Mass Effect: Andromeda ตัวละครชายหญิงที่เราได้เล่นแท้จริงแล้วเป็นพี่น้องกัน

Playulti 20 Sep 2016, 03:47:33
ข่าวเกม PC

ก่อนหน้านี้ทุกท่านก็น่าจะทราบข่าวกันมาบ้างแล้วว่าเกม Mass Effect: Andromeda นั้นเราจะได้เลือกเล่นตัวละครได้ทั้งหญิงและก็ชาย ซึ่งตอนแรกเราก็คงคิดว่าตัวเกมนั้นอาจจะเป็นตัวละครเดียวกันแค่เราเป็นกำหนดเพศเท่านั้น แต่เปล่าเลยเมื่อล่าสุดคุณ Mac Walters ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของ Bioware ทีมที่พัฒนาตัวเกมได้ให้สัมภาษณ์ที่ PlayStation Access และอธิบายเกี่ยวกับตัวละครไว้เล็กน้อยว่า ตัวละครหญิงและชายที่เราเลือกมานั้นแท้จริงแล้วเป็นพี่น้องกัน

"เราเห็นตัวละครเราเป็นเพศชาย ( จากคลิปวิดีโอด้านล่าง ) และเมื่องาน E3 เราก็ได้เห็นตัวละครผู้หญิง ซึ่งสิ่งที่คนจำนวนมากไม่รู้และแปลกใจเล็กน้อยว่าตัวละครทั้งสองตัวนี้จริงๆ แล้วเป็นพี่ชายและน้องสาวกัน และทั้งคู่ก็อยู่ในโลกของเกมในเวลาเดียวกัน ดังนั้นถ้าหากคุณเล่นเป็นตัวละคร Ryder  ผู้หญิง ( นามสกุลของเราคือ Ryder ) ตัวละครพี่ชายของคุณก็จะโผล่มาที่ไหนสักแห่งในจักรวาล และที่น่าสนุกอีกอย่างหนึ่งก็คือ เมื่องาน E3 สองครั้งที่ผ่านมาเราจะได้เห็นตัวละครใส่เกราะ N7 คนหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้วคนๆ นั้นเป็นพ่อของพวกเขา ดั้งนั้นเราจะเปิดเผยเกี่ยวกับครอบครัว Ryder เต็มตัวอย่างพวกชื่อและสิ่งต่างๆ ในอนาคต"


สำหรับเกม Mass Effect: Andromeda เป็นเกมแนว Action RPG ภาคต่อจากทาง Bioware และจัดจำหน่ายโดย EA โดยตัวเกมนั้นจะดำเนินหลังจากเกม 3 ภาคแรกอยู่หลายปี โดยเรานั้นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในพี่น้องตระกูล Ryder ที่อยู่ในกาแลกซี่ Andromeda และได้รับมอบหมายให้ทำการค้นหาดาวดวงใหม่เพื่อที่เผ่าพันธุ์มนุษย์จะได้ไปตั้งถื่นฐานที่นั่น โดยเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 บนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...