Monster Hunter World ปล่อยตัวอย่างใหม่พาทัวร์แผนที่ Rotten Vale

Playulti 17 Jan 2018, 14:32:37
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่เกมเมอร์หลายคนเปย์เอาไว้รอเล่นช่วงปลายเดือนนี้กับ Monster Hunter: World เกมแนว Action ล่าแย้สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Capcom ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ โดยตัวอย่างนี้จะพาเราไปทัวร์ฉากแผนที่ Rotten Vale สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยซากโครงกระดูกของสัตว์ต่างๆ มากมาย ที่แห่งนี้มีมอนสเตอร์ที่ดุร้ายเฝ้ารอผู้เล่นกันอยู่ไม่ว่าจะเป็น Radobaan มอนสเตอร์ขนาดใหญ่ที่ร่างกายของมันมีหนามบนตัวของมัน ซึ่งมันชอบกระโดด หรือ กลิ้งเข้ามาโจมตีผู้เล่น, Odogaron มอนสเตอร์ขนาดกลางที่มีความรวดเร็วในการเคลื่อนไหวที่สูงมาก มันชอบกระโดดเข้ามาโจมตีผู้เล่นอยู่เสมอๆ หรือ Great Girros มอนสเตอร์ขนาดเล็กที่มักจะอยู่กันเป็นฝูง ดังนั้นถ้าเราไปคนเดียวอาจจะสู้ลำบากพอสมควรเลยค่ะ



โดยตัวเกม Monster Hunter: World จะเปิดทดสอบ Final Beta ( รอบที่ 3 แล้วนะที่เทสในตอนนี้ ) โดยจะเริ่มการทดสอบในวันที่ 19 มกราคมนี้ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย แล้วจะไปสิ้นสุดในวันที่ 22 มกราคมเวลา 08.59 น.ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งการทดสอบในรอบนี้ก็ยังคงเป็นภารกิจให้ล่ามอนสเตอร์ 3 ตัวเหมือนเดิมได้แก่ Great Jagras, Barroth และ Anjanath รวมไปถึงยังมีการสุ่มเจอมอนสเตอร์อีก 2 ตัวได้แก่ Pukei Pukei และ Kululu Yaku ที่พิเศษสุดก็คือมีภารกิจพิเศษที่จะให้เราจะต้องไปล่า "Nergigante" ในระยะเวลาเพียงแค่ 15 นาที!!!

ตัวเกม Monster Hunter: World มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC ได้เล่นช่วงปลายปีนี้ค่ะ















กำลังโหลด...