MU Archangel ภาคต่อจากเกม MMORPG ซีรีส์ดังจาก Webzen เปิดแฟนเพจโซน TH และ SEA ก่อนสัมผัสจริงกลางปีนี้

onkami 11 Mar 2021, 12:44:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง Webzen ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์และเกมมือถือระดับโลก ได้ประกาศการเปิด Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการของเกมมือถือสไตล์ MMORPG กับเกมที่มีชื่อว่า “MU Archangel” ของโซนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ซึ่งตัวเกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครึ่งแรกของปี 2564 นี้ โดยทาง Webzen กำลังเตรียมการเปิดตัวเกมมือถือแนว MMORPG สุดฮิตอย่าง “MU Archangel” ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] โดยก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นทางทีมงาน MU Archangel ได้เปิด Facebook Fanpage ทางการเพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์กับผู้เล่นทุกคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างใกล้ชิด และเพื่อเป็นการแบ่งปันข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเกมที่กำลังจะเปิดตัวนี้ 
 
ตัวเกม MU Archangel ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากเปิดตัวในเกาหลีใต้, ไต้หวัน และเวียดนาม โดยที่ MU Archangel ได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นท็อปชาร์ตทั้งในหมวดแอปพลิเคชันดัง และแอปพลิเคชันที่สร้างรายได้ใน Google Play และ App Store โดยเฉพาะในเกาหลีใต้ แถมตัวเกม MU Archangel สามารถรักษาสถิติครองชาร์ตได้เป็นเวลานานแม้มีการแข่งขันที่เข้มข้นของตลาดเกม MMORPG ในประเทศที่สูงเป็นอย่างมาก!

สำหรับตัวเกม MU Archangel เป็นภาคต่อของ “MU Online” เกม MMORPG 3D เต็มรูปแบบตัวแรกสัญชาติเกาหลีที่พัฒนาโดย Webzen เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการออกผจญภัยเพื่อค้นหาอาวุธ “อัครทูตสวรรค์” อาวุธที่แข็งแกร่งที่สุด MU Archangel ยังคงไว้ซึ่งคอนเทนต์ดังสุดสนุกของ MU อาทิ ปราสาทโลหิต, จัตุรัสปีศาจ และปราสาทโกลาหล พร้อมกันนี้ MU Archangel ได้นำระบบ MMORPG สุดคลาสสิกของเกมพีซีมาไว้ในระบบเกมมือถือเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชื่นชอบเกม MMORPG ทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมการเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และมาเลเซีย) ทั้งนี้ MU Archangel มีข้อมูลมากมายที่จะแบ่งปันให้กับชุมชนผู้เล่นในภูมิภาค และ MU Archangel กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ การลงทะเบียนล่วงหน้า และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
เพื่อที่ผู้เล่นชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะไม่พลาดข่าวสารต่าง ๆ MU Archangel ได้ทำการเปิด Facebook Fanpage ทางการนี้จะเป็นช่องทางในการกระจายข่าวสาร และกำหนดการณ์เกี่ยวกับวันเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า, วันเปิดตัว หรือ อื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับตัวเกม นอกจากนี้ยังจะเป็นแหล่งที่ให้ผู้เล่นได้แบ่งปันข้อมูลต่าง ๆ ของเกมนี้อีกด้วย ติดตามข่าวสารได้ตามลิงค์ด้านนี้ได้เลยค่ะ



กำลังโหลด...