MOBA ได้ทุกที่!! Titan Brawl เตรียมเปิด Softlaunch เร็วๆ นี้

Playulti 07 Apr 2016, 15:24:14
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากการประสพความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ของเกมแนว MOBA ใน PC Platform ในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาทำให้ Omnidrone ไม่รอช้าประกาศเตรียมที่จะเปิด Softlanch เกม MOBA เกมใหม่ของพวกเค้าอย่าง Titan Brawl บนระบบ Android ในวันที่18 เมษายน และจะเปิดในระบบ iOS ในอีกสัปดาห์ต่อมาโดยพวกเค้ามีความต้องการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเกม MOBA อันดับ1ใน Mobile Platform โดยมีคู่แข่งคนสำคัญอย่าง Vainglory, Call of Champions ยืนขวางทางพวกเค้าอยู่ 


Titan Brawl เป็นเกม MOBA ที่ออกแบบมาให้ฉีกกฏการเล่นที่ต้องใช้เวลานาน โดยปกติผู้เล่นจะต้องใช้เวลาในการเล่น 20-30 นาทีต่อหนึ่งแมทการแข่งขันแต่สำหรับ Titan Brawl นั้นออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้รวดเร็วตอบสนองการเล่นในมือถือที่สามารถเล่นที่ไหนก็ได้ทุกที่ที่ต้องการโดยจะใช้เวลาเพียง 4-5 นาทีต่อหนึ่งแมทการแข่งขันเท่านั้น!!

Titan Brawl นั้นจะมีการโหมดการเล่นที ณ ตอนนี้ คือ 1VS1 และ 2VS2 โดยแผนที่จะแบ่งเลนที่ใช้ในการบุกไปหาคู่ต่อสู้เป็น3เลนซึ่งจะการแบ่งเลนที่มีความคล้ายคลึงกับ Clash of Royale แต่จะมีความแตกต่างในการใช้มุมกล้อง ที่ Titan Brawl จะใช้มุมมองด้านข้างแทน  ซึ่่งการออกแบบดังนี้จะทำให้การเล่นเป็นไปด้วยความรวดเร็วเหมาะสำหรับการเล่นในระบบมือถือ ในส่วนองค์ประกอบอื่นตัวเกมยังมีให้ผู้เล่นต้องเก็บสะสมและพัฒนาเหล่าฮีโร่และครีพ และระบบ Ranking เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งกับผู้เล่นทั่วโลก






ที่มาของข่าว : 2P

กำลังโหลด...