Minecraft Legends มาเป็นนักรบสั่งกองทัพล้างบางปีศาจ เล่นออนไลน์กับเพื่อนก็ได้ ลง Game Pass Day One

onkami 29 Aug 2022, 11:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นแฟรนไชส์ที่ออกมาให้เราได้เล่นกันหลากหลายภาคมาก ๆ ซึ่งในภาคหลักของพวกเขาก็ยังคงได้รับความนิยมจากเด็ก ๆ และเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมากกับ “Minecraft” แต่เห็นแบบนี้ก็มีเกมเมอร์ผู้ใหญ่หลายคนชื่นชอบเหมือนกันนะ ก่อนหน้านี้เราคงได้เล่นภาค “Minecraft Dungeons” ที่มอบประสบการณ์ในการเล่นออนไลน์ Co-op ผจญภัยในโลกแฟนตาซีแบบเหลี่ยม ๆ กันไปแล้ว แล้วตอนนี้ก็เตรียมตัวมันส์กันต่อใน “Minecraft Legends” มาในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น ‘นักรบ’ ที่จะต้องนำกองทัพ (ควบคุมได้ด้วยนะ) ไปจัดการกับศัตรูที่มาจากมิติมืดให้หมดไปจากโลกใบนี้ค่ะ



 
โดยตัวเกม “Minecraft Legends” จะเป็นการผสมผสานรูปแบบเกมเพลย์แนว Action และ Strategy วางแผนการรบเอาไว้ได้อย่างลงตัว ในเกมเพลย์เราจะเห็นว่าเราจะขี่ม้าพร้อมควบคุมกองกำลังของเราบุกไปโจมตีศัตรูตามจุดต่าง ๆ ซึ่งเราสามารถที่จะออกคำสั่งให้กองกำลังของเราโจมตีศัตรู หรือเลือกที่จะทำลายสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ในโซนของศัตรูได้อย่างเต็มที่ ส่วนใครที่ถามว่าภาคนี้เล่นออนไลน์ได้ไหม!? ตอบเลยว่า “ได้ค่ะ!” เราจะต่อสู้กับเพื่อน หรือแท็กทีมกันไปจัดการศัตรูก็ได้เหมือนกัน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาคที่ฉีกกฎเดิม ๆ ของเกมนี้ไม่มากก็น้อยเลยนะคะ



 
ใครที่เป็นแฟนเกม “Minecraft Legends” เก็บเงินรอไว้เลยนะคะ เพราะภาคนี้ประกาศออกมาแล้วว่าจะวางจำหน่ายช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch แต่! ถ้าใครที่เป็นสามาชิกของ PC Game Pass หรือ Xbox Game Pass ก็สามารถเล่นเกมนี้ได้เลย เพราะเขาจะอัปเดตลงตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ  




กำลังโหลด...