Lost Ark [KR] อัพเดทเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ของตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!!!

Playulti 11 Apr 2019, 13:25:01
ข่าวเกม PC

undefined

เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวอัพเดทของ Lost Ark สุดยอดเกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate หลังจากที่เปิดให้บริการในช่วง Open Beta ไปได้พักใหญ่ พร้อมขยายเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ให้กับทางค่าย Tencent Games และ Mail.Ru เป็นผู้ให้บริการที่มีแผนจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ได้ทำการปล่อยอัพเดทแพทช์ใหม่ “T2 Legend” เพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครและชุดเกราะให้สูงขึ้นไปตามระดับเลเวล เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ Grinding ไอเทมซ้ำไปซ้ำมาแล้วล่ะจ้า!

undefined

โดยเงื่อนไขสำหรับการเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครและชุดเกราะให้สูงขึ้น จำเป็นต้องทำตามลำดับขั้นตอนดังต่อไปนี้

● ระดับ iLvl ตัวละครต้องอยู่ที่ 525 – 555 เท่านั้น

● ปลดล็อคเงื่อนไขตามคำขอร้องของ NPC

● แลกเปลี่ยนไอเทมเพื่อแลกวัตถุสำหรับการเพิ่มค่าสถานะ

ซึ่งรายละเอียดเงื่อนไขและเหล่าไอเทมที่จำเป็นต้องใช้นั้น เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

สำหรับเกม Lost Ark มีความแปลกใหม่ที่น่าสนใจกว่าเกมแนว Action MMORPG เจ้าอื่นๆ คือสายอาชีพที่มีลูกเล่นผสมผสานสกิลทักษะส่งผลให้รูปแบบการโจมตีไม่เหมือนใคร อีกทั้งการโจมตีในแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ยิ่งกว่านั้นเนื้อเรื่องภายในเกมยังน่าติดตามให้ค้นหาเสียด้วยซ้ำ ซึ่งตัวเกมใช้เวลาพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการของเกาหลีเรียบร้อยแล้ว ก็คงเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2019 ต่อทันทีแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined
ที่มาข่าว : lostark.game.onstove.com/Promotion/Update/190327
ที่มาภาพ : https://pgr21.com/pb/pb.php?id=free2&no=62114

กำลังโหลด...