[NSW R18] จะได้เล่นไหม!? ผู้พัฒนา Massage Freaks เกมหมอนวดชุดหลุดเลื่อนการวางจำหน่ายไม่มีกำหนด

onkami 26 Jul 2022, 22:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์



หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Qureate ทีมผู้พัฒนาเกม “Massage Freaks” เกมแนว Rhythm Game x Beautiful Girl x Massage ที่เราจะรับบทเป็นหมอนวดที่จะมาผ่อนคลายร่างกายและสภาพจิตใจให้กับลูกค้าสาวสวยน่ารักหลากหลายวัยตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ได้มีประเด็นดราม่าที่ชื่อตัวละครภายในเกมดันไปตรงกับสมาชิกวงไอดอล Hinatazaka46 (日向坂46) ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมายอมรับพร้อมกับจะแก้ไขปัญหาในส่วนนี้เมื่อตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดพวกเขาได้มีการยกเลิกการสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้า (Pre-Order) อย่างไม่มีกำหนดพร้อมเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกไป รวมไปถึงยังมีการปิดปรับปรุงหน้าเว็บไซต์หลัก ซึ่งคาดว่าน่าจะแก้ไขเรื่องดราม่าก่อนหน้านี้นั่นเองค่ะ พร้อมกับขอโทษบุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย ส่วนตัวเกมพร้อมที่จะวางจำหน่ายตอนไหนต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการให้ทราบภายหลังค่ะ



หลังจากที่ทาง Qureate ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่องเกม Nintendo Switch กับเกมที่มีชื่อว่า “Massage Freaks” เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อฝั่ง Social ของประเทศญี่ปุ่นได้พบว่าตัวละครต่าง ๆ ที่เป็นลูกค้าของเราภายในเกมชื่อตัวละครเหล่านั้นดันไปตรงกับสมาชิกวงไอดอล Hinatazaka46 (日向坂46) งานนี้ทางฝ่าย Producer ของเกมได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ตนเองเป็นแฟนคลับของกลุ่มไอดอลดังกล่าวมาก และได้ประกาศออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งชื่อของตัวละครจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ”








หลังก่อนอาเจ๊นัทเอาเกมแนว R18 มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ชาว PlayUlti สังคมคนชอบเล่นเกม วันนี้ก็มีอีกหนึ่งเกมที่จะมาแนะนำกันค่ะ เพราะทาง Qureate ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่องเกม Nintendo Switch กับเกมที่มีชื่อว่า “Massage Freaks” ตัวเกมจะเรียกว่าเป็นแนว Rhythm Game x Beautiful Girl x Massage ที่เราจะรับบทเป็นหมอนวดที่จะมาผ่อนคลายร่างกายและสภาพจิตใจให้กับลูกค้าสาวสวยน่ารัก โดยผู้เล่นจะต้องใช้เทคนิคในการนวดแบบลับ ๆ บอกไว้ก่อนว่าเรื่องเสียงเบา ๆ ด้วยจะดีมาก ๆ ฮ่า ๆ หากพกไปเล่นข้างนอกอาจจะลำบากน่าดู ไม่เชื่อต้องลองดูด้วยตนเอง







 
เนื้อหาหลัก ๆ ของเกม “Massage Freaks” อาจจะไม่มีอะไรมาก เพราะเราจะรับหน้าที่ในการนวดผ่อนคลายให้กับสาว ๆ ด้วยเทคนิคลับสุดยอดที่ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยระหว่างที่เรานวดจะเห็นว่าเสื้อผ้าของพวกเธอจะหลุดไปทีละชิ้น ๆ ดังนั้นอย่าใส่ใจมันให้เราตั้งใจนวดต่อไปเพื่อที่เราจะได้เก็บคะแนนออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วยิ่งเมื่อนวดไปเรื่อย ๆ เข้าสู่โหมด NTR มันจะเป็นเหมือน Bonus Time ที่เรานวดส่วนไหนก็จะทำให้สาว ๆ เหล่านั้นรู้สึกดีไปหมด…เวลานั้นเบา ๆ เสียงหน่อยก็ดีนะ ฮ่า ๆ แล้วเมื่อจบงานคุณสามารถไปออกเดทกับลูกค้าได้ด้วย! ฮ่า ๆ ฟังแบบนี้อยากจะเป็นหมอนวดแล้วใช่ไหม เตรียมสนุกกันได้วันที่ 4 สิงหาคม ศกนี้บนเครื่อง Nintendo Switch ค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่






กำลังโหลด...