MARVEL Future Fight อัปเดตใหม่ส่ง 4 กายสิทธิ์ลงสู่สนาม!!

Playulti 10 Jan 2019, 12:15:41
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble เผยว่า Fantastic Four ได้เดินทางมาถึง MARVEL Future Fight แล้ว แถมมาคราวนี้ไม่ได้มาเดี่ยวพราะพวกเขาพาสุดยอดวายร้ายที่มีมานานอย่างด็อกเตอร์ดูมและวิคตอเรียส แชมป์เปี้ยนจากดินแดนแลทเวอร์เรียมาด้วย โดยคริสตัลและชี-ฮัลค์ ฮีโร่ที่มีอยู่แล้วในเกมซึ่งเป็นเพื่อนและสมาชิกเก่าของทีม Fantastic Four จะได้รับยูนิฟอร์ม Fantastic Four แบบใหม่พร้อมกลุ่มตัวละครทั้งหกนี้ การอัปเดตครั้งนี้ยังรวมถึงชุดเกราะ “ปลดปล่อยมอนสเตอร์!” แบบใหม่สำหรับมูนเกิร์ลซึ่งได้รับการออกแบบโดยเน็ตมาร์เบิ้ลจากการร่วมมือกับ MARVEL Games

เควสอีพิคแบบใหม่ซึ่งเพ่งความสนใจไปที่คนพลังกายสิทธิ์ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในเกม ซึ่งผู้เล่นจะได้รับฮีโร่คนพลังกายสิทธิ์ทันทีที่เริ่มทำเควสนี้และเขาจะแข็งแกร่งขึ้นทุกครั้งที่ผ่านเควส คนพลังกายสิทธิ์สามารถอัพเกรดได้ถึงระดับ 3 ซึ่งทำให้เข้าถึงอัลติเมทสกิลได้ นอกจากนี้ยังปลดล็อกคุณสมบัติ “ปลดปล่อยศักยภาพ” สำหรับคนพลังกายสิทธิ์, สาวพลังล่องหน, คนพลังไฟ, คนพลังภูผาหิน, ด็อกเตอร์ดูม, วิคตอเรียส, คริสตัล, ชี-ฮัลค์, และมูนเกิร์ลด้วย

ส่วนเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่รวมอยู่ในอัปเดตครั้งนี้คือกระดานจัดอันดับตัวละครแบบใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถเห็นรายชื่อตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้, ปรับปรุงกระดานจัดอันดับเวิลด์บอส, การ์ดการ์ตูนและคอลเล็คชั่นการ์ดแบบใหม่ที่รวมอีเวนต์ “ปลดปล่อยมอนสเตอร์!” ในการ์ตูน รวมทั้งยูนิฟอร์มใหม่และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 

กำลังโหลด...