Marvel's Spider-Man พร้อมหิ้วตัวเกมเวอร์ชั่นเดโมลองเล่นก่อนใครที่งาน SDCC 2018

Playulti 16 Jul 2018, 11:49:55
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์สุด Exclusive เฉพาะเครื่อง PlayStation 4 กับเกม Marvel's Spider-Man เกมแอ็คชั่นซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจมหาชนจากทีมผู้พัฒนาเกม Insomniac Games ที่ตอนนี้ปล่อยข้อมูลของไอแมงมุมออกมาต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศว่าในงาน San Diego Comic-Con 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 - 22 กรกฏาคมนี้พวกเขาจะหิ้วตัวเกม Marvel's Spider-Man เวอร์ชั่น Demo ให้แฟนๆ สไปดี้ได้สัมผัสกันภายในงานนี้ด้วย ซึ่งคาดว่าตัวเกมเวอร์ชั่น Demo น่าจะเป็นตัวเดียวกับที่เปิดให้สื่อต่างประเทศได้ทดสอบตัวเกมจากงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2018 ซึ่งถ้าใครอยู่อเมริกาตั้งใจจะไปเที่ยวงานนี้โดยเฉพาะก็ไปเยี่ยมบูธของ Marvel หมายเลข 2329 ได้เลยครับ


นอกแเหนือจากการเปิดบูธเพื่อให้แฟนๆ ได้ทดสอบตัวเกม Marvel's Spider-Man กันแล้วทาง Marvel Studios จะมีการเปิดเผยตัวอย่างและรายละเอียดสำคัญๆ ของเกมต่างๆ ในเครือ ไฮไลท์หลักๆ ของงานนี้ก็คือคุณ Bryan Intihar ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์จาก Insomniac Games, คุณ Bill Rosemann และ Mike Jones จาก Marvel Studios จะมาร่วมงานเพื่อให้รายละเอียดใหม่ๆ จากเกม  Marvel Power United VR, Marvel Strike Force, Marvel Future Fight, Marvel Contest of Champions, Spider-Man Unlimited และ Marvel Puzzle Quest ส่วนเราจะเห็นรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ในจักรวาลของ Marvel ด้วยรึเปล่าอันนี้ต้องมารอลุ้นกันครับ



เนื้อเรื่องใน Marvel’s Spider-Man เราจะรับบทเป็น "ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์" ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้เราจะเห็นว่าตัวปีเตอร์เองมีความชำนาญในการต่อสู้มากกว่าเวอร์ชั่นอื่นๆ เขาตัดสินใจที่จะใช้พลังที่มีช่วยเหลือชาวเมืองนิวยอร์กให้พ้นขีดอันตรายจากเหล่าอาชญากรต่างๆ ส่วนคู่ปรับตลอดกาลในเวอร์ชั่นนี้คือ "Kingpin" ใครที่เป็นแฟนสไปดี้ก็เก็บเงินรอได้เลยครับ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้บนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น ปัจจุบันเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วนะฮะ ใครที่ซื้อตอนนี้จะได้รับชุดตัวละครพิเศษทั้งหมด 3 ชุด และ อุปกรณ์พิเศษภายในเกมด้วยนะ 




ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/marvels-spider-man-will-playable-next-week-san-diego-comic-con/


กำลังโหลด...