Majestia เกมใหม่จาก Com2uS เปิดให้เล่นในไทยและอีก 150 ประเทศแล้ว!

Playulti 29 May 2017, 09:38:46
ข่าวเกมมือถือ


ในที่สุดเกม RTS น้องใหม่จากค่าย Com2us อย่าง Majestia ก็ได้ฤกษ์งามยามดีเปิดบริการให้เล่นทั้งบน App Store และ Google Play พร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งไทยและอีก 150 ประเทศรวมถึงแปลภาษาไปแล้วอีก 7 ภาษา คือ เกาหลี อังกฤษ จีน (ตัวเต็มตัวย่อ) เยอรมัน ฝรั่งเศส และญี่ปุ่น โดยมีการคาดว่า Majestia จะประสบความสำเร็จทั่วโลกด้วยกราฟิกไม่เหมือนใครและสไตล์การเล่นที่แหวกแนว อีกทั้งผู้เล่นจะได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการเปิดตัวเกมจนถึงวันที่ 9 มิ.ย. นี้อีกด้วยหละค่า!


ดาวน์โหลดที่นี่


  


ด้วยกระแสของเกม Majestia ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาด้วยกราฟิกที่ไม่เหมือนใคร ผสานเข้ากับโหมดต่อสู้ที่ต้องวัดกึ๋นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย และเมื่อบวกกับฝีมือการบริหารของ Com2uS แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองให้ดีแน่นอน โดย Com2uS กล่าวว่า “เราทุ่มเทกับ Majestia มาเป็นเวลานาน เพิ่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นทั่วโลกจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ จากเกมวางแผนกลยุทธ์ เราอยากให้ผู้เล่นพึงพอใจและได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเกมของเรา”


ในตอนนี้ Com2us กำลังจะมีหลายกิจกรรมเนื่องในโอกาสฉลองการเปิดตัวในวันที่ 9 มิ.ย. นี้ ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจ 3 ด่านในหน้ากิจกรรมได้จะไดรับรางวัลเป็นเซ็ตไอเท็มชุดใหญ่ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมตามจำนวนครั้งที่ล็อกอินเข้าเกมอีกด้วย


Majestia เป็นเกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ออกแบบกลยุทธ์ได้หลากหลายโดยอาศัยปัจจัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สกิล, สายอาชีพ, และเหล่าฮีโร่ที่มาจากสมาพันธ์ทั้ง 5 คือ ตะวันออก, ตะวันตก, โอลิมปัส, แฟนตาซี และด้านมืด ความสนุกของเกมนี้อยู่ตรงที่ผู้เล่นจะสามารถรังสรรค์กลยุทธ์อย่างพิถีพิถันแค่ไหนก็ได้ในโหมดต่อสู้ที่เล่นง่ายและเป็นธรรมชาติ จุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกเกมได้ภายในการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียวแม้ว่าพวกเขาจะเสียเปรียบอย่างหนักอยู่ก็ตาม


ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Majestia ทั้งกิจกรรมและการเปิดตัวได้ในแฟนเพจ Facebook
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...