MU Archangel [SEA] เปิดให้บริการ 13 พฤษภาคม พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ App Store ได้แล้ว!

onkami 11 May 2021, 14:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์และเกมมือถือระดับโลก ได้ประกาศกำหนดการณ์เปิดให้บริการของเกมมือถือสไตล์ MMORPG กับเกมที่มีชื่อว่า “MU Archangel” ในวันที่ 13  พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ทุกประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยตัวเกม MU Archangel ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่ามันคือภาคต่อของ “MU Online” เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสิกที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC โดยภาคนี้มีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ รวมไปถึงสิ่งที่หลายคนคุ้นเคย อาทิเช่น ปราสาทโลหิต, บุกบอส, ศึกชิงปราสาท และอีกมากมาย


 
เช่นเดียวกับเกมตระกูล MU Online บนแพลตฟอร์มเกมมือถือ “MU Archangel” ได้รับความนิยมและความสำเร็จอย่างมากหลังจากเปิดตัวในเกาหลีใต้, ไต้หวัน และเวียดนาม โดยที่ MU Archangel ได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นท็อปชาร์ตทั้งในหมวดแอปดัง และแอปสร้างรายได้ใน Google Play และ App Store เป็นระยะเวลานานติดต่อกัน MU Archangel ได้กลายเป็นแอปอันดับ 1 ในด้านยอดขายและดาวน์โหลดทั้งบน Google Play และ App Store โดยเฉพาะในไต้หวันและเวียดนาม


 
ในวันที่ 13 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ทาง WEBZEN จะนำพาเกม “MU Archangel” มาเปิดให้บริการในประเทศที่เหลือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดังต่อไปนี้ ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ซึ่งจะมีให้เราได้เลือกเล่นทั้งหมด 3 คลาสที่เกมเมอร์คุ้นหน้าคุ้นตากันดีด้วยกันประกอบไปด้วย อัศวินดำ [Dark Knight], จอมเวทแห่งความมืด [Dark Wizard] และ เอลฟ์ [Elf] ที่น่าสนใจก็คือนี่เป็นครั้งแรกของเกมตระกูล MU Online ที่คลาสจอมเวทแห่งความมืด [Dark Wizard] เราสามารถเลือกเล่นได้ทั้งเพศชายกับเพศหญิงด้วยนะ




ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดตัวเกม “MU Archangel” ได้ฟรีทั้งบนระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมเป็นต้นไป ในระหว่างที่รอนี้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ารอเพื่อรับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าดังต่อไปนี้ ฉายาฉลองการเปิดตัว และไอเทมวัตถุดิบการพัฒนา- อัญมณีพรศักดิ์สิทธิ์, อัญมณีวิญญาณ และอัญมณีชีวิต เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสนุกและทำให้การเล่นเกมราบรื่นยิ่งขึ้น ลงทะเบียนได้ที่ Google Play, App Store หรือไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน หน้าเว็บไซต์หลักของ MU Archangel ได้เลยค๊า! ระหว่างนี้ใครจะติดตามข่าวสารก็สามารถไปติดตาม Facebook Fanpage ของเกมนี้ได้เหมือนกันค่ะ






• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<




กำลังโหลด...