NIKKE เกมใหม่จากผู้สร้าง Destiny Child พร้อมตัวอย่างเกม ที่จะทำให้ตาคุณมองต่ำรัวๆ

Playulti 04 Apr 2019, 21:51:21
ข่าวเกมมือถือ


    เปิดตัวไปอย่างลึกลับ กับโปรเจคเกมมือถือใหม่ล่าสุด จากผู้สร้างเกมมือถือชื่อดัง Destiny Child ภายใต้ชื่อ NIKKE - THE GODDESS OF VICTORY [니케, 승리의 여신] ซึ่งตอนนี้กำลัง เปิดรับสมัครผู้สร้าง และผู้พัฒนาเกมเพิ่มเติม ... ใครสนใจ ก็เข้าไปสมัครกันได้นะจ๊ะ (ไม่ได้เล่นมุกนะมันว่างั้นจริง) 

[กลุ่มสังคมไทย  - NIKKE บน facebook]


   จากข้อมูลที่ได้มา NIKKE - THE GODDESS OF VICTORY เป็นเกมแนว Shooting จากทีมผู้พัฒนา SHIFT UP (ประเทศเกาหลี) มาพร้อมระบบต่อสู้แบบ Multiplayer ซึ่งสามารถสร้างทีมเล่นกับคนอื่นได้แบบ Realtime โดยส่วนของเนื้อเรื่องนั้น กล่าวถึง การต่อสู้ของเหล่า "Android" หุ่นยนต์หญิงลักษณะคล้ายมนุษย์ ที่ต้องออกไปต่อสู้กับกองทัพต่างดาวบนสนามรบ เพื่อปกป้องมนุษย์โลกไม่ให้ล่มสลาย (มองยังไงก็กัน**) 


    โดยตัวเกมนั้นถูกสร้างโดยเทคโนโลยี Unity ขับเคลื่อนการแสดงผลภาพแบบ LIVE2D3.3 ได้อย่างลื่นไหลแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยมีคุณ Kim Hyung Tae ซึ่งเป็น Main Character Deign จาก Destiny Child เข้ามาช่วยออกแบบ และควบคุมระบบการเคลื่อนไหวอีกด้วย 


สรุปแล้ว NIKKE - THE GODDESS OF VICTORY นั้นยังอยู่ในช่วงพัฒนา หากมีการเคลื่อนไหวไหนที่น่าสนใจอีก ทีมงาน Playulti จะกลับมารายงานให้คุณได้ทราบอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าถ้าชอบเกมนี้ อย่าลืมเข้าไปกดติดตาม facebook ของเราไว้ด้วยนะ 

กำลังโหลด...