MARVEL FUTURE FIGHT กับ 2 ตัวละครใหม่ X-23 และ อดัม วอร์ล็อค!

Playulti 10 Jan 2018, 16:01:16
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble เปิดเผยอัพเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ที่เพิ่มตัวละครใหม่ 2 คน นำทีมโดย X-23 ผู้ถือกำเนิดจากโครงการ Weapon X ที่โคลน DNA ของวูล์ฟเวอรีนมา และอดัม วอร์ล็อค ยอดมนุษย์ผู้พิทักษ์แห่งจักรวาล และในอัปเดตนี้ก็ยังมีชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับพิวนิชเชอร์ ซาทานา และฟอลคอนที่ดีไซน์จากคอสตูมใหม่ในช่วง “มาเวล เลกาซี่ ”

อัพเดตใหม่นี้ยังเพิ่มด่านกิจกรรมที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับตัวละคร X-23 ตัวใหม่ แถมยังได้ลองโหมดแบทเทิลแบบใหม่ที่เลือกฮีโร่และชุดได้ตามต้องการอีกด้วย Seungwon Lee, Chief Global Officer ของเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าวว่า “สำหรับอัปเดตแรกของปีในครั้งนี้ เราเพิ่มด่านกิจกรรมที่ไม่เหมือนกับด่านไหนใน MARVEL Future Fight มาก่อน ซึ่งก็หวังว่าแฟนๆ เกมนี้จะสนุกกับคอนเทนต์ใหม่ที่เราขนมาทั้งตัวละครใหม่ ชุดใหม่ รวมถึงโหมดด่านกิจกรรมด้วย”

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเช็คสถิติการเติบโตและข้อมูลของฮีโร่กันได้แล้ว รวมถึงยังมีฟังก์ชั่นปรับปรุงใหม่ไฉไลกว่าเก่าให้ผู้เล่นสามารถดูช่องว่างของมิติที่เพิ่งปรากฏใหม่ของผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย
สำหรับใครที่อยากติดตามรายละเอียดตัวละครใหม่ของ MARVEL Future Fight ก็สามารถดูที่ด้านล่างนี้ได้เลย
  • X-23 – มนุษย์โคลนที่ถือกำเนิดจาก DNA ของวูล์ฟเวอรีนในโครงการวิจัยลับสุดยอด Weapon X แม้เธอจะถูกสร้างและฝึกฝนให้เป็นอาวุธสังหาร แต่เธอก็หลบหนีออกมาเข้าร่วมกลุ่ม X-Men เพื่อสร้างตัวตนใหม่และใช้พลังพิเศษของเธอในทางที่ถูกต้อง
  • Adam Warlock – ผู้ถูกตัดแต่งยีนให้กลายเป็นยอดคนเหนือมนุษย์ เขาละทิ้งดาวโลกเพื่อออกไปค้นหาความหมายของชีวิตท่ามกลางหมู่ดวงดาว เขาคือนักเวทพเนจรผู้รวมพลังแห่งจักรวาลเอาไว้ และเป็นนักปราชญ์ผู้เชี่ยวชาญอภิปรัชญาและสงครามแห่งเอกภพ




ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint


กำลังโหลด...