Monster Hunter World นำ Behemoth จากเกม FFXIV Online มาล่าแย้กันแล้วจ้า

Playulti 13 Jun 2018, 15:21:05
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากทางค่ายเหลี่ยม Square-Enix ออกมาประกาศอัพเดตครั้งใหญ่ของเกม Final Fantasy XIV Online: Stormblood ที่โคลาโบร่วมกับเกม Monster Hunter: World กันแล้ว คราวนี้ถึงตาฝั่ง Capcom กันบ้างค่ะ เมื่อล่าสุดเกมล่าแย้แห่งแห่งศตวรรษ Monster Hunter: World ออกมาประกาศอัพเดตโคลาโบร่วมกับเกม Final Fantasy XIV Online: Stormblood ด้วยการนำ Behemoth อภิมหามอนสเตอร์สุดแกร่งของเกมซีรี่ส์ Final Fantasy ทุกภาคออกมาให้เราได้ล่าแย้กันค่ะ โดยจะเปิดให้เล่นกันในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ (เดือนมิถุนายน-เดือนสิงหาคม) เพื่อนๆ ติดตามรอกันได้เลยนะจ๊ะ

สำหรับเกม Monster Hunter: World เป็นเกมแนว Action Hunting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Capcom ที่เราจะได้รับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์มือใหม่ที่ได้เดินทางมายัง “New World” แล้วถูกมังกรในตำนาน "Zorah Magdaros" เข้าจู่โจม แต่ก็รอดมาได้และได้เข้าร่วมกับหน่วยสำรวจแล้วออกเดินทางเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นที่เกาะแห่งนี้ ทำไมมังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ

undefined

ระบบเกมเพลย์เอาคร่าวๆ แบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ รับภารกิจ ออกล่ามอนสเตอร์ แล่ชิ้นส่วน และกลับมารายงานผล ตามแบบฉบับเกมซีรี่ส์ Monster Hunter ที่เพื่อนๆ เคยเล่น ที่สำคัญยังมีโหมด Single Player และโหมด Multiplayer ให้เล่นสลับกัน ซึ่งในโหมด Multiplayer สามารถเล่นพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย โดยหนึ่งกลุ่มสามารถจุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] รอปลายปีค่ะ

undefined
undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://gematsu.com/2018/06/monster-hunter-world-x-final-fantasy-xiv-collaboration-announced

Tags :

กำลังโหลด...