MU Online อัปเดตซีซั่นใหม่ 14.2: Legends of Abyss พร้อมกิจกรรมแจกฟรีเพียบ

Playulti 29 Sep 2020, 15:56:13
ข่าวเกม PC

อัปเดตซีซั่นใหม่กันแล้วกับ Season 14.2 Legends of the Abyss ตำนานแห่งหุบเหวปีศาจ อัปเดตชิ้นล่าสุดของ MU Online ที่มาพร้อมกับการอัปเดตคลาสใหม่ Rune Mage สัตว์ขี่ใหม่ ปลดล็อก Lv.Cap 1150 พร้อมแผนที่ใหม่ 2 แห่งสุดโหดอย่าง Cubera Mines และ Abyss Atlans พร้อมกิจกรรมแจกของอีกเพียบ

เริ่มจากการอัปเดตคลาสใหม่ Rune Mage จอมเวทลูกครึ่งที่มาพร้อมกับของสวมใส่ทั่วไป อุปกรณ์ Mastery และปีกที่พร้อมให้อัปเดตกันแล้ว นอกจากนี้ยังมีการปลดล็อก Lv.Cap สูงสุดเป็น 1150 พร้อมชุดเกราะใหม่ระดับ Blue Eye เลเวล 1000 และอาวุธ Awakening Soul เลเวล 900 

สัตว์ขี่ใหม่ Phantasmal Steed สุดเท่ห์  เมื่อ LV. 800 ละครทุกอาชีพจะสามารถขี่ Phantasmal Steed  ได้โดยใช้ระบบ Guardian หากขี่ Phantasmal Steed ก็จะสามารถผจญภัยในชั้น 3 ของแผนที่ Abyss Atlans หรือ Elite Zone ต่าง ๆ ได้

อัปเดท 2 แผนที่ใหม่สุดโหดนั่นคือ Cubera Mines (Lv850) เหมืองแร่ที่เคยถูกปิดตายแห่งนี้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งเนื่องจากการขาดแคลนสินแร่สำคัญที่ใช้ในการสงครามผู้คนจึงได้ขอให้ผู้กล้าแห่ง MU เข้าไปกวาดล้างเหมืองแร่แห่งนี้ และ Abyss Atlans (Lv 1000 - 1030) สถานที่แห่งนี้เป็นห้วงหุบเหวลึกที่ถูกปีศาจ Hydra ยึดครอง Atlans จนถึงปัจจุบัน และถูกปิดตายไปแล้ว นักวิจัยแห่ง MU ได้ค้นพบพิกัดที่สามารถทำการเดินทางไปได้ผ่านการ Teleport นักวิจัยจึงได้ร้องขอให้ผู้กล้าแห่ง MU เข้าไปสำรวจในพื้นที่แห่งนี้อีกครั้ง

และยังมีอัปเดตระบบอื่นๆ อย่าง Switch Scroll ที่สามารถกด CTRL+F เพื่อใช้งาน Switch Screen ได้ ภายในโหมดนี้ จะทำให้เกมทำงานโดยใช้ทรัพยากรเครื่องน้อยลง แต่จะแสดงผลในรูปแบบจำกัด โดยสามารถดูข้อมูลเบื้องต้นของตัวละครได้ขณะที่เปิดใช้งาน MU Helper ไปด้วย รวมไปถึงกิจกรรมและโปรโมชั่นต้อนรับอัปเดตใหม่ ที่มีของรางวัลและความสนุกให้กับเหล่านักรบไปไปสนุกเพียบ ซึ่งมีตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน ถึง 29 ตุลาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์กิจกรรมของ MU Online คลิกที่นี่


กำลังโหลด...