NCSoft ยอมรับ! Project M คือโปรเจกต์ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5

onkami 03 Jul 2022, 00:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


อย่างที่ทราบกันว่า “Unreal Engine” ถูกพัฒนาและให้บริการโดย Epic Games เป็นเอนจิ้นกราฟฟิกที่เหล่านักพัฒนาเกมนำไปใช้ในการพัฒนาเกมกันเป็นจำนวนมาก ด้วยตัวเอนจิ้นที่เป็นสูตรสำเร็จและเข้าถึงกับนักพัฒนาเกมทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าได้เป็นอย่างดี แถมมันเป็นเอนจิ้นถ้าหากนักพัฒนาใช้เวอร์ชันที่เก่าลงมาอย่าง Unreal Engine 4 ก็สามารถที่จะนำอัปเกรดตัวเกมเป็น Unreal Engine 5 ได้ด้วย (ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่าง) ปัจจุบันถูกพัฒนาขึ้นมาจนถึง “Unreal Engine 5” ซึ่งก็มีทั้งสตูดิโอเล็ก ใหญ่นำไปพัฒนาเกมของตนและมีการเปิดตัวออกมาให้เราได้ทราบกันบ้างแล้ว อาทิเช่น Fortnite, Black Myth: Wukong, Code: To Jin Yong, Ark II, The Matrix Awakens, หรือ The Day Before เป็นต้น



 
แล้วถ้าหลาย ๆ คนจำได้อาเจ๊นัทเคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกม “Project M” หนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ยักษ์ใหญ่ของ NCSoft เลยก็ว่าได้ เกมนี้ไม่ใช่เป็นเกมออนไลน์ แต่เป็นเกมแนว Cinematic Interactive ที่จะให้เราต้องตัดสินเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้าเสมือนเรากำลังรับชมภาพยนตร์และเป็นคนกำหนดว่าเส้นทางเดินของตัวละคร “ สุดท้ายฉากจบจะเป็นยังไงก็อยู่ที่ตัวผู้เล่นเอง ” ถ้าใครที่นึกไม่ออกก็อารมณ์เกม Detroit: Become Human หรือ Beyond: Two Souls ทำนองนั้นเลยค่ะ โดยทาง NCSoft ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ มันคือโปรเจกต์พัฒนาเกมที่เรียกว่าทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่ทีมผู้พัฒนาทุกคนในค่ายเคยทำสร้างขึ้นมาเลย! ” อย่างที่เราเห็นตัวอย่างใหม่ที่พวกเขาปล่อยออกมาการควบคุมผ่านจอย DualSense ของเครื่อง PlayStation 5 


 
โดยตัวเกม “Project M” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้ใช้สถานที่จริงของประเทศเกาหลีใต้ในการออกแบบดีไซน์เกมนี้ เร็ว ๆ นี้ทาง NCSoft จะมีการเปิดเผยข้อมูลและรายละเอียดของเกมนี้เพิ่มเติมอย่างแน่นอน แล้วมันคือหนึ่งในเกมที่น่าสนใจและน่าติดตามของ NCSoft มาก ๆ เราจะได้เห็นกันแล้วว่าการบุกตลาดเกมฝั่ง PC และ Console ของ NCSoft รุกหนากันแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ เอาไว้ถ้ามีการอัปเดตจะรีบแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...