NVG ก็มา! Zero Hour เกมออนไลน์สไตล์ Rainbow Six แต่เน้นสมจริงสุดๆ อัปเดตเพิ่มอุปกรณ์ช่วยรบในความมืด!

Playulti 06 Sep 2020, 22:14:10
ข่าวเกม PC

Zero Hour เกมออนไลน์ Tactical FPS จากค่าย Attrito M7 Productions ที่จะให้ผู้เล่นกับเพื่อนๆ ได้สวมบทเป็นหน่วยรบพิเศษ เข้าทำภารกิจปราบเหล่าผู้ก่อการร้าย (ซึ่งอาจเป็นผู้เล่นฝั่งศัตรู หรือ AI) ตามสถานที่ต่างๆ โดยตัวเกมจะมีความสมจริงมาก เนื่องจากผู้เล่นสามารถตายได้ด้วยกระสุนเพียงนัดเดียว ส่งผลให้เราต้องใช้กลยุทธ์กับเพื่อนด้วยการค่อยๆ บุกไปโจมตีด้วยกัน หรืออาจใช้อุปกรณ์พิเศษในการสร้างความได้เปรียบ ซึ่งตัวเกมก็จะมีความคล้าย Rainbow Six: Siege อย่างมาก แต่ก็จะมีจุดเด่นคือความสมจริงที่สูงกว่า และก็ได้เปิดให้เล่นแล้วภายในวันที่ 12 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ในชื่อ Part 2 เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอัปเดตนี้ก็จะมีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะจะมีการเพิ่มเหล่าอุปกรณ์ชุดใหญ่ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นรบตอนกลางคืนได้ง่ายดายกว่าเดิม! สามารถรับชมคลิปตัวอย่าง และข้อมูลอัปเดตทั้งหมดได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างอัปเดต Part 2

>>> ใครที่อยากทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อน คลิกที่นี่ <<<

สำหรับอัปเดต Part 2 ดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • เพิ่มอุปกรณ์ให้ฝั่งบุกในชื่อ C2 Explosive Charge โดยจะเป็นระเบิดขนาดเล็กให้แปะที่ประตู แล้วมันจะทำการระเบิดเพื่อให้ประตูเปิดออก และยังส่งผลสร้างความเสียหายใส่ผู้ยืนหน้าประตูทั้ง 2 ฝั่ง
  • เพิ่มอุปกรณ์ให้ฝั่งบุกในชื่อ NVG (Night Vision Googles) ซึ่งจะเป็นแว่นตาให้มองเห็นในพื้นที่มืดได้เป็นสีเขียวสว่างเหมือนเกมอื่นๆ ส่งผลให้ผู้เล่นจะไม่ต้องกลัวการต่อสู้ในความมืด หรือโดนฝั่งป้องกันตัดไฟสถานที่ใส่อีกแล้ว แต่ก็ต้องระมัดระวังพื้นที่มีแสงสว่างด้วย เพราะมันอาจทำให้เรามองไม่เห็นศัตรูแทน!
  • เพิ่มอุปกรณ์ให้ฝั่งป้องกันในชื่อ Flare Stick ซึ่งจะเป็นแท่งไม้เอาไว้คอยสร้างควันไฟสีแดงในพื้นที่เหมือนเกมอื่นๆ แต่ภายในเกมนี้จะมีประโยชน์เอาไว้แก้ทางใส่ฝั่งบุกที่ใช้อุปกรณ์ NVG เพราะมันจะทำให้พวกเขามองได้ยากลำบากกว่าเดิม จากแสงสว่างของควันไฟสีแดง
  • เพิ่มอุปกรณ์ให้ฝั่งป้องกันในชื่อ Door Wedge ซึ่งจะทำให้สามารถล็อกประตูบานนั้นๆ ไม่ให้ฝั่งบุกเปิดจากอีกฝั่งออกมาได้ แต่พวกเขาก็จะสามารถใช้ระเบิด C4 หรือ C2 เปิดประตูได้เหมือนเดิม
  • เพิ่มอาวุธปืนใหม่ให้ฝั่งป้องกันในชื่อ The Ratter โดยจะเป็นปืนลูกผสมระหว่างปืนกลสั้น และปืนไรเฟิลสั้น ส่งผลให้มันจะมีน้ำหนักเบามากๆ และเหมาะแก่การต่อสู้ระยะใกล้
  • เพิ่มแผนที่ใหม่ในชื่อ Bank Heist หรือแผนที่การปล้นธนาคารของฝั่งป้องกัน ซึ่งมีจุดเด่นคือฝั่งบุกจะได้เกิดบนหลังคา แต่การบุกเข้าด้านหน้าจะต้องเปิดม่านหน้าต่างออกให้หมดก่อน ส่งผลให้ฝั่งป้องกันจะรอยิงเซอร์ไพร์สได้
  • แก้บัคภายในเกมจำนวนมาก และปรับสมดุลให้เกมดียิ่งขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นอัปเดตที่น่าสนใจมากๆ สำหรับผู้เขียนเลย เนื่องจากฝั่งบุกจะได้อุปกรณ์ที่ขี้โกงต่อเกมนี้สุดๆ แต่ทางฝั่งป้องกันก็จะมีของไว้ใช้ให้แก้ทางได้เหมือนกันด้วย ส่วนใครที่สนใจเล่นเกม Zero Hour ก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อมาเล่นกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...