NCSoft ปล่อยหมัดเด็ดโชว์ตัวอย่างใหม่ของ Project The Lineage

Playulti 08 Nov 2017, 02:51:59
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง NCSoft ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าตัวเกม Lineage Eternal โปรเจ็กต์สุดยิ่งใหญ่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมผู้พัฒนายกชุด รวมไปถึงเอนจิ้นที่ใช้จากเดิมที่ใช้เอนจิ้นตัวเดียวกันกับที่พัฒนาเกม Guild War ได้เปลี่ยนมาใช้ "Unreal Engine 4" แทนพร้อมกับตั้งชื่อใหม่เป็น "Project TL" ที่ย่อมาจาก Project The Lineage ซึ่งในงาน NCSoft Media ที่ผ่านมาพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน ที่สำคัญเราจะได้เห็นรายละเอียดกราฟฟิคและเกมเพลย์ของตัวเกมเวอร์ชั่นอัพเกรดตัวนี้กันแล้วค่ะ



หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา ข้อมูลอ้างอิงจากผู้พัฒนาเกมที่ใช้เอนจิ้นตัวนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Unreal Engine 4 โปรแกรมไม่ได้มีความซับซ้อนหรือยุ่งยากเหมือนโปรแกรมอื่นๆ จึงทำให้การสร้างเกมรวดเร็วกว่าเอนจิ้นตัวนี้ๆ ในตัวอย่างเกม Project TL เราจะได้เห็นรายละเอียดที่แตกต่างจากตัวเกมสมัยที่เป็น Lineage Eternal มากเลยค่ะ โดยเฉพาะแสงสีและ Effect ภายในเกมที่โดนเด่นจากเดิมมาก ทางด้านเกมเพลย์ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะไม่ได้เห็นรายละเอียดอะไรมากนัก แต่ระบบสงคราม [Siege War] ยังคงอยู่และมีการปรับให้น่าสนใจมากขึ้น



สำหรับเกม Project TL มีกำหนดเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC ส่วนรายละเอียดๆ จะมีการอัพเดทเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ค่ะ ถ้ามีข่าวอัพเดทเมื่อไหร่อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ










แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...