Microsoft ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Minecraft ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้วจ้า

Playulti 14 Apr 2017, 20:55:00
ข่าวเกม Console

Microsoft ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Minecraft ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้วจ้าก่อนหน้านี้แฟนหัวเหลี่ยมก็น่าจะทราบมาบ้างแล้วว่าเกม Sandbox ชื่อดังอย่าง Minecraft มีแผนจะลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch แน่นอน และล่าสุดทางผู้พัฒนาอย่าง Microsoft ได้ประกาศออกมาว่าตัวเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2017 ปีนี้ในแบบ Digital Download ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่นแผ่นก็จะตามมาเร็วๆ นี้ โดยตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้ท่านจะสามารถเล่นกับเพื่อนได้มากถึง 8 คนรวมถึงคุณยังสามารถเล่นเกมแบบแยกหน้าจอกับเพื่อนในเครื่องเดียวกันได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว รวมถึงคุณยังสามารถสั่งซื้อแพ๊คเกจ Minecraft's Super Mario mash-up pack อย่างที่เคยมีใน Wii U ที่เราจะได้เข้าไปแผนที่ Mushroom Kingdom ธีมของเกมมาริโอ้รวมถึงตัวละครอย่าง Luigi และ Waluigi อีกด้วย


Minecraft เป็นเกม Sandbox Survival ภาพ 8 bit ที่ถูกพัฒนาโดยทีม Mojang ในปี 2011 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ภายหลังตัวเกมได้ถูกซื้อโดย Microsoft โดยตัวเกมเราจะได้สร้างสิ่งของต่างๆ ด้วยบล๊อค 8 เหลี่ยมได้อย่างอิสระในดินแดนอันกว้างใหญ่ รวมถึงการสำรวจโลกใต้ดินอย่างเช่นดันเจี๊ยนต่างๆ เพื่อหาสิ่งของมาคราฟของได้มากมายเพื่อที่จะเอาตัวรวดในแต่ละวัน ซึ่งตัวเกมนอกจากที่จะลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch และ Wii U แล้ว ตัวเกมยังลงให้กับเครื่อง PC, Console รุ่นอื่นอย่าง PlayStation และ Xbox รวมถึงเวอร์ชั่นมือถืออีกด้วย

Microsoft ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Minecraft ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้วจ้า

Microsoft ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Minecraft ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้วจ้า

Microsoft ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Minecraft ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้วจ้าที่มา: https://www.gamespot.com/articles/minecraft-coming-to-nintendo-switch-next-month/1100-6449343/

กำลังโหลด...