NARUTO ONLINE พาดูระบบเกมน่าเล่น !!

Playulti 18 Oct 2017, 09:41:42
Review Games PC Online
ถ้าอ่านจากหัวข้อแล้วต้องขอฟันธงได้เลยครับว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอน สำหรับเกม Naruto Online ที่เปิดให้บริการบนเว็บบราวเซอร์ที่ประเทศจีนและแบบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของทางอเมริกาและทางยุโรปมาได้ระยะหนึ่ง ล่าสุดทาง Tencent Games ได้แจ้งกับทางทีมงานของเราว่า อาจจะมีการเปิดให้บริการแบบเวอร์ชั่นภาษาไทยของเกม Naruto Online ในเร็ว ๆ นี้ แน่นอน ต้องบอกได้เลยครับว่าที่เปิดให้บริการอยู่ตอนนี้ในเซิฟเวอร์ต่าง ๆ นั้นเป็นแบบลิขสิทธิ์แท้จาก BANDAI อีกด้วย เพราะการใช้เสียงพากษ์แบบนารูโตะที่ชัดเจน การใช้คาถา การพูดคุย เสียงการต่อสู้ เสียงเพลงภายในเกม รวมไปถึงฉากคัทซีนต่าง ๆ ที่มีเนื้อหาเหมือนในอนิเมะเรื่องนารูโตะแทบจะทุกประการ เพราะทางตัวเกมได้นำเนื้อเรื่องในอนิเมะที่เราเคยได้ดูกันมาเป็นฉากคัทซีนและนำมาไว้ในระบบของเกมเวลาดำเนินเนื้อเรื่องอีกด้วย ทำให้เกม Naruto Online มีความดึงดูดผู้เล่นและอินไปกับตัวละครภายในเกมได้อย่างมากมายเลยครับ ส่วนตัวผมเองได้ลองเล่นด้วยตัวเองแล้ว รับรองได้เลยสำหรับแฟน ๆ นารูโตะนั้น ติดใจแน่นอน


สำหรับในเรื่องของระบบเกมนั้น จะเป็นแบบ Turn-Base เป็นการจัดวางตัวละครที่เรามีลงไปสู้กับศัตรู โดยใช้คาถาวิชาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การต่อสู้แบบไทจัตซึ ที่เน้นกายภาพแบบประชิดตัว หรือ นินจัตซึที่เป็นวิชาธาตุต่าง ๆ  หรือการใช้คาถาลวงตาเก็นจัตซึ



แต่ละตัวละครนั้นสามารถทำ Chain Skills หรือการต่อสู้ร่วมกันได้ โดยเราสามารถเช็คได้ตลอดว่าตัวไหนสามารถ Combo กับตัวไหนได้ เพราะคาถาวิชาต่าง ๆ ในเกมนั้น มีการติดสถานะมากมายเช่น การล้ม การติดไฟ ติดพิษ ช็อคชั่วขณะ เป็นต้นครับ


ภายในเกมนั้น ตัวละครแต่ละตัวจะมีธาตุประจำตัว ตราประจำตะกูล ขีดจำกัดสายเลือด หรือแคว้นที่เกิด ซึ่งตรงนี้จะเป็นระบบของการชนะทางแพ้ทาง เช่น น้ำชนะไฟ ไฟชนะลม ซึ่งภายในเกมนั้นจะมีธาตุประจำตัวอยู่ 5 ธาตุหลัก คือ สายฟ้า ดิน น้ำ ลม ไฟ ข้อมูลนั้นอ้างอิงมาจากในอนิเมะของนารูโตะแทบทั้งสิ้น





ตัวละครภายในเกมจะมีตั้งแต่รุ่นเด็กจนถึงรุ่นโต และบางตัวละคนสามารถอัพดาวเพิ่มความสามารถ และเปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวละครเช่น นารูโตะตอนยังไม่เป็นเกะนิน พออัพดาวแล้วจะเปลี่ยนเป็นนารูโตะตอนสอบเกะนินผ่านแล้ว และเมื่ออัพดาวไปอีกจะเป็นนารูโตะที่กลับมาจากการฝึกวิชากับจิไรยะ หรือภาค Shippuden ตำนานวายุสลาตัน นั้นเอง และยังมีตัวละครแบบโหมดต่าง ๆ เช่น นารูโตะในโหมดเซียน มินาโตะตอนเป็นโฮคาเงะหรือตอนเป็นโจนิน เป็นต้นครับ



นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของระบบเกมนะครับ เพราะในตัวเกมจริง ๆ นั้น มีหลายระบบให้ติดตามและน่าสนใจมาก ๆ ใครที่สนใจสอบถามหรืออยากพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสาร อย่าลืมกดคลิกเข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ด้านล่างเลยครับผม และหากเพื่อนๆ สนใจอยากทดลองเล่นที่เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) ก่อน สามารถเล่นได้ที่นี่เลยครับ https://naruto.oasgames.com/en/

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่
https://www.facebook.com/groups/NarutoOnlineTH/

กำลังโหลด...