Legends of Aria เปิดทดสอบ Closed Beta อีกรอบพร้อมปรับกราฟิกใหม่ให้สวยยิ่งขึ้น

Playulti 10 Jul 2018, 11:32:33
ข่าวเกม PC

undefined

เหล่าเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบเกมแนว MMORPG เตรียมตัวกันให้พร้อมค่ะ เมื่อทีมผู้พัฒนาจากประเทศแคนาดา Citadel Studios ประกาศว่าวันเปิดทดสอบเกม Legends of Aria ในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยการเปิดทดสอบในครั้งนี้ทีมผู้พัฒนาจะคอยเก็บข้อมูลปัญหาและสิ่งที่ต้องแก้ไขเพื่อนำไปปรับปรุงให้ตัวเกมสมบูรณ์ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายนั้นเองค่ะ งานนี้ใครสนใจก็สามารถไปติดตามขอเข้ารับทดสอบตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังทำการอัพเกรดกราฟิกในช่วง Closed Beta เพื่อรับฟังเสียงตอบรับของผู้เล่นอีกด้วยค่ะ


เท่าที่เห็นในตัวอย่างจะมีการเปรียบเทียบกับตัวเกมในช่วงสมัยก่อนด้วย ซึ่งเทียบกันแล้วดูสวยขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยล่ะคะ โดยทีมผู้พัฒนาให้เหตุผลว่าต้องการให้ตัวเกมกราฟิกตัวเกมดูสมกับเกมยุค Next-Gen รายละเอียดคมชัด อนิเมชั่นตัวละครและสภาพแวดล้อมดูลื่นไหลขึ้นเป็นเท่าตัวและเพิ่มระบบระบบกลางวันกลางคืนเพื่อแสดงรายละเอียดแสงเงาค่ะ รวมไปถึงการปรับปรุงแก้ไขบัคต่างๆ และอัพเดตระบบเกมเพลย์และตัวเซิร์ฟเวอร์ให้มีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้นพร้อมเพิ่มเพลงประกอบใหม่เข้ามาในเกมด้วยนะจ๊ะ


สำหรับเกม Legends of Aria เป็นเกมแนว MMORPG ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ที่มีกลิ่นอายของสงครามยุคกลาง แต่เดิมนั่นเป็นเกมเก่านามว่า Shards Online มาก่อนแต่ทีมผู้พัฒนาตัดสินใจรื้อตัวเกมมาทำใหม่กันแทบจะทั้งระบบกันเลยทีเดียวค่ะ ในส่วนระบบเกมเพลย์จะชวนให้นึกถึงเกม Dota 2 มากๆ ทั้งช่องตัวละคร, สกิลและไอเท็มของผู้เล่น รวมถึงหน้าตาของหน้าต่างสำหรับซื้อของและลักษณะการโจมตีของตัวละครแต่ละสายของเรานะคะ ในช่วง Closed Beta รอบที่ 2  ผู้เล่นทุกคนจะได้รับสิทธิ์ข้าถึงพื้นที่ใหม่, ความสามารถใหม่, อาวุธและชุดเกราะใหม่ที่หลากหลาย เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Legends of Aria เปิดทดสอบ Closed Beta อีกรอบพร้อมปรับกราฟิกใหม่ให้สวยยิ่งขึ้น
Legends of Aria เปิดทดสอบ Closed Beta อีกรอบพร้อมปรับกราฟิกใหม่ให้สวยยิ่งขึ้น
ที่มาข่าว : https://mmopulse.com/news/legends-of-aria-goes-into-closed-beta-2-on-july-12th-with-massive-graphical-improvements
ที่มาภาพ : https://www.legendsofaria.com/time-for-an-update-a-big-update/

กำลังโหลด...