Mamono wo Sodatete Nani ga Warui ! เกมเลี้ยงมอนสเตอร์เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจ้า

Playulti 24 Apr 2016, 10:05:10
ข่าวเกมมือถือ


   ชาวเกมมือถือหลายคนคงจะเบื่อเกมแนวผู้กล้ากำจัดปีศาจแล้วใช่ไหมเอ่ย ? แต่รับรองได้เลยว่าเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้จะไม่ใช่แนวซ้ำซากแบบเดิมอย่างแน่นอน เพราะคราวจะถึงเวลาที่เราจะกลายมาเป็น ปีศาจ ร้ายเพื่อออกกำจัดเหล่าผู้กล้าบ้างแล้ว ! เกมที่ว่านั้นก็คือMamono wo Sodatete Nani ga Warui ! Nikuki Yuusha wo Buchinomese !」จากบริษัทผู้พัฒนาเกม Cloverlab แต่รู้สึกว่าชื่อเกมมันออกจะยาวเกินไปสักหน่อยจึงขอเรียกย่อเป็น Mamono wo Sodatete Nani ga Warui ! แทนแล้วกัน ซึ่งตัวเกมจะมีกำหนดเปิดให้บริการทั้งระบบ Android และ iOS ภายในเดือน 5 ปี 2559 นี้ (ถ้าไม่เลื่อนนะ) 


   เกม Mamono wo Sodatete Nani ga Warui ! หรือที่จะเรียกในภาษาไทยว่า ฉันเลี้ยงปีศาจแล้วมันผิดตรงไหน ! ซึ่งเป็นเกมที่มีภาพ สองมิติ น่ารักแนวเลี้ยงมอนสเตอร์ให้แข็งแกร่งเพื่อต่อสู้กับเหล่าผู้กล้าบังอาจหาญกล้ามาโจมตีรุกรานพวกปีศาจอย่างพวกเรา การเล่นไม่มีอะไรซับซ้อนเพียงเราแค่จิ้มไปที่มอนสเตอร์เพื่อ เลี้ยงดู ให้เลเวลอัพ เมื่อเลเวลมอนสเตอร์สูงขึ้นก็จะสามารถอัพ สเตตัส ได้ตามใจชอบ ที่พิเศษในเกมนี้คือหากเรา สูญเสีย มอนสเตอร์ในการต่อสู้ไป มอนสเตอร์ตัวนั้นจะไม่สามารถกลับมาหาเราได้อีกแล้ว เพราะงั้นถ้ามอนสเตอร์ของเราไม่แกร่งพอก็เตรียม บอกลา มอนสเตอร์ตัวนั้นไปได้เลย ! 


   เกมนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างแหวกแนวจากเกมทั่วไปพอสมควร ใครที่อยากจะเปลี่ยนแนวมาเป็นปีศาจตัวร้ายบ้างก็อย่าพลาดกันนะคะ ! ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของ ฟรี กันอยู่นะจ๊ะ ใครที่สนใจสามารถเข้ากดเข้าไปลงทะเบียนด้านล่างนี้ได้เลย ! (มีทั้งระบบ Android และ iOS เลยนะ) 

ขอบคุณข้อมูลจาก : gamebiz.jp





ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...