Marvel’s Spider-Man: Miles Morales รันโหมด Performance RT แบบ 4K/60fps บน PS5 ได้แล้ววันนี้

Playulti 10 Dec 2020, 16:23:11
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้บ้านเราเองทาง Sony Interactive Entertainment ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ “PlayStation 5” ในบ้านเราสักที ซึ่งส่วนใหญ่ที่เราเห็นคนส่วนใหญ่มีในตอนนี้คือ “เครื่องหิ้ว” ทั้งนั้นเลยค่ะ โดยตอนนี้ที่เรารู้ก็คือเกมที่วางจำหน่ายพร้อมกับเครื่องก็มีอยู่ประมาณ 3 - 4 เกมด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือเกม “Marvel’s Spider-Man: Miles Morales” ที่เกม ๆ นี้วางจำหน่ายพร้อมกันทั้งแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ PlayStation 5 แต่มันก็มีประเด็นเหมือนกันว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 5 รู้สึกว่าการแสดงผลไม่เต็มประสิทธิภาพเครื่องสักเท่าไหร่!


 
ซึ่งถ้าใครที่อยากจะเล่นกราฟฟิกสวย ๆ ในโหมด Performance Ray Tracing จะแสดงผลรายละเอียดกราฟฟิกของฉากต่าง ๆ รวมไปถึงการสะท้อนของแสง สี ภายในเกมจะทำเฟรมเรตได้เพียงแค่ 30fps เท่านั้น! ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Insomniac Games ได้มีการอัปเดตแพทช์เวอร์ชั่น 1.007.001 ขนาดไฟล์ 261.9 MB. โดยแพทช์นี้ออกมาให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานโหมด “Performance Ray Tracing” เฟรมเรตที่จะแสดงผลอยู่ที่ 4K/60fps แถมแสง สี การสะท้อนเงาต่าง ๆ ก็จะเด่นชัดมากขึ้น ถือได้ว่าแพทช์นี้ทำให้คนที่มีเครื่อง PlayStation 5 ยิ้มกันเป็นแถว ๆ


 
สำหรับเกม “Marvel’s Spider-Man: Miles Morales” ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก แม้ว่าคน ๆ นั้นจะเล่นบนแพลตฟอร์มเครื่องคอนโซลรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 ก็ตาม โดยวันนี้ทาง Sony Interactive Entertainment และ Insomniac Games ก็ต้องมานั่งลุ้นเกมนี้จากงานเกมโชว์ The Game Awards 2020 กับเขาเหมือนกัน เพราะมีการส่งเข้าชิงรางวัลถึง 2 สาขาด้วยกันประกอบไปด้วย Best Performance และ Best Action/Adventure อาเจ๊นัทก็แอบลุ้นเบา ๆ เหมือนกันนะเนี่ย ถ้าให้คาดเดามีโอกาสที่จะได้รับรางวัล “Best Action/Adventure” เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เช้ารู้กันค่ะ



ที่มาข่าว กับ ภาพ : FoxEngine
ที่มาวีดีโอ : PlayStation


กำลังโหลด...