METRO EXODUS เกมภาคต่อกลับมาให้ผู้เล่นเผชิญหน้ากับโลกหลังการล่มสลายอีกครั้งพร้อมตัวอย่างใหม่

Playulti 10 Dec 2017, 09:51:01
ข่าวเกม PC

หากเกมเมอร์ท่านใดที่ชื่นชอบการเสพบรรยากาศโลกแห่งความล่มสลาย อาจจะมีคนเคยผ่านหูผ่านตากับเกมซีรีส์ METRO อยู่บ้างครับ โดยตัวเกมมีออกมาก่อนแล้ว 2 ภาคนั่นคือ METRO 2033 และ METRO LAST LIGHT นั่นเอง และในปีหน้าตัวเกมจะกลับมาอีกครั้งกับภาคใหม่ในชื่อ METRO EXODUS ซึ่งยังคงพัฒนาโดย DEEP SILVER และ 4A Games เจ้าเก่านั่นเอง

สำหรับภาคนี้ผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยและสำรวจสิ่งต่างๆในรัสเซียที่ล่มสลายไปจนไม่เหลืออะไรแล้ว ที่ยังเหลืออยู่คือเหล่าสัตว์ประหลาดที่โดนสารกัมมันตรังสีจนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่ทั้งน่ากลัวและอันตรายสุดขีด ดูจากภาพแล้วยอมรับเลยว่าเขาดีไซน์เหล่าสัตว์ประหลาดออกมาได้น่ากลัวจริงๆ นอกจากนั้นภาคนี้ยังถูกปรับเกมเพลย์ให้มีความเป็น Open World นิดหนึ่งด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะทำอะไร ไปไหนก่อน หาอะไรบ้าง และออกสำรวจสิ่งต่างๆไปในเส้นทางที่แตกต่างกัน ตัวเกมยังคงเป็นเกมแนวแอ็คชั่นมุมมอง FPS และเพิ่มความสามารถในการเล่นแบบลอบเร้นเข้ามาให้ด้วย

ตัวเกมสร้างจากนวนิยายขายดีระดับ Best Seller จากเล่ม METRO 2033 และ METRO 2035 ประพันธ์โดย Dmitry Glukhovsky ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้าครับ




กำลังโหลด...