MapleStory M เปิด Beta test แล้วจ้า เล่นก่อนใครได้เลยวันนี้!

Playulti 23 Jan 2018, 15:52:08
ข่าวเกมมือถือ

MapleStory M นั้นถูกพัฒนามาจากเกม side-scrolling MMORPG สุดคลาสสิกที่ให้คุณได้ออกผจญภัยอย่างไม่รู้จบ พร้อมเรื่องราวสุดประทับใจและการล่าบอสสุดอีปิค ที่แฟนๆ MapleStory ตั้งตาคอย แถมเล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยเพื่อนๆ สามารถร่วมทดสอบ Beta test ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลด MapleStory M บน Google Play store ตั้งแต่ 22 – 30 ม.ค. นี้ โดยตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลก ยกเว้นที่ประเทศเกาหลี, จีน และญี่ปุ่น
ดาวน์โหลดเกมที่นี่


การเข้าร่วมทดสอบ Beta test ในครั้งนี้ ท่านจะได้ออกสำรวจ Maple World พร้อมกับตัวละครสุดน่ารักให้คุณได้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพ ฟอร์มทีมเพื่อออกสำรวจดันเจี้ยนเร้นลับ สัมผัสออพชั่นเฉพาะตัวอันหลากหลายก่อนใคร พร้อมระบบพัฒนาอุปกรณ์โฉมใหม่ได้เลย

ใน MapleStory M ผู้เล่นทุกท่านจะได้พบกับ:
  • หวนคืนสู่ Maple World – สัมผัสประสบการณ์สุดอบอุ่นไปกับบรรดาตัวละครและเหล่ามอนสเตอร์ที่คุณคุ้นเคยได้ทุกที่ ทุกเวลาบนมือถือ พูดง่ายๆ MapleStory M ก็คือ MapleStory ฉบับมือถือที่ทุกคนต่างรอคอยนั่นเอง
  • 5 อาชีพดั้งเดิม – ใน MapleStory M คุณจะได้ลองเล่น 5 อาชีพดั้งเดิมอย่าง Dark Knight, Bowmasters, Night Lord, Bishop และ Captain
  • ร่วมล่าไอเทมในดันเจี้ยนรายวัน – พัฒนาตัวละครของคุณได้ง่ายๆ ด้วยอัญมณีที่ดรอปจากดันเจี้ยนรายวัน โดยอัญมณีในดันเจี้ยนรายวันนั้นจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน ท่านสามารถกลับเข้ามาเล่นได้ทุกวันเพื่อดรอปอัญมณีหลากหลายประเภทตามที่ต้องการ
  • อัพเลเวลได้ง่ายขึ้นในมินิดันเจี้ยนส่วนตัว – ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้ไม่ยากด้วยการล่ามอนสเตอร์ตามต้องการ หรือจะสะสมไอเทมในการพัฒนาได้ตามต้องการ โดยเล่นมินิดันเจี้ยนของตัวเองก็ได้
  • ออกตามหาปรมาจารย์แห่ง Mu Lung Dojo – ในภารกิจสุดท้าทายนี้ ผู้เล่นจะได้ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ไปตลอดเส้นทาง ทีละชั้นๆ และจะได้ประลองฝีมือกับสุดยอดปรมาจารย์แห่งศิลปะป้องกันตัวอย่าง Mu Gong ในชั้นสุดท้าย
  • ตะลุยไปในดินแดนแห่งความตาย Nett’s Pyramid – ผู้เล่นจะได้ท้าทายและเสี่ยงโชคในการสำรวจพีระมิด Nett อันลึกลับ ฟันฝ่าฝูงมัมมี่อันบ้าคลั่ง มอนสเตอร์สุดโหดอีกมากมาย และไขความลับกล่องสมบัติอันล้ำค่าให้จงได้
  • ล่าบอสสุดมันส์ไปกับผองเพื่อน ในโหมด Expedition – ผู้เล่นสามารถสร้างปาร์ตี้ได้สูงสุดถึง 10 คน เพื่อลงสนามต่อสู้กับบอสสุดโหด Zakum แล้วรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปเลยทันที

MapleStory M เปิดให้เล่นครั้งแรกในเดือน ต.ค. 2016 ที่ประเทศเกาหลี และกลายเป็นเกมมือถืออันดับ 1 อย่างรวดเร็วในโหมด Free game ทั้ง App Store และ Google Play มียอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์แรก ทั้งนี้ MapleStory M จะเปิดให้บริการทั่วโลกอีกไม่นานเกินรอ โดยมี Nexon America เป็นผู้ดูแลและให้บริการทั้งบน App Store สำหรับ iPhone, iPad และ iPod touch และบน Google Play สำหรับอุปกรณ์ระบบ Android


เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่

กำลังโหลด...