Mineski จัดศึกใหญ่ Mineski Masters Series PUBG Mobile งานแข่ง PUBG Mobile สุดมันส์ที่จะสร้างตำนานหน้าใหม่ของ PUBG Mobile!!

Playulti 24 Dec 2020, 16:55:51
ข่าวเกมมือถือ

ช่วงนี้การแข่งขันของ PUBG Mobile มีหลากหลายรายการมากมาย เรียกว่ามีให้รับชมกันยันข้ามปีเลยทีเดียว และทาง Mineski ผู้นำทางด้านการแข่งขันอีสปอร์ตระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดการแข่งขันเกม PUBG Mobile ภายใต้ชื่อ Mineski Masters Series PUBG Mobile II การแข่งขันที่มาในรูปแบบของ Online Tournament เต็มรูปแบบ โดยมีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการคือ Realme แบรนด์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ และผลิตภัณฑ์ AIoT ที่ช่วยให้การแข่งขันนี้บันเทิงและได้ประสบการณ์การแข่งที่สนุกยิ่งขึ้น

สำหรับรายละเอียดการแข่งขันมีทั้งหมด 3 สเตจด้วยกัน โดยสเตจแรก จะเป็นการคัดเลือกทีมจากทั่วประเทศทั้งหมด 256 ทีม ให้เหลือ 128 ทีม และจาก 128 ทีมจะคัดเหลือเพียง 32 ทีมสุดท้าย เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในสเตจที่ 2 ต่อไป สำหรับสเตจที่ 2 จะเป็นการแข่งขันในแบบ 32 ทีม โดยคัดเหลือเพียง 16 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าไปชิงชัยกันในสเตจที่ 3 ซึ่งจะได้สิทธิ์ในการเป็นทีมรับเชิญในการแข่งขันครั้งต่อไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งมีทีมชาย 14 ทีม และทีมหญิง 2 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในศึกนี้ โดยได้ Nimo TV เป็นผู้ให้การสนับสนุนในการถ่ายทอดสดเป็นภาษา BAHASA (Indonesia) อีกด้วย

การแข่งขันครั้งนี้ มีเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่าถึง 100,000 บาท เป็นรางวัล พร้อมกับ สมาร์ทโฟน Realme Narzo 20 Pro จำนวน 4 เครื่องสำหรับผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งสามารถสมัครการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมนี้ ถึงวันที่ 1 มกราคม 2564 และเริ่มแข่งขันในรอบ 256 ทีม ในวันที่ 5 มกราคม 2564 ติดตามรายละเอียดและเข้าร่วมสมัครการแข่งขันได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่

กำลังโหลด...