NCSoft เผยปีนี้ขอโฟกัสเกมมือถือสมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ ครึ่งปีนี้เกมเมอร์ทั่วโลกรอทดสอบ

Playulti 12 Feb 2015, 12:06:08
ข่าวเกม PC

ถ้าหลายคนจำได้ในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2014 บูธของ NCSoftมีการเปิดตัวเกมที่เล่นผ่านมือถือสมาร์ทโฟนเพียบเลยล่ะไม่ว่าจะเป็นทั้ง LineageEternalProjectHONหรือแม้แต่เกมที่เรียกเสียงฮิอฮาจากเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดีกับ PangyaMobile ล่าสุดทาง NCSoft ได้ประกาศแล้วว่าในปี 2015พวกเขาจะผลักดันเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนอย่างเต็มที่โดยที่ในช่วงครึ่งปีแรกพวกเขาจะทำการทดสอบตัวเกมในประเทศเกาหลีกันก่อนส่วนในครึ่งปีหลังก็จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ทดสอบกัน 

เราลองมาไล่นับเกมมือถือสมาร์ทโฟนที่ทาง NCSoftประกาศและเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วว่ามีเกมอะไรกันบ้างเริ่มต้นที่ AionLegions, Blade&SoulMobileProjectHON หรือแม้แต่ Lineage Eternalที่ตัวเกมมีทั้งเวอร์ชั่น PC และ เวอร์ชั่นมือถือซึ่งสามารถเล่นออนไลน์ร่วมกันได้ในปีนี้ก็มีโอกาสที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสด้วยเช่นกันและอีกหนึ่งเกมที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงจะเป็นเกม Pangya Mobileที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง NCSoft และ Ntreev Softซึ่งเกมนี้เกมเมอร์ให้ความสนใจกันอย่างมาก 

และนี่คือเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจและทาง NCSoftมีแผนที่จะเปิดทดสอบและให้บริการภายในปี 2015ซึ่งเกมที่ถูกคาดหวังมากที่สุดกลับเป็นเกม Lineage Eternal โดย NCSoftได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าภายในปีนี้เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสตัวเกมภาคต่อของซีรี่ย์ระดับตำนานนี้และ ในช่วงต้นปี 2016ตัวเกมก็จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการงานนี้ใครที่ยังไม่มีมือถือดีๆสักเครื่องปีนี้มือถือสมาร์ทโฟนสเปกเมพๆราคาสบายกระเป๋าก็เตรียมออกมาให้เป็นเจ้าของหลายตัวเลยนะเก็บตังรอกันได้เลย!!!

กำลังโหลด...