Knight of Night เกม Action RPG ที่จะทำให้คุณวางไม่ลง!!

Playulti 13 Apr 2016, 18:00:38
ข่าวเกมมือถือ


ในยุคที่เกม Action RPG เปิดกันกระหน่ำยังกะเทกระจาดแบบนี้ การจะหาเกมแนวนี้ดีๆเล่นสักเกมอาจจะเป็นเรื่องยากสักหน่อย แต่ว่าวันนี้ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะวันนี้กบจะมาแนะนำ Knight of Night เกม Action RPG ตัวใหม่ล่าสุดจาก Netmarble ที่รับรองว่าจะทำให้เพื่อนๆลืมเกมเก่าๆไปได้เลยครับ


ชื่อเกม : Knight of Night (KON) 

ผู้พัฒนา : Netmarble

ประเภท : Action RPG

รองรับระบบ : Android 4.0 ขึ้นไป iOS 7.1 ขึ้นไป

ขนาดเกม :1.65 GB
 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เกี่ยวกับเกม

   Knight of Night (KON) เป็นเกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Netmarble ที่เปิดให้บริการแล้วในเกาหลีทั้ง iOS และ Andorid โดยได้เปิดให้เล่นแบบสายฟ้าแลบ ชนิดที่ว่าไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะมาไวขนาดนี้ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในตัวเกมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครไปบู๊กับเหล่ามอนสเตอร์ด้วยท่วงท่าการต่อสู้อันฉับไว และคอมโบสกิลสุดอลังการ ที่สำคัญคือเราสามารถควบคุมตัวละครได้ถึง 2 ตัวในฉากเดียวทำให้เกิดความหลากหลายในการโจมตีและคอมโบที่ต่อเนื่อง


Start Game

   เมื่อเรากดเริ่มเกมสิ่งแรกที่เราต้องทำเลยก็คือเลือกฮีโร่ประจำตัวเรานั่นเองครับ โดยฮีโร่ที่เราใช้ได้นั้นจะมีด้วยกันอยู่ 4 ตัวคือ Lydia, Kyle, Serena และ Vane จากนั้นเราจะทำการเลือกฮีโร่ตัวรองจากตัวที่เหลือ ซึ่ง เราสามารถสลับไปมาเล่นคู่กับตัวหลักได้ โดยหลังจากที่เลือกตัวที่ต้องการได้แล้วแล้ว ตัวเกมจะส่งเราไปฝึกซ้อม ก่อนจะพาเราเข้าเนื้อเรื่องในส่วนต่อไป


Interface ของเกม : สำหรับเกมนี้โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่าออกแบบมาได้ค่อนข้างดี และเป็นมิตรกับผู้เล่นมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในส่วนของฉากต่อสู้ ที่แม้ว่าเราจะสามารถใช้งานได้ถึง 2 ตัวละครพร้อมกัน แต่สกิลของทั้งสองตัวก็ไม่เกะกะแต่อย่างใดมองง่าย ใช้งานง่าย นอกจากนี้ในส่วนของ Lobby ก็ทำออกมาให้เราเข้าไปยังส่วนต่างๆของตัวเกมได้สบายสุดๆอีกด้วย 



ชุดและอุปกรณ์สวมใส่ : ชุดและอุปกรณ์สวมใส่ของเกมนี้ค่อนข้างที่จะมีเอกลักษณ์มากครับ เนื่องจากในอาวุธแต่ละชิ้นจะมีธาตุที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เราสามารถพลิกแพลงนำไปใช้ตามด่านต่างๆ ได้นอกจากนี้ความใส่ใจของตัวเกมอีกอย่างหนึ่งก็คือ ชุดของตัวละครที่เปลี่ยนไปตามไอเทมที่เราสวมใส่นั่นเองครับ โดยเฉพาะอาวุธระดับสูงที่เท่มากๆ เลยทีเดียว


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ลักษณะเด่นของเกม

กราฟฟิคสุดอลังการงานสร้าง : หากเพื่อนๆได้ลองสัมผัสตัวเกมดูล่ะก็จะเห็นได้เลยว่ากราฟฟิกของเกมอยู่ในระดับเทพมากๆ ทั้งการเคลื่อนไหวของตัวละครและคอมโบต่างๆ กดปุ๊บติดปั๊บสะใจวัยรุ่นสุดๆ นอกจากนี้ฉากเปิดและตัวคัทซีนของตัวเกมก็อลังการและทำออกมาได้น่าประทับใจสุดๆครับ


ระบบการควบคุมแบบ 2 ตัวละคร : การควบคุมที่ว่านี้ไม่ได้หมายถึงกดควบคุมได้ทีละสองตัวนะครับ แต่หมายถึงเราสามารถสั่งการให้ตัวละครรอง สามารถใช้สกิลได้ตามที่เราต้องการเลยโดยที่เด็ดสุดคือ Dual Skill ที่จะเกิดขึ้นหากใช้พร้อมกัน ซึ่งมีเอฟเฟ็กอลังการมากๆ นอกจากนี้เรายังสามารถเปลี่ยนตัวละครหลักไปมาได้ด้วย แต่ว่าเราจะต้องทำการเล่นในโหมดเนื้อเรื่องตั้งแต่ด่านแรกใหม่นะ และกล่องไอเทมจะแยกกันครับ


Raid Boss สุดท้าทาย : เกมนี้การลง Raid Boss เป็นอะไรที่สนุกมาก เนื่องจากมีบอสให้เราเลือกในการลงล่า อยู่หลายตัว และเราสามารถที่จะลงได้เรื่อยๆ โดยแต้มในการลงจะเต็มอยู่ที่ 5 และจะได้รีทุกๆ 1 ชั่วโมง ต้องขอบอกเลยว่าเพื่อนเยอะมาก หาห้องแปบเดียวเจอไม่เคยรอนานเลย แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะครับว่าบอสเกมนี้โหดไม่ใช่เล่นเลย ยังไงก็ดูปาร์ตี้กันดีๆด้วยนะ!! เดี๋ยวจะหาว่ากบไม่เตือน


การ PVP ที่ผสมผสานกับเกม Tower Defense : ภายในเกมนี้เราจะไม่ใช้การ PVP กันแบบธรรมดา แต่จะให้ผู้ท้าชิงนั้นฝ่าดงป้อม และดงฝ่าเท้าของมอนสเตอร์ เข้าไปในป้อมปราการที่อีกฝ่ายเตรียมเอาไว้ก่อน จึงจะสามารถต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่เราเลือกเอาไว้ได้ ความสนุกอยู่ที่การวางป้อมปราการของเราและรอดูคนอื่นที่มาท้า PVP แพ้ราบคาบไป หรือไปบุกถล่มป้อมปราการของชาวบ้านครับ


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สรุป

 โดยรวมแล้วเกมนี้ เป็นเกมที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแนว Action RPG ที่มีกราฟฟิกสวยและภาพที่ลื่นไหล และคนที่ชอบแข่งขันเก็บคะแนนในโหมดต่างๆกับคนอื่น เพราะภายในเกมมีอยู่หลายโหมดเลยทีเดียวที่เปิดให้เราทำคะแนนแข่งกับเพื่อนได้ โดยเฉพาะระบบ PVP ที่ขาเกม Tower Defense รับรองว่าจะต้องชอบแน่นอน เพราะเราจะได้วางผังเมืองป้องกันศัตรูและหาทางเจาะเข้าไปทำลายป้อมของฝ่ายตรงข้าม แต่เกมนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ชอบ PVP กับคนจริงๆเท่าไหร่ เพราะปัจจุบันนี้ ตัวเกมยังไม่่มีส่วนของการต่อสู้กับคนจริงๆแบบ Real Time ครับ

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...