Marvel's Spider-Man ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่กับการปะทะเหล่าสมาชิก Sinister Six !!

Playulti 12 Jun 2018, 11:04:58
ข่าวเกม Console

ปีทองของเหล่าเกมเมอร์และแฟนคลับซูเปอร์ฮีโร่ครับ หลังจากเราได้กรี๊ดกับปรากฎการณ์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ไปกับ Avengers: Infinity War เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และในช่วงปลายปีนี้ สาวกไอ้แมงมุมที่มีเครื่อง Playstation 4 ก็เตรียมเสียเงินกันได้เลยเพราะล่าสุดในมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่าง E3 2018 ทาง Sony เขาได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Marvel's Spider-Man แบบจัดเต็มกว่า 7 นาทีของเกมให้เราได้ชมกัน และใครที่เป็นสาวกมาร์เวลนี่ต้องกรี๊ดกันแน่ๆกับการรวมตัวเหล่าวายร้ายภายในเกมนี้!


จากคลิปเกมเพลย์เหมือนกับเป็นเนื้อเรื่องส่วนนึงของเกมที่สไปเดอร์แมนต้องบุกไปยังคุก Supermax ที่อยู่กลางทะเล เพื่อทำภารกิจอะไรบางอย่าง แต่แล้วเขาก็พบกับวายร้ายอย่าง Electro อยู่ที่นั่น และต้องต่อสู้กับเหล่านักโทษที่ Electro ปล่อยออกมา โดยเกมเพลย์เผยให้เห็นระบบการต่อสู้ที่ไปคล้ายคลึงกับซีรีส์ Batman พอสมควร แต่คิดว่าตัวเกมยังมีระบบลูกเล่นอีกเยอะที่ยังไม่ปล่อยออกมาในคลิปนี้ และสำหรับสาวกมาร์เวลอาจจะต้องกรี๊ดกันลั่น เพราะเหล่าวายร้ายที่ทยอยดาหน้าเข้ามารุมสไปเดอร์แมน (ผู้น่าสงสาร) ก็คือเหล่าวายร้ายขบวนการ Sinister Six นั่นเอง โดยสมาชิกจะประกอบไปด้วย Electro , Vulture , Scorpion , Rhino และสมาชิกปริศนาอีกคนที่คาดว่าไม่ใช่กลุ่ม Sinister Six แต่มารุมกระทืบสไปเดอร์แมนด้วยเฉยๆ (ฮา) ซึ่งทางเราคาดว่าเหล่าวายร้ายยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่ๆ ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป เราต้องไปลุ้นเอาเองแล้วว่าใครจะเป็นคนมาช่วยพี่แมงมุมของเรา หรือจะรอดไปด้วยวิธีไหน



ตัวเกมกำหนดวางจำหน่าย 7 กันยายน 2018 ที่จะถึงนี้ โดยเป็นเกม Exclusive บนเครื่อง Playstation 4 เท่านั้น ใครยังไม่มีเครื่อง เก็บเงินตอนนี้ยังทันนะจ๊ะ ขอบอกว่าสาวกมาร์เวล สาวกสไปเดอร์แมนพลาดไม่ได้จริงๆ!



กำลังโหลด...