MARVEL Future Fight จัดอัพเดต 3 ฮีโร่ใหม่สุดเก๋า พร้อมเพิ่มคอนเทนต์ใหม่อีกเพียบ!!

Playulti 10 Aug 2017, 16:03:25
ข่าวเกมมือถือ

ถึงเวลาอัพเดตใหม่ของเกมมือถือ MARVEL Future Fight จาก Netmarble ที่ล่าสุดได้เพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาถึง3 ตัว อันได้แก่ สไปเดอร์แมน-2099, แอบซอร์บิ้งแมน และไททาเนีย ทั้งยังอัพเดตยูนิฟอร์มสุดเท่ 4 แบบ อย่าง ยอนดูที่ได้สวมชุดที่รับแรงบันดาลใจจากหนังสุดฮิตตระกูล Marvel อย่าง Guardians ofthe Galaxy Vol. 2, คิดส์ ไคจู ก็มาในมาดยูนิฟอร์มสุดเท่จากMONSTERSUNLEASHED! (หนังตระกูลเดียวกับ MFF) ที่เป็นชุดฉบับการ์ตูน,ส่วนสไปเดอร์เกว็น ก็มาในชุดสุดชิกจาก GWENDOLYNE STACY และทานอส ยังมาในชุด SECRET WARS:INFINITY ฉบับการ์ตูนด้วย รายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยย!!


MARVEL Future Fight นั้นได้ทำการปรับปรุงคอนเทนต์ให้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะใน “ชาโดว์แลนด์” เช่น ด่านใหม่ 5 ด่าน ตั้งแต่ชั้นที่25 เป็นต้นไป โดยจะเพิ่มระดับความยากขึ้นไปอีกและเพิ่มโหมดต่อสู้ใหม่ที่สามารถควบคุมการต่อสู้เองได้ หรือเป็นการต่อสู้แบบระบบ Manualสำหรับในโหมดต่อสู้ใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมขึ้นมา 2 ทีม ทีมละ3 คน และแบ่งเล่นเป็นครึ่งแรก, ครึ่งหลังได้ และนอกเวลาได้ หากชนะ 2 ใน 3 เกม ก็จะเป็นฝ่ายชนะ


ผู้เล่นจะได้รับออพชั่นท้าทายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ในทุกๆ วัน โดยความยาก-ง่ายนั้นจะขึ้นอยู่กับพลังต่อสู้ของแต่ละคนยิ่งตัวละครนั้นมีพลังต่อสู้สูงเท่าใด ระดับความยากก็จะสูงตาม ซึ่งออพชั่นนี้จะช่วยสร้างความสนุกให้แก่ผู้เล่นเป็นอย่างมากและความท้าทายก็จะขึ้นอยู่กับภารกิจที่ได้รับ ไม่ว่าจะมีพลังต่อสู้สูงเท่าใดก็ตามก็ใช่ว่าจะผ่านศึกนี้ไปได้ง่าย ๆ


ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับไททันส์ที่บ้าคลั่ง และทานอส เหล่าร้ายที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดที่สุดของเกมในโหมดเวิลด์บอสอัลติเมทด้วย ยิ่งไปกว่านั้น MARVEL Future Fight ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่นโดยเฉพาะผู้เล่นใหม่ ด้วยการรวมเควสไกด์ 2 เควสเข้าด้วยกัน หรือรวมเควสเส้นทางแห่งการเติบโต และเควสการเดินทางของฮีโร่ เข้าด้วยกันเป็น1 เควส อีกทั้งตอนนี้ผู้เล่นสามารถสะสมของรางวัลได้โดยตรงจากข้อความแจ้งเตือนเมื่อทำไกด์เควสสำเร็จด้วย

รายชื่อตัวละครใหม่ที่จะมาร่วมจอยในMARVEL Future Fight:

    สไปเดอร์แมน-2099สไปเดอร์แมนจากโลกอนาคต ปี 2099 มีลักษณะทางกายภาพคงเดิมเหมือนสไปเดอร์แมนในปัจจุบัน แต่มาในสุดชุดอัจฉริยะที่มาพร้อมอุปกรณ์โลกอนาคตที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

    แอบซอร์บิ้งแมน ตัวร้ายจาก Marvel ที่มีเบื้องลึกเบื้องหลังมาอย่างยาวนาน มีโซ่ตรวนและลูกตุ้มเหล็กเป็นอาวุธประจำกาย มีความสามารถในการดูดซับหรือกลืนกินวัตถุทุกอย่างบนโลกใบนี้แค่ปลายนิ้วสัมผัส

    ไททาเนีย ภรรยาของแอบซอร์บิ้งแมน มีพลังต่อสู้ทางกายภาพที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นและเก่งกาจในการต่อสู้ด้วยมือเปล่า




ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...