Monster Hunter World ใช้เวลา 50 ชม.เคลียร์เนื้อเรื่องพร้อมอีเว้นต์ประจำสัปดาห์หลังเกมขาย

Playulti 20 Dec 2017, 00:31:09
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ที่ตัวเกม Monster Hunter: World เกมแนว Action ล่าแย้สุดมันส์ที่ทาง Capcom เตรียมเปิดทดสอบในช่วง Beta Test รอบที่ 2 กันอยู่ ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับความยาวของตัวเกมฉบับเต็มว่า "เราสามารถเคลียร์เนื้อเรื่องหลักจบได้ภายในระยะเวลา 40 - 50 ชั่วโมง" ระยะเวลาดังกล่าวเป็นการแค่เคลียร์เนื้อเรื่องหลักอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งเมื่อเราเล่นจบแล้วก็สามารถกลับไปเล่นเพื่อที่จะล่าไอเท็มมาอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะได้เหมือนเดิม นอกจากนี้พวกเขาเองก็มีแผนที่จะปล่อยอีเว้นต์ประจำสัปดาห์ให้ผู้เล่นได้สนุกกัน รวมไปถึงการอัพเดทแพทซ์ต่างๆ พวกเขายืนยันว่าจะอัพเดทให้ฟรี เมื่อตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ



สำหรับเกม Monster Hunter: World มีกำหนดทดสอบในช่วง Beta Test รอบที่ 2 ในวันที่ 23 ธันวาคมตั้งแต่เวลา 00.00 เป็นต้นไปแล้วไปสิ้นสุดในวันที่ 27 ธันวาคมเวลา 00.00 น. ที่สำคัญรอบนี้เปิดโอกาสให้คนที่ไม่ได้สมัครสมาชิก PlayStation Plus ก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมนี้มาเล่นได้ด้วย ส่วนเรื่องรายละเอียดเนื้อหาต่างๆ ไม่มีการอัพเดทเพิ่มเติมนะคะ เหมือนกับ Beta Test รอบแรกทั้งหมดเลย โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สุดท้ายนี้การเทสรอบนี้ก็ยังเป็นเวอร์ชั่น PlayStation 4 เท่านั้น!!!



● ตัวเกมต้องการเนื้อที่ในการติดตั้งประมาณ 5.9GB.
● ในช่วง Beta Test นี้จะมีเควสต์ให้ทำเล็กน้อย อาทิเช่น ตามล่า Great Jagras และ Anjanath ที่ป่า Ancient Forest กับ Barroth อยู่ที่ Wildspire Waste
● เควสต์การล่าสามารถเล่นคนเดียวก็ได้ หรือ จะเล่นออนไลน์พร้อมกับคนอื่นก็ได้เช่นกัน สูงสุด 4 คน
● สามารถเลือกอาวุธได้ 14 แบบ สามารถเลือกใช้อาวุธหรือเปลี่ยนไปมาได้ที่แคมป์ภายในเกม
● เมื่อเราทำเควสต์จะได้รับ Potions และ มีไอเท็มอื่นๆ ให้ได้ใช้
● เมื่อทำเควสต์แต่ละตัวสำเร็จก็จะได้รับไอเท็มไปใช้ในตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มด้วย
● ของที่ได้รับในตัวเกมเวอร์ชั่นเต็ม ID PSN ที่ใช้จะต้องตรงโซนที่ให้เล่น
● ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้อาจจะมีการปรับปรุงความสมดุลย์ต่างๆ ในเวอร์ชั่นตัวเต็มภายหลัง



สำหรับเกม Monster Hunter: World เป็นจักรวาลใหม่ของซีรี่ย์ล่าแย้ที่เรายังคงรับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์เหมือนเดิม เมืองหลวงของภาคนี้คือ "Astera" เป็นเมืองที่มีอายุ 40 ปี เป็นศูนย์รวมนักล่าที่ออกสำรวจโลกต่างๆ สถานที่แห่งนี้นักล่าสามารถมารับเควสต์, ผสมของ หรือ สร้างอาวุธได้ที่นี่เลย แถมผู้เล่นยังเอาซากของมอนสเตอร์ที่ล่ามาได้นำมาศึกษาวิจัยในเมืองแห่งนี้ได้ด้วย แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่มังกรในตำนาน "Zorah Magdaros" บินผ่านมหาสมุทรไปเพื่อเปิดโลกใหม่ แต่แล้วก็มีสัญญาณที่บ่งบอกว่าสถานที่แห่งนี้กำลังจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ทำให้ผู้คนที่อยู่ได้มีการรวมตัวกันออกเดินทางเพื่อสำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น!? ทำไมมังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ



ระบบเกมเพลย์ในภาคนี้มีให้เล่นทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Single Player] และ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ซึ่งในโหมดออนไลน์สามารถพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย โดยหนึ่งปาร์ตี้สามารถจุผู้เล่นสูงสุด 4 คนเพื่อรับภารกิจไปสำรวจโลกของเกมนี้ ตัวเกม Monster Hunter: World มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC ประกาศแน่นอนแล้วว่าได้เล่นชัวร์ แต่ก็รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง










แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...