MU Origin 3 เปิดให้ลงทะเบียน NA&EU เพื่อเข้าสู่ OBT ส่วน Global เปิดหน้าเว็บและจะให้ลงทะเบียนเร็ว ๆ นี้

onkami 19 Apr 2022, 13:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


มาอัปเดตข้อมูลกันก่อนที่ตัวเกม “MU Origin 3” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ MU Origin และ MU Online ที่กำลังจะเปิดให้บริการทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ในช่วง Open Beta ซึ่งในเวลานี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเซิร์ฟเวอร์ SEA มีการเปลี่ยนการอธิบายจาก Global มาเป็น SEA แทน โดยเขาอธิบายเอาไว้ว่าสำหรับผู้เล่นที่อยู่โซน SEA จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play Store เร็ว ๆ นี้ค่ะ ทางด้านผู้เล่นฝั่งระบบ iOS อดใจรอก่อนนะคะ นอกจากนี้ทาง Webzen และ FingerFun Limited. ได้มีการเปิดหน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการแล้ว เสียดายที่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมในหน้าเว็บไซต์ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!




โดยตัวเกม “MU Origin 3” ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นครั้งใหญ่ของซีรีส์ MU Origin เลยก็ว่าได้ อย่างแรกตัวเกมได้เลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมจึงทำให้ตัวเกมมีกราฟฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูปแบบการเล่นก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจากเมื่อก่อนที่เป็นแค่มุมมองแบบ Diablo หรือสไตล์เกม MU Online ภาคเก่า ๆ ในภาคนี้พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงมาเป็น MMORPG แบบเปิดโลกกว้าง [Open World] แทน เรียกว่ามอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่มากกว่าเดิม



แม้ว่าธีมของตัวเกมจะเปลี่ยนแปลงไป เนื้อหาหลัก ๆ ของตัวเกมก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงให้น่าสนใจมากขึ้น อาทิเช่น ภาคนี้เพิ่มระบบปรับแต่งตัวละครให้น่าเล่นมากกว่าเดิม, ระบบปีกที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้ก็มีลูกเล่นที่น่าสนใจกว่าเดิม, ระบบคลาสที่แอบแปลกใจหน่อยว่ามีการเปลี่ยนชื่อไปจากเดิมเช่น Dark Knight > Swordsman, Dark Wizard > Mage หรือ Fairy Elf > Archer ( เฉพาะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนะคะ ) หรือจะเป็นสงครามที่จะดุเดือดเผ็ดมันส์มากกว่าครั้งไหน ๆ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์นอก) : >>> กดที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : เร็ว ๆ นี้
► iOS (สโตร์ไทย) : ร็ว ๆ นี้
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...