Kingdom Under Fire : Avalanche เกม Online ภาคต่อจากซีรี่ย์ KUF เผยข้อมูลออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้วค่ะ

Playulti 13 Jan 2011, 19:03:36
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เงียบหายยยยยไปนานมั๊กๆ สำหรับข่าวเกม Online ภาคต่ออย่างเกม Kingdom Under Fire : Avalanche เกมแนวAction MMORTS ที่เมื่องานBIG Festival 2008ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยเป็นครั้งแรก และทาง GG (GoodGame)ได้สานความสัมพันธ์และเตรียมนำมาเปิดในประเทศไทยหลังจากเปิดเซอร์เวอร์ที่ประเทศเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ถึงกระนั้นเวลาก็ผ่านล่วงเลยมาราวๆปีกว่าๆเห็นจะได้ ( เกือบสองแล้วละ )จนมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวอัพเดตความคืบหน้าของเซอร์เวอร์เกาหลีและเซอร์เวอร์ไทยจนในที่สุดทาง DragonFly ผู้พัฒนาเกม Kingdom Under Fire : Avalanch ( และพัฒนาเกม SpecialForce ) ได้ประกาศข้อมูลล่าสุดของเกมนี้ออกมาให้แฟนๆเกมเมอร์ที่รอคอยได้ชมกันแล้วค่ะโดยทาง DragonFlyได้ปล่อยตัว CG Trailer ตัวใหม่ล่าสุดของเกมKingdom Under Fire :Avalanche  ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันค่ะอยากรู้ว่าจะอลังการแค่ไหนมาติดตามชมกันเลยค่ะ!

 

สำหรับเกม Kingdom Under Fire :Avalanche พัฒนาโดย DragonFly ผู้พัฒนาเกม Special Force ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อปี2011 การควบคุมภายในเกมนี้เป็นแนว ActionMMORTS ซึ่งมีมุมมองการควบคุมเป็นแบบบุคคลที่สาม( Third Person Shooting )โดยมีหลากหลายอาชีพให้เลือกเล่นและมีการแบ่งออกสองชนเผ่าด้วยกันได้แก่Human Allianceและ Dark Legionและเนื้อเรื่องภายในเกมจะเกี่ยวข้องกับการทำสงครามของทั้งสองเผ่าที่ต้องมาต่อสู้ห่ำหั่นกันเพื่อแย่งชิงอำนาจและไม่ต้องการให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนั้นอยู่บนโลกนี้อีกต่อไป ( -_-aเนื้อเรื่อง 18+ ดีๆนี่เอง )ซึ่งแน่นอนว่าสงครามที่เกิดขึ้นนั้นมันแสนยาวนานเหลือเกินและดูเหมือนจะไม่มีวันสิ้นสุดลงง่ายๆจึงทำให้ระบบภายในเกมนั้นเน้นไปทาง PVP ระหว่างเผ่าเป็นหลักโดยมีตั้งแต่การ PVP แบบ 1:1 5:5 หรือกระทั่ง 16:16ซึ่งแต่ละฝ่ายต้องใช้กลยุทธ์และการวางแผนเพื่อที่จะต่อสู้และได้รับชัยชนะจากสนามรบมานั้นเองแน่นอนว่าแต่ละอาชีพในสงครามนั้นมีความสำคัญแตกต่างกันออกไปทั้งเนื้อเรื่องและระบบการเล่นน่าสนใจขนาดนี้แฟนๆที่รอเซอร์เวอร์ไทยก็อดใจรอกันหน่อยแล้วกันนะ

ซึ่งตอนนี้การพัฒนาตัวเกมก็ใกล้จะสิ้นสุดกันแล้วโดยทางเซอร์เวอร์เกาหลีก็มีการเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะเปิดบริการเทสระบบในช่วงClose Betaรอบแรกเร็วๆนี้อย่างแน่นอนค่ะเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถติดตามข่าวสารหรืออ่านรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่http://koa.fpscamp.com/ หรือเว๊บไซค์ภาษาไทย http://www.kuf.in.thกันได้เลยค่ะ

กำลังโหลด...