NEXON หิ้วเกมการ์ด Duel of Summoners ลง Steam พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

Playulti 18 Sep 2017, 03:53:07
ข่าวเกม PC


ใครว่าค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง "NEXON" ไม่ได้มีแต่เกมแนว MMORPG หรือ Action RPG อย่างที่หลายคนคิด เพราะจริงๆ แล้วค่ายนี้ก็มีเกมแนวอื่นๆ ให้เราได้เล่นเหมือนกัน ล่าสุดได้หิ้วเกมการ์ดลง Steam เตรียมเปิดให้บริการในอีกไม่กี่วันข้างหน้ากับเกมที่มีชื่อว่า "Duel of Summoners: The Mabinogi Trading Card Game" ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีม NEXON Korea Corp. ความน่าสนใจของเกมนี้คือการนำตัวละครและรายละเอียดต่างๆ จากซีรี่ย์ Mabinogi มาออกแบบเป็นการ์ดในรูปแบบต่างๆ ให้เราได้ใช้กันภายในเกมมากถึงร้อยกว่าใบกันเลยค่ะ ส่วนรูปแบบการให้บริการก็จะเป็นแบบ Free-to-Play มีให้เล่นทั้งแข่งกับ A.I. หรือ เล่นออนไลน์กับเพื่อนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น




● Intense Real-Time PvP Combat - รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแบบเรียลไทม์ที่เราสามารถวางแผนการต่อสู้ได้อย่างอิสระ แถมยังมีโหมด PvP Arena ให้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้ด้วย
● Game Comics - ภายในเกมจะมีระบบสอนผู้เล่นให้เข้าใจระบบได้ง่ายขึ้น ผ่านอนิเมะชั่นที่ถูกออกแบบมา เรียกว่าคุณจะเข้าใจเกมนี้ได้ง่าย เพราะการสอนจะมีตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงระดับสูงเลยค่ะ
● Collect and Conquer - เตรียมวัดดวงของตัวเองในการเปิดชุดการ์ด รวมไปถึงระบบภายในเกมยังเปิดให้ผู้เล่นแลกเปลี่ยนการ์ดกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือ NPC เพื่อจัดการ์ดชุดของคุณให้ออกมาดีที่สุด
● Build a Champion Setup - ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ มีตัวละครฮีโร่ให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกัน รวมไปถึงยังมีสกิลตัวละครเท่ๆ อีกด้วย

สำหรับเกม Duel of Summoners: The Mabinogi Trading Card Game มีกำหนดเปิดให้บริการผ่านระบบ Steam ในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ งานนี้ฟรีแน่นอน!!! ใครที่ชอบเกมการ์ดไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...