Mix จังหวะให้มันส์ Dropmix เกมการ์ดผสมแนวดนตรีจากทีมพัฒนา Guitar Hero

Playulti 16 Oct 2017, 15:36:25
ข่าวเกม PC


คอเกมดนตรีหลายคนอาจกำลังอยากหาเกมเพลย์อะไรที่แปลกใหม่มากกว่าการกดเข้าจังหวะหรือเคลื่อนไหวโยกย้ายหน้ากล้อง ตอนนี้เรามีเกมแนวดนตรีแนวใหม่มานำเสนอ ขอแนะนำ Dropmix ผลงานใหม่ล่าสุดจาก Harmonix ค่ายพัฒนาเกมที่เคยทำเกมแนวดนตรีขึ้นชื่ออย่าง Guitar Hero และ Rockband ให้โด่งดังมาแล้ว!! 


Dropmix คือการผสมกันของแนวเกมสองแนวระหว่าง Tabletop หรือเกมแนวกระดานและ Music Rhythm โดยรูปแบบเกมจะเป็นการนำเอาการ์ดเพลงต่างๆ มาผสมผสานกันให้กลายเป็นจังหวะใหม่ๆ โดยการ์ดเพลงแต่ละใบจะเป็นเพลงที่มาจากศิลปินชื่อดังระดับโลกเช่น Sia, Bruno Mars, Run DMC, Skrillex เป็นต้น โดยในการ์ดแต่ละใบจะบ่งบอกว่าใบนี้มีเครื่องดนตรีชนิดไหนบ้าง และนำการ์ดเหล่านั้นมาผสมหรือมิกซ์เพลงออกมาเป็นจังหวะของตัวเอง ซึ่งให้ความอิสระในการมิกซ์จังหวะได้กว้างมากๆ เสมือนเป็นดีเจประจำงานปาร์ตี้ยังไงยังงั้น



นอกจากจะมิกซ์เป็นเพลงให้สนุกกันแล้ว ยังสามารถที่จะเล่นด้วยกันกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 4 คน ในแบบปาร์ตี้ช่วยกันมิกซ์เพลงโดยตัวเกมจะบอกเงื่อนไขในการ์ดเพื่อทำคะแนน หรือจะสามารถเล่นดวลกันสองคนในโหมด Clash กับการมิกซ์เพลงเพื่อวัดคะแนนกันได้อีกด้วย โดยตัวเกมจะมีให้โหลดทั้งบน Appstore และ Playstore แต่ทว่าจำเป็นจะต้องใช้อุปกรณ์เสริมเป็นกระดานวางการ์ด ซึ่งตัวกระดานวางการ์ดนั้นผลิตขึ้นโดย Hashbro ค่ายของเล่นชื่อดังระดับโลก โดยสนนราคาของตัวชุดกระดานอยู่ที่ 99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,000 บาท หากท่านใดอยากรู้รายละเอียดในการสั่งซื้อสามารถดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์หลัก Dropmix ได้นะครับ





กำลังโหลด...