Metro Exodus มีฟีเจอร์ Photo Mode สำหรับสายถ่ายภาพสวยๆ ในเกม!

Playulti 10 Jan 2019, 08:44:17
ข่าวเกม PC

Metro Exodus มีฟีเจอร์ Photo Mode สำหรับสายถ่ายภาพสวยๆ ในเกม!

สำหรับเกมแนว Survival Horror Openworld อย่าง Metro Exodus ของทีมงาน 4A นั้นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นรอคอยมาอย่างยาวนานกับการเดินทางของตัวเองที่จะได้สัมผัสอากาศข้างนอกเสียทีหลังจากต้องอยู่ในสถานีรถไฟใต้ดินมาอย่างยาวนาน ล่าสุดทางทีมพัฒนาก็ได้ใส่ Photo Mode ลงไป
undefined
ใน Photo Mode นี้ ทาง 4A Games ได้เปิดเผยรายละเอียดลงใน Official Website ว่านี่จะเป็นภาคแรกที่จะได้ใส่ระบบนี้ลงไปเพื่อให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นช่างภาพ เสพความสวยงามของธรรมชาติและอารยธรรมที่ล่มสลายผลจากกัมมันตรังสีกับซากเมืองที่เต็มไปด้วยหิมะปกคลุมและป่าไม้ที่กำลังเจริญงอกงาม นอกจากนี้สำหรับเวอร์ชั่น PC จะรองรับ nVidia Ansel ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของค่ายการ์ดจอ nVidia ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถถ่ายภาพ รอบตัว หมุนถ่ายส่วนไหนก็ได้พร้อมกับใส่ฟิลเตอร์ แต่งภาพได้ตามต้องการราวกับว่าสวมบทเป็นช่างแต่งภาพก็ว่าได้ ส่วนตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้บน PlayStation 4, Xbox One และ PC จ้า!!
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/metro-exodus-will-launch-with-a-built-in-photo-mode/?utm_content=bufferc5bf4&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...