MMR ใน DotA2 ไร้ความขลังทันทีเมื่อโดนยอดนักปั้มทำถึง 10K

Playulti 26 Mar 2017, 09:08:20
ข่าวเกม PC

MMR ไร้ความขลังอีกต่อไปเมื่อโดนยอดนักปั้มทำถึง 10K

สำหรับเกมเมอร์ผู้เล่น Dota 2 อย่างจริงจังคงเข้าใจว่า MMR ที่แสดงถึงระดับความสามารถของพวกเรานั้นสำคัญแค่ไหน วันใดแพ้ติดๆ กันมันอาจจะมีหัวร้อนชนิดที่เอาน้ำสาดหัวก็ไม่ช่วยอะไร พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วโป้ง!! ก็ยัง -25 แต่ถ้าอยู่ในระดับ 4-5K มันคงพอจะเป็นหน้าเป็นตาอยู่บ้าง พวกผู้เล่น Pro Player เขาก็อยู่กันประมาณ 6K ขึ้นไปทั้งนั้น แต่ MMR ของพวกเขาจะดูไก่กากทันทีเมื่อเจอกับยอดนักปั้ม MMR จากโซน Southeast Asian ที่ตอนนี้อยู่ในระดับ MMR 10K 

MMR ไร้ความขลังอีกต่อไปเมื่อโดนยอดนักปั้มทำถึง 10K

MMR 10K นี่ไม่ได้เกิดจากการเลือกฮีโร่ที่เก่งกาจ หรือสกิลขั้นเทพของผู้เล่น แต่เกิดจากวิธีปั้มคะแนนโดยการเล่นกับบอท 10 ID พร้อมกัน พ่อยอดนักปั้มท่านนี้ยังบอกอีกว่าที่เขาทำแบบนี้ไม่ใช่เพราะต้องการจะโชว์ว่าตัวเองเก่งแค่อยากแสดงให้เห็นว่าระบบ Ranking มันกากและเขาต้องการให้ Valve รู้ถึงปัญหาของระบบนี้ เขาไม่ได้คิดทำลายระบบแต่ที่เขาปั้มเพราะว่าเขาทำได้ซึ่งเขาก็ชอบนะ ถึงแม้ว่าเขาจะโดนแบนเขาก็ไม่สนหรอก

MMR ไร้ความขลังอีกต่อไปเมื่อโดนยอดนักปั้มทำถึง 10K

เราต้องยอมรับว่ามันมีวิธีการปั้ม Rank แบบนี้อยู่จริงๆ กับเกม MOBA อื่นก็มีไม่ใช่แค่ Dota 2 เกมเดียว คำถามคือระบบของเกมมันไม่ดีหรือว่าพวกเราเล่นนอกเกมกันเอง ถึงจะ MMR สูงแต่ถ้า Noob เขาก็ด่าหมดนะจ้า หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: dotesports.com

MMR ไร้ความขลังอีกต่อไปเมื่อโดนยอดนักปั้มทำถึง 10KMMR ไร้ความขลังอีกต่อไปเมื่อโดนยอดนักปั้มทำถึง 10KMMR ไร้ความขลังอีกต่อไปเมื่อโดนยอดนักปั้มทำถึง 10K

กำลังโหลด...