NEXON นำทัพบุกงาน G-Star 2018 พร้อมส่ง 3 เกม PC ฟอร์มยักษ์ลงสนาม!!!

Playulti 07 Nov 2018, 15:41:16
ข่าวเกม PC

NEXON นำทัพบุกงาน G-Star 2018 พร้อมส่ง 3 เกม PC ฟอร์มยักษ์ลงสนาม!!!

ใกล้เข้ามากันแล้วกับงานเกมที่ยิ่งใหญ่ในทวีปเอเชียอย่าง G-Star 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ทางฝั่งค่ายเกมของประเทศเกาหลีเองก็เริ่มปล่อยรายชื่อเกมเด่นๆ ออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว รวมไปถึง NEXON อีกหนึ่งค่ายเกมยักษ์ใหญ่ได้เซอร์ไพรส์ประกาศ 3 เกม PC ตัวเต็งด้วยคุณภาพฟอร์มยักษ์ใหญ่ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด พร้อมบุกเข้าถล่มงาน G-Star 2018 กันแล้วจ้า!!! ซึ่งจะมีเกมอะไรออกมากันบ้าง เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


Ascendant One


1 ในตัวเต็งของ Nexon ที่เปิดตัวแบบม้ามืดจนกลายเป็นกระแสฮือฮาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ผลงานเกมดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือกับทีมผู้พัฒนามือฉมังอย่าง devCAT Studio ที่คราวนี้หันมาลองทำเกมแนว Sci-Fi MOBA ที่เน้นการเล่นเป็นทีม 5 vs. 5 โดยมีวิธีการเอาชนะมีเพียงอย่างเดียวคือบุกทำลายฐานทัพของผู้เล่นฝั่งตรงข้ามให้สิ้นซาก ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่รวดเร็วฉับไว, การโจมตีด้วยอาวุธหลักพร้อมปล่อยสกิลทักษะพิเศษที่กดได้ไม่ยาก, การรับมือกับคู่ต่อสู้หลากหลายประเภท รวมไปถึงการปรับแต่งค่าสถานะตัวละครระหว่างต่อสู้จนส่งผลให้ตัวเกมมีความยากขึ้นไปตามระดับของผู้เล่นด้วยกันเอง แถมระหว่างทางยังต้องทำลายลูกกระจ๊อกและอาวุธป้องกันเพื่อฝ่าเข้าไปฐานทัพฝั่งตรงข้าม หากใครที่เคยผ่านเกมแนวนี้มาเยอะแล้วจะรู้สึกได้เลยว่ามีกลิ่นอายของเกมซีรีส์ Diablo และ Starcraft อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

Astellia


อีกหนึ่งตัวเต็งของ Nexon ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ชาวไทยและชาวต่างชาติจากช่วงทดสอบ Closed Beta เป็นจำนวนมาก ด้วยความที่เป็นเกมแนว MMORPG ที่ค่อนข้างแปลกตากว่าชาวบ้านเขา เพราะมีส่วนผสมระบบเกมเพลย์แบบการ์ดเกม โดยเพื่อนๆ สามารถอัญเชิญ Servants และ Guardians จากในการ์ดมาช่วยสู้ได้นั่นเองค่ะ ยิ่งการ์ดมีระดับสูงและเก่งมากเท่าไหร่ ระยะเวลาคูลดาวน์ในการใช้การ์ด รวมไปถึงพลังในการอัญเชิญก็จะสูงขึ้นไปอีกด้วย ตัวเกมสามารถเลือกสายอาชีพเล่นได้ทั้งหมด 5 สายด้วยกัน โดยจะประกอบไปด้วย Warrior, Archer, Rogue, Scholar และ Mage ซึ่งสามารถเปลี่ยนคลาสเพิ่มเติมได้อีกอย่างละ 4 สายอาชีพด้วยกัน ณ ตอนเลเวล 60

Dragon Hound


หรืออีกชื่อหนึ่งที่เพื่อนๆ รู้จักกันในนามว่า Project DH [Dragon Hound คือชื่ออย่างเป็นทางการ] หลังจากเงียบหายเข้ากลีบเมฆเป็นเวลาถึง 2 ปี ในที่สุดภายในงาน G-Star 2018 เราก็จะได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้แล้วก็เป็นได้ ส่วนตัวเกมดังกล่าวเท่าที่เคยได้ยินมาจะเป็นเกมแนว MMORPG ตามสไตล์ของทีมผู้พัฒนามือฉมังอย่าง devCAT Studio เพียงแต่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Monster Hunter: World ที่เป็น แนว Action Hunting อยู่ไม่น้อย ระบบเกมเพลย์เอาแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ รับภารกิจพร้อมออกล่ามอนสเตอร์ทั้งบนพื้นดินและบนเวหาให้สำเร็จค่ะ สามารถติดตั้งพร้อมอัพเกรดชุดเกราะขนาดยักษ์, ยานพาหนะและอาวุธมากมายหลายชนิดมาใช้งานได้ จะล่าคนเดียวหรือล่ากันเป็นกลุ่มก็ได้ 

ถึงแม้จะมีเพียงแค่ 3 เกมเท่านั่น แต่ทามาโมะจังขอบอกเลยว่าเป็น 3 เกมที่คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน หาก NEXON เปิดเผยรายละเอียดเกม PC ทั้งหมดเพิ่มเติมภายในงาน G-Star 2018 เมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ [สามารถติดตามเกมมือถือของค่าย NEXON ที่ไปเปิดตัวภายในงาน G-Star 2018 ได้จากทาง Mustplay ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ]

NEXON นำทัพบุกงาน G-Star 2018 พร้อมส่ง 3 เกม PC ฟอร์มยักษ์ลงสนาม!!!
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://mmoculture.com/2018/11/nexon-game-giant-announces-14-titles-for-annual-g-star-exhibition/

กำลังโหลด...