหรียญพิเศษ “Mickey TR Version” เป็นของรางวัล

- ตลอดในช่วงระยะเวลาเดือนพฤศจิกายน กิจกรรม Disney Princess Month ที่เหล่าเจ้าหญิงที่แสนคุ้นหน้ากันดีจะมาปรากฏตัวให้เห็นกันในแต่ละอาทิตย์ โดยจะเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ ในแต่ละสัปดาห์ โดยเจ้าหญิงคนแรกที่จะปรากฏตัวขึ้นก็คือ Cinderella ตามมาด้วย Ariel, Jasmine และ Bell


ทั้งหมดนี้ก็คือรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ที่ได้จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน จากทาง Square Enix ค่ะ ส่วนเพื่อๆ คนไหนที่สนใจอยากจะอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมทั้งหมดอย่างละเอียดอีกรอบหนึ่ง ก็สามารถตามเข้ามาอ่านกันได้ที่นี่กันเลยค่ะ 


แหล่งที่มา : Gematsu 

กำลังโหลด...