Kingdom Story เปิดให้บริการบน PC พร้อมเพิ่มช่องทางเติมเงิน!

Playulti 01 Feb 2018, 10:47:09
ข่าวเกมในประเทศ

บริษัท NHN หรือที่รู้จักกันในนาม HANGAME ผู้ให้บริการเกม Kingdom Story ที่นำเสน่ห์เรื่องราวจากวรรณกรรมอมตะ “สามก๊ก” มาสร้างสรรค์ให้เป็นผลงานเกมมือถือแนว RPG สุดมันส์ ซึ่งในขณะนี้เกม Kingdom Story ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นในประเทศไทย รวมถึงประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ เวียดนาม

HANGAME ผู้มอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นในรูปแบบเกมมือถือสุดฮิตอย่าง Kingdom Story, Crusaders Quest และ JUMANJI : The Mobile Game เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จนถึงปัจจุบัน พร้อมตอกย้ำความสำเร็จ และ ขยายความสนุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้บริการเกม Kingdom Story ในรูปแบบ PC วันที่ 31 มกราคม 2561 นี้ บนการให้บริการจาก HANGAME mix

HANGAME mix เปิดให้บริการเกมมือถือในแพลตฟอร์ม PC ซึ่งประเดิมด้วยเกม Kingdom Story เป็นเกมแรก ทั้งนี้ผู้ที่เคยเล่นเกม Kingdom Story ในรูปแบบมือถือแล้วนั้น สามารถใช้แอคเคานต์ที่เคยใช้เชื่อมต่อเดิม มาเชื่อมต่อเกม Kingdom Story ในแพลตฟอร์ม PC ได้ทันที

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเกม Kingdom Story จาก HANGAME mix ทางเว็บไซต์ http://mix.hangame.com ก็พร้อมที่จะสัมผัสกับประสบการ์ณการเล่นเกม Kingdom Story สุดมันส์ ไม่มีสะดุด!!



กำลังโหลด...