Monster Hunter World ยอดวางจำหน่ายทะลุ 7.5 ล้านชุดทั่วโลกภายในเวลา 1 เดือน

Playulti 05 Mar 2018, 18:04:59
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายมาได้ราวๆ 1 เดือนกันแล้วสำหรับเกม Monster Hunter: World เกมแนว Action ล่าแย้สุดมันส์จากค่ายแคปหมู Capcom ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่าตอนนี้ตัวเกม Monster Hunter: World ทำยอดวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลดรวมกันทะลุ 7.5 ล้านทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ถือได้ว่านี่ประสบความสำเร็จอย่างมาก นี่วางจำหน่ายเฉพาะเวอร์ชั่นคอนโซลเท่านั้น ยังไม่นับรวมเวอร์ชั่น PC ที่มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ ถึงแม้ว่าจะมีเกมเมอร์จำนวนมากเล่นจบในโหมดเนื้อเรื่องกันไปเยอะแล้ว แต่ทาง Capcom เองก็ยังมีอีเว้นท์ให้ผู้เล่นได้สนุกกันต่อเพียบ ยกตัวอย่างเช่น หยิบนำตัวละครจากเกม Horizon Zero Dawn และ Street Fighter V: Arcade Edition มาแจมในเกมนี้ เป็นต้น รวมไปถึงมีแผนที่จะอัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มมอนสเตอร์ตัวใหม่ๆ ให้เราได้สู้กันในอนาคต ใครที่เล่นกันอยู่ก็ฟาร์มอาวุธและชุดรอเอาไว้ได้เลย!!!


สำหรับเกม Monster Hunter: World เป็นจักรวาลใหม่ของซีรี่ย์ล่าแย้ที่เรายังคงรับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์เหมือนเดิม เมืองหลวงของภาคนี้คือ "Astera" เป็นเมืองที่มีอายุ 40 ปี เป็นศูนย์รวมนักล่าที่ออกสำรวจโลกต่างๆ สถานที่แห่งนี้นักล่าสามารถมารับเควสต์, ผสมของ หรือ สร้างอาวุธได้ที่นี่เลย แถมผู้เล่นยังเอาซากของมอนสเตอร์ที่ล่ามาได้นำมาศึกษาวิจัยในเมืองแห่งนี้ได้ด้วย แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่มังกรในตำนาน "Zorah Magdaros" บินผ่านมหาสมุทรไปเพื่อเปิดโลกใหม่ แต่แล้วก็มีสัญญาณที่บ่งบอกว่าสถานที่แห่งนี้กำลังจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ทำให้ผู้คนที่อยู่ได้มีการรวมตัวกันออกเดินทางเพื่อสำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น!? ทำไมมังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ



ระบบเกมเพลย์ในภาคนี้มีให้เล่นทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Single Player] และ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ซึ่งในโหมดออนไลน์สามารถพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย โดยหนึ่งปาร์ตี้สามารถจุผู้เล่นสูงสุด 4 คนเพื่อรับภารกิจไปสำรวจโลกของเกมนี้ ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC รอปลายปีนะจ๊ะ












แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...