MARVEL Future Fight เปิดตัวทีม Ultimates ทีมดังจากการ์ตูน Marvel แล้ว!!

Playulti 30 Nov 2017, 18:51:03
ข่าวเกมมือถือ
MARVEL Future Fight เปิดตัวทีม Ultimates ทีมดังจากการ์ตูน Marvel แล้ว วันนี้

นำทีมโดย อเมริกา ชาเวซ, บลูมาเวล, ควอซาร์ และโนวา พร้อมอัพเดทโหมดภารกิจเรื่องราว

โซล, ประเทศเกาหลีใต้ (30 พ.ย. 2017) – เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เปิดเผยวันนี้ถึงการอัพเดทสุดซี้ดในเกมมือถือสุดฮิต MARVEL Future Fight อัพเดทครั้งนี้ตัวเกมได้เพิ่มสมาชิกใหม่จากทีม Ultimates ถึง 5 คน กลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่นำทีมโดย อเมริกา ชาเวซ ที่จะมาช่วยแก้ไขความวุ่นวายของจักรวาลรวมถึงมิติต่างๆ ที่มารุกรานโลกมนุษย์ อัพเดทคราวนี้ยังขนยูนิฟอร์มชุดใหม่มาถึง 2 ชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดของฟิล โคลสัน จาก S.H.I.E.L.D. Agent และอมนุษย์อารมณ์ร้อนอย่างอินเฟอร์โน

ในอัพเดทครั้งนี้ได้เพิ่มเรื่องราวบทใหม่เข้ามาในภารกิจเรื่องราวที่ชื่อว่า “Ultimate Solution” หรือ “มาตรการขั้นสุดท้าย” โหมดที่ผู้เล่นจะได้แท็กทีมกับเหล่าสมาชิกจาก Ultimates เพื่อต่อต้านการทำลายล้างจากผู้ที่เห็นต่างหรือจากดาวเคราะห์ดวงอื่น ในบทนี้ยังเป็นบทสำคัญที่เปิดเผยถึงการกำเนิดตำนาน MARVEL Future Fight รวมถึงปูมหลังของเหล่าฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ เหล่าวายร้ายจากหนังสือการ์ตูนชุด Ultimates

ในส่วนต้นของภารกิจเรื่องราวยังถูกปรับปรุงระดับความยากให้ตัวเกมมีความสมดุลมากขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ๆ ได้สนุกไปกับการท้าทายรูปแบบต่างๆ ช่วยให้การต่อสู้มีชีวิตชีวาไม่น้อย การปรับปรุงครั้งนี้ยังได้เพิ่มฟังก์ชั่นการปรับแต่งสนามต่อสู้ เพื่อให้ผู้เล่นได้เจอกับความท้าทายใหม่ๆ และเหล่าวายร้ายที่มีฝีมือซับซ้อนยิ่งขึ้น ค่าสเตตัสต่างๆ จะถูกปรับให้สามารถมองเห็นได้ สามารถดูตัวเลขบนการ์ดตัวละครได้ง่ายและชัดเจนขึ้น ทั้งยังปรับปรุงฟังก์ชั่นการจัดเรียง ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการจัดเรียงการ์ดให้แก่ผู้เล่น แถมยังดูค่าสเตตัสได้ง่ายขึ้นด้วย

“ทีม Ultimates นั้นถือเป็นผู้ปกป้องจักรวาล Marvel ตัวเป้งที่สำคัญที่สุดเท่าที่เคยมีมา พวกเขาช่วยปกป้องโลกจากการรุกรานของสิ่งมีชีวิตจากดาวเคราะห์อื่นหรือมิติอื่น รวมถึงการคุกคามที่อาจมองไม่เห็น หรือแม้กระทั่งการรุกรานจากเหล่ามนุษย์ปุถุชน” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “การเพิ่มพวกเขาเข้ามาในเกม MARVEL Future Fight นั้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะได้รับการยอมรับจากบรรดาผู้ปกป้องและนักรบแห่งอวกาศทั้งหลาย”

รายชื่อตัวละครที่ถูกเพิ่มเข้ามาในอัพเดทครั้งนี้ของ MARVEL Future Fight:
อเมริกา ชาเวซ - ฮีโร่สาวจากต่างมิติ เธอเคยเป็นสมาชิกของกลุ่ม Young Avengers แต่ปัจจุบันผันตัวมาอยู่ทีม Ultimates เธอเป็นผู้ครอบครองพละกำลังอันแข็งแกร่งของยอดมนุษย์ และความสามารถในการเปิดประตูเชื่อมไปสู่มิติอื่น

บลูมาเวล - นักวิทยาศาสตร์ และนายทหารผ่านศึกจากสงครามเกาหลี เหตุระเบิดในห้องแล็บทำให้เขากลายเป็นผู้ดูดซับปฏิสสาร และใช้เป็นอาวุธอันทรงพลัง ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีใครล้มเขาได้

ควอซาร์ (อาวริล คินเคด) - อดีตเอเย่นสมาชิก S.H.I.E.L.D. อาวริลนั้นได้รับปลอกแขนควอนตัม จากควอซาร์คนเก่า เวนเดล วอห์น ก่อนจะกลายมาเป็นควอซาร์คนใหม่ ปลอกแขนควอนตัมนั้นเองที่ทำให้เธอสามารถใช้พลังงานต่างๆ ในการต่อสู้ได้

แอนตี้แมน – สหายของบลูมาเวล ผู้ต่อสู้เคียงข้างเขาครั้นต่อสู้ในสงครามเกาหลี หรือเป็นที่รู้จักกันดีก่อนหน้านี้ ในนามคอนเนอร์ ซิมส์ เขาอยู่ในห้องแล็บห้องเดียวกันกับบลูมาเวล ที่ระเบิดไปในตอนนั้น ร่างกายของเขาฉีกขาดออกจากกันจากเป็นชิ้นๆ จากปฏิสสาร เขาดึงตัวเองและพละกำลังที่เหลืออยู่ขึ้นมาหลังถูกปฏิสสารกลืนกินจนหมดสิ้น ทั้งยังเข้าควบคุมมัน เพื่อหวังครอบครองความแข็งแกร่งทางกายภาพอันสุดยอดนี้ ที่จะสามารถช่วยให้เขาสร้างพายุของปฏิสสารขนาดใหญ่ได้สำเร็จ 

โนวา (แซม อเล็กซานเดอร์) – แซม อเล็กซานเดอร์นั้นสืบทอดหมวกเหล็กโนวามาจากพ่อของเขา และได้กลายมาเป็นโนวาคนใหม่ แซมนั้นมีความสามารถในการเหาะเหินและปล่อยมวลพลังมหาศาล เหมือนกับสมาชิกโนวา คอร์ปคนอื่นๆ


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...