LifeAfter เกมเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ อัพเดทเนื้อหาครั้งใหญ่เพื่อกอบกู้บ้านเมืองอีกครั้ง

Playulti 16 Jan 2020, 17:39:55
ข่าวเกม PC


หลังจากทำสถิติยอดดาวน์โหลดพุ่งสูงไปกว่า 100 ล้านดาว์นโหลดเป็นที่เรียบร้อย ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ LifeAfter เกมออนไลน์ MMO Survival ได้ทำการประกาศเตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ (เวอร์ชันใหม่) อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยผู้รอดชีวิตจะได้รับมอบหมายให้ย้ายกลับไปในเมือง Levin City และทำการสร้างที่อยู่อาศัยกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งเมื่อวันโลกาวินาศเริ่มต้นผู้เล่นสามารถขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อทำการออกสำรวจโลกได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรม World Gourmet Festival เพื่อเพิ่มความสนุกและสมจริงกันเข้ามาให้อีกด้วย เอาล่ะ ได้เวลากลับบ้านแล้ว!



ตลอดปีที่ผ่านมา Life After ได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก เนื่องจากตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจพื้นที่อย่างอิสระ และการเอาชีวิตรอดหลังวันสิ้นโลกด้วยเกมเพลย์ที่จุดใจมากๆ ด้วยเหตุนี้ทีมพัฒนาจึงเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบแผ่รังสีที่อิงมาจากสถานที่จริงของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิล ตามมาด้วยแผงไข่อีสเตอร์สำหรับช่วงเทศกาลฮาโลวีน ทั้งหมดทั้งมวลล้วนแสดงถึงความทุ่มเทของทีมพัฒนาเกมที่ต้องการให้ตัวเกมออกมาดีที่สุด



Levin City เมืองหลวงแห่งความเจริญที่สวยงามและทันสมัย บัดนี้มันได้ถูกเชื้อไวรัสกัดกินจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม เหล่ามนุษยชาติจึงได้เตรียมแผนการทวงเมืองของพวกเขากลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง โดยขั้นตอนในช่วงแรกเริ่มนั้นผู้เล่นจะต้องออกจากแคมป์ไปที่ชานเมือง และยิ่งพอเข้าใกล้ตัวเมืองมากเท่าไหร่ ความอันตรายกับอุปสรรคต่างๆ ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างเครือข่ายขนส่งและฝ่าฟันมันไปให้จงได้ และที่สำคัญไปกว่านั้นทุกคนจะได่รับรู้ความลับบางอย่าง ซึ่งถูกเก็บซ่อนเอาไว้ใน Levin City เช่น ต้นกำเนิดของไวรัสมาจากไหน, หนทางในการปราบเชื้อไวรัสให้หายไปจากโลกใบนี้ รวมไปถึงปริศนาชิ้นใหม่กำลังรอให้ผู้เล่นออกไปค้นหาในบทใหม่เหล่านี้ 



เราเชื่อว่าผู้เล่นหลายๆ คนอาจเหนื่อยล้าจากการเดินทางด้วยสองเท้าในระยะไกล อันเป็นผลของการเพิ่มพื้นที่ให้ออกสำรวจมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นตัวเกมจึงเตรียมเปิดตัวยานพาหนะคันแรกของ Life After นั้นก็คือ "มอเตอร์ไซค์" ซึ่งมาให้ผู้เล่นทุกคนได้ใช้งานกันในวันที่ 24 มกราคมที่จะถึงนี้ เพราะฉะนั้นก็ถึงเวลาโบกมือลาการเดินเท้าที่ไม่สิ้นสุดกันเสียที แล้วควบมอเตอร์ไซค์มาออกสำรวจโลกกว้างแบบรวดเร็วทันใจ รวมไปะถึงพื้นที่ต่างๆ ของ Levin City อีกทั้งยังสามารถให้เพื่อนของเราซ้อนท้ายหลังได้อีกด้วยนะเออ แต่อย่าขี่ซิ่งจนทำคนอื่นเจ็บล่ะ



นอกจากนี้ตัวเกมยังมีเทศกาล World Gourmet ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ชิมอาหารจากทั่วทั้งโลก และได้อวดโฉมโชว์ทักษะสกิลการทำอาหารให้ชมเป็นขวัญตา ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถเลือกชุดคอสตูมให้ตัวละครของเรามาตามเทรนด์แฟชั่นหลังวันสิ้นโลกกันอีกด้วย ท้ายที่สุดก็ตามมาด้วยส่วนลดมากมายและเกมเพลย์ใหม่ๆ กำลังรอผู้เล่นทุกคนทั้งบน PC กับโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android อยู่นะคะ 

ป.ล. เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับเทคนิคการเล่นของตัวเกมทั้งหมดจาก Official Thailand กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ



Download LifeAfter: https://go.onelink.me/uf4S/1ac5f621
LifeAfter Official Fanpage: https://www.facebook.com/LifeAfter.en/
LifeAfter Official Website: https://www.lifeafter.game/

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...