Marvel ยัน !! เกม Spider-Man ภาคใหม่ออกปีนี้แน่นอน

Playulti 04 Apr 2017, 15:17:35
ข่าวเกม PC

Marvel ยัน !! เกม Spider-Man ภาคใหม่ออกปีนี้แน่นอนหากใครที่กำลังรอเกมนี้อยู่ก็เตรียมตัวกันได้เลยสำหรับเกม Spider-Man ภาคใหม่ที่ได้เปิดตัวไปเมื่องาน E3 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดคุณ Ryan Penagos รองประธานและบรรณาธิการบริหารของ Marvel เจ้าของลิขสิทธ์ได้ออกมาประกาศเองเลยว่าตัวเกม "Spider-Man ภาคนี้จะมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2017 เป็นอย่างแน่นอน" รวมถึงเกม  Marvel Vs. Capcom: Infinite ก็กำลังจะมาเช่นกัน แต่ทาง Ryan ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดแน่ชัดว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่เท่าไร


โดยเกม Spider-Man ภาคนี้ถูกพัฒนาโดยทีม Insomniac Games ที่เคยพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Sunset Overdrive และ Ratchet & Clank มาก่อน โดยตัวเกมภาคนี้ทางผู้พัฒนาได้บอกว่ามันจะไม่เกี่ยวอะไรกับหนัง Spider-Man: Homecoming ที่กำลังจะออกในปีนี้แน่นอน ซึ่งทางผู้พัฒนาได้บอกเอาไว้ว่าเราจะได้โลดเล่นไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วนิวยอร์กด้วยเทคนิคการป่ายแบบ Parkour และใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมจวบจนไปถึงการต่อสู้ใหม่ๆ และแนวการเล่นที่แตกต่างจากเกมภาคเก่าๆ ที่เคยเล่นมาก่อน โดยเกม Spider-Man จะเป็นเกม Exclusive เฉพาะเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น

Marvel ยัน !! เกม Spider-Man ภาคใหม่ออกปีนี้แน่นอน

Marvel ยัน !! เกม Spider-Man ภาคใหม่ออกปีนี้แน่นอน

Marvel ยัน !! เกม Spider-Man ภาคใหม่ออกปีนี้แน่นอนที่มา: https://www.gamespot.com/articles/ps4-exclusive-spider-man-game-is-releasing-in-2017/1100-6449146/

กำลังโหลด...