[LoL] สิ้นสุดการรอคอย! Aatrox ถูกรีเวิร์คแบบจัดเต็ม รับรองโหดกว่าเดิม!

Playulti 13 Jun 2018, 15:40:00
ข่าวเกม PC

สวัสดีครับเหล่าซัมมอนเนอร์ที่รักทุกคน แล้วก็เป็นไปตามฝันของซัมมอนเนอร์หลายๆ คนที่ต่างพากันเรียกร้องให้มีการรีเวิร์คแชมเปี้ยน Aatrox จาก League of Legends วันนี้ทาง Riot ได้ทำการปล่อยตัวอย่างการรีเวิร์คของ Aatrox ออกมาให้แฟนๆได้ยลโฉมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ทาง PlayUlti ก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลสกิลและความสามารถต่างๆ ของเขามาเหล่าซัมมอนเนอร์ทราบกันครับ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า เตรียมสัมผัสความโหดของ Aatrox ไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ



PASSIVE: DEATHBRINGER STANCE

การโจมตีครั้งต่อไปของ Aatrox จะเพิ่มระยะและสร้างความเสียหายเป็นเปอร์เซ็นต์ตามพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย โดยการโจมตีนี้จะลดการฟื้นฟูพลังชีวิตและโล่ในระยะเวลาหนึ่ง

: คูลดาวน์ DEATHBRINGER STANCE จะลดลงเมื่อ Aatrox ใช้สกิลหรือเมื่อเขาใช้สกิล Q: THE DARKIN BLADE (ระยะปลายดาบ) โดนศัตรู


Q: THE DARKIN BLADE

Aatrox ตวัดดาบ 3 ครั้ง โดยการตวัดแต่ละครั้งจะเพิ่มความเสียหาย มีผล ณ จุดๆหนึ่งในพื้นที่ของเอฟเฟกต์ และสามารถดึงเอาความสามารถของสกิล Edge of the Blade มาใช้ได้

Edge of the Blade: ในการโจมตีครั้งที่ 1 และ 2 จะโจมตีศัตรูในระยะปลายสุดของสกิล ส่วนครั้งที่ 3 หากศัตรูอยู่ตรงกลางของสกิลจะถูกยกขึ้นและได้รับความเสียหายที่มากขึ้น


W: INFERNAL CHAINS

Aatrox ทำลายพื้นดิน สร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายแรกพร้อมสโลว์ หากเป็นแชมเปี้ยนหรือมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ จะถูกล่ามโซ่เข้ากับพื้นที่ที่สร้างขึ้น

: หากเป้าหมายที่ถูกล่ามอยู่ในพื้นที่ที่สร้างขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง จะถูกดึงสู่แกนกลางของพื้นที่และรับความเสียหายอีกครั้ง


E: UMBRAL DASH

Passive : Aatrox จะฟื้นฟูพลังชีวิตบางส่วนจากความเสียหายที่เขาทำ
Active : Aatrox จะทำการแดชและเพิ่มพลังโจมตีชั่วขณะ โดยสามารถใช้ได้ 2 ครั้ง และสามารถใช้ควบคู่ไปกับ Q: THE DARKIN BLADE ได้


R: WORLD ENDER

Aatrox ปลดปล่อยพลังขั้นสุดยอดกลายร่างกลายเป็นมอนเตอร์ขนาดมหึมาพร้อมกับปีกอันทรงพลัง เมื่อ Aatrox กลายร่าง เขาจะมีความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นชั่วขณะ (จะมีผลอีกครั้งเมื่อ Aatrox ไม่ได้ทำการต่อสู้) อีกทั้งมินเนี่ยนที่อยู่รอบตัวจะติดสถานะหวาดกลัว

: ในขณะที่กลายร่าง Aatrox จะสร้างความเสียหายได้มากขึ้น และจะได้รับ Blood Well (แท็บขาวใต้หลอดพลังชีวิต) ที่สามารถเก็บแท็บนี้ได้ในขณะที่ใช้ R: WORLD ENDER โดย Aatrox สามารถคืนชีพได้หากเขาตายในขณะที่เขากลายร่าง


ในการเล่น Aatrox หลังจากถูกรีเวิร์คในครั้งนี้ เพื่อนๆสามารถใช้สกิล W ในการพุ่งเข้าใกล้ศัตรู (หรือสามารถใช้ในการแดชหนีได้ด้วยเช่นกัน) หลังจากนั้นการใช้สกิลอื่นๆจะง่ายขึ้น โดยมีรูปแบบการใช้สกิลที่แนะนำดังนี้

  • รูปแบบที่ 1 : หลังจากใช้สกิล W สามารถเลือกใช้สกิล Q หรือ E ในการเปิดไฟท์ได้เลย โดย 2 สกิลนี้ควรใช้ในระยยเวลาใกล้เคียงกันอย่างมาก หากเลือกใช้สกิล Q ก่อน ควรที่จะทำความเสียหายให้โดนเป้าหมาย เพื่อให้เป้าหมายลอยขึ้น หลังจากนั้นตามด้วยสกิล E ในการยึดเป้าหมายให้อยู่ในพื้นที่ที่เรากำหนด จากนั้นใช้สกิล R เพื่อเพิ่มพลังโจมตีแล้วปลิดชีพเป้าหมายซะ!
  • รูปแบบที่ 2 : หลังจากใช้สกิล W เรียบร้อยแล้ว เราสามารถใช้สกิล R ในการเปิดไฟท์ เพื่อเพิ่มพลังโจมตีและทำให้เราเก็บแสตคของ Blood Well ได้เร็วขึ้น จากนั้นสามารถเลือกใช้ สกิล Q หรือ E ต่อได้เลยตามสถานการณ์ อาจเลือกล็อกเป้าหมายก่อน แล้วตามด้วยสกิล Q หรือจะเปิดด้วยสกิล Q เลยก็ได้เช่นกัน
คำแนะนำ : ในการใช้สกิล Q นั้นถือว่ายากพอสมควร ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องเล็งระยะการใช้สกิลให้ดี ด้วยความที่พื่นที่ของสกิลมีขนาดเพียงแค่กล่องเล็กๆ หากพลาดไป โอกาสที่จะทำความเสียหายให้เป้าหมายจะลดลง โอกาสที่เราจะตายแทนก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน





ที่มา : na.leagueoflegends.com

กำลังโหลด...