MORDHAU เกมแอ็คชั่นน้ำดีธีมยุคกลางเลือดสาด 18+ ลดราคา 25% รีบไปจัดมาเล่นกันด่วน!

Playulti 01 Dec 2019, 10:57:37
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดตัวเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่า่นมาตัวเกม “MORDHAU” เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Triternion ซึ่งกระแสของเกมก็อยู่ในระดับที่ดีมาก คำวิจารณ์ก็ยอดเยี่ยมซะด้วย อาจจะเป็นเพราะธีมของเกมนี้ออกแนวยุคกลางที่เป็นการใส่ชุดเกราะหนัก ขี่ม้าถืออาวุธไล่ฟันก็ได้ละมั้ง แถมสนามแข่งขันต่างๆ ก็รองรับผู้เล่นสูงถึง 64 คน คุณจะเป็นนักรบคนสุดท้ายที่อยู่แนวหน้าการรบรึเปล่า!? อันนี้อยู่ที่เพื่อนๆ แล้วค่ะ นอกจากโหมดการต่อสู้มันส์ๆ สไตล์ Battle Royale ยุคกลางแล้ว มุมกล้องผู้เล่นก็สามารถเปลี่ยนเป็นแบบมุมมองบุคคลที่ 1 หรือ บุคลลที่ 3 ได้ด้วยค่ะ



ล่าสุดตอนนี้เกม MORDHAU กำลังลดราคา 25% ไม่แพ็คเกจธรรมดาหรือแพ็คเกจ Supporter Bundle ใครที่กำลังรอเกมนี้ลดราคาอยู่ โอกาสมาถึงแล้วนะคะ นอกเหนือจากโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ที่ตัวเกมมองประสบการณ์สนุกๆ ให้กับผู้เล่นแล้ว ก็ยังมีโหมดออฟไลน์ที่เอาไว้เล่นกับ A.I. ด้วยนะ ซึ่งเป็นคู่ซ้อมที่สมน้ำสมเนื้อ สำหรับนักรบยุคกลางมือใหม่อย่างมาก อาวุธในการต่อสู้ก็มีตั้งแต่ระยะประชิดไปจนถึงอาวุธระยะไกล ที่เด็ดสุดก็คือตัวเกมมีพาหนะให้เราได้ขี่ออกทำสงคราม ( เกมอื่นเป็นรถไง เกมนี้เลยต้องเป็นม้า )




เท่านั้นยังไม่พอตัวละครของเราสามารถปรับแต่งได้ รวมไปถึงอาวุธกับชุดเกราะ เราสามารถผสมหรือออกแบบขึ้นมาเป็นของเราได้ด้วย จากที่ทีมงาน PlayUlti คนเล่นเกมนอกได้ลองเล่นกันมาแล้ว มันเป็นเกมออนไลน์ที่สนุก เล่นเพลินๆ แล้วถ้าใครชอบความเถื่อนดิบก็จัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ ไหนๆ ก็เงินออกละ ลองจัดก็ไม่เสียหาย!




ที่มาข่าว และ ภาพ: MORDHAU Steam
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...