MU Online เปิดเพิ่มเซิร์ฟใหม่ Thailand2 รองรับคนทะลักทุกชาแนล

Playulti 08 Apr 2020, 17:56:18
ข่าวเกม PC

MU Online เกม PC แนว Hardcore MMORPG ระดับตำนานของไทยจาก PlayPark.com หลังจากที่ได้เปิดให้บริการ Open Beta เต็มรูปแบบไป ทำเอาหลายคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอ ทั้งตื่นเต้นและคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ แห่กันเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมากอย่างรวดเร็วจนเซิร์ฟเวอร์แน่นทุกชาแนล MU Online ขอตอบรับทุกกระแสความแรงแทนคำขอบคุณ ประกาศเปิดเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Thailand 2” เพื่อรองรับผู้เล่นจำนวนมากขึ้น 9 เมษายนนี้ มันส์กันแบบไม่มีเคอร์ฟิว เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไขตลอด 24 ชั่วโมง กับสุดยอดเกม MMORPG ในตำนานที่ทุกคนคิดถึง MU Online ดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย



บรรยากาศมวลชนคน MU แน่นแมพ!

ฮอตกว่าแดดเมืองไทย...เซิร์ฟใหม่ Thailand 2 ต้องมาแล้ว

เพื่อเป็นการต้อนรับเซิร์ฟเวร์ใหม่ “Thailand 2” มาพร้อมกับกิจกรรมกด LIKE Facebook Page PlayPark MU TH ให้ถึงตามเป้ารับของรางวัลมากมาย พิเศษ! ลุ้นรับบัตรกำนัล Starbuck มูลค่า 200 บาท 5 รางวัลทุกสัปดาห์ ร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 10 พฤษภาคมนี้เท่านั้น และกิจกรรม Welcome to Thailand 2 เพียงล็อกอินเข้าเกมเซิร์ฟเวอร์ใดก็ได้ 9 – 15 เมษายนนี้ รับฟรี Muun - Tony Lv. 1 ถาวรไปเลย ปิดท้ายด้วยกิจกรรม RAF to the new world แท็กเพื่อนมาเล่นลุ้นรับทันที พรีเมี่ยมไอเทมเซ็ตและปีกคลาส 2 เริ่มวันที่ 9 – 15 เมษายนนี้ ดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/2yDZhzr 


มาร่วมผจญภัยไปในดินแดน MU พร้อมกันเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้! รับประกันว่า ดาร์คจริง เดือดจริง!! สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม MU Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ MU.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark MU TH

Website ▶ https://MU.PlayPark.com
Facebook Page ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.MU.TH
YouTube ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP 

กำลังโหลด...