Naruto Online - รวมนินจาฟรีจากดันเจี้ยน Elite! พร้อมแนะนำนินจาที่น่าสะสม

Playulti 09 Apr 2018, 12:31:50
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined
   มาชมกันต่อกับรายชื่อนินจาทั้งหมดที่ได้ฟรีจากการผ่าน "ดันเจี้ยน Elite" ซึ่งเป็นดันเจี้ยนหลักๆที่เราสามารถลงหาเศษนินจาได้วันละ 3 ครั้ง และเมื่อจบดันเจี้ยน Elite แต่ละด่านนั้นในครั้งแรกนั้น จะได้รับเศษนินจาฟรีมาครอบครองอีกด้วย ซึ่งจะมีนินจาตัวไหนที่ได้มาฟรีบ้างไปชมกันได้เลย


undefined
ดันเจี้ยน Elite นี้จะปลดให้ตั้งแต่เลเวล 20 ขึ้นไป โดยจะเพิ่มดันเจี้ยนใหม่ๆให้ทุกๆ 10 เลเวล ซึ่งเมื่อเราผ่านด่านแต่ละครั้งจะได้รับเป็น "รางวัลผ่านด่านครั้งแรก" และจะได้เศษนินจาจำนวนมากเมื่อผ่านดันเจี้ยน Elite ในครั้งแรก
undefined
ดันเจี้ยน Elite เลเวล 20
 : มีทั้งหมด 10 ด่าน ในที่นี้แนะนำด่านสำหรับเก็บเศษนินจาคือ
undefined
- นารูโตะมาแล้ว! มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "นารูโตะ" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุในช่วงต้นเกม)
undefined
- สายเลือดอุจิวะ มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "ซาสึเกะ" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุในช่วงต้นเกม)

รางวัลทั้งหมดเมื่อผ่านครั้งแรก
• undefined เศษนารูโตะ 30 ชิ้น
• undefined เศษซากุระ 30 ชิ้น
• undefined เศษซาสึเกะ 32 ชิ้น
แนะนำนินจาเบื้องต้น
undefinedนารูโตะ : นินจาสายแท้ง/ดาเมจ - มีหน้าที่หลักสร้างร่างแยกเงาป้องกันความเสียหาย และใช้กระสุนวงจักรโจมตีศัตรู
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : ธาตุลมจะเหมาะสมที่สุด เพราะตัวละครหลักธาตุลมสามารถบัฟ "เสริมพลังรูปแบบลม" เพิ่มพลังโจมตี 40% ทำให้กระสุนวงจักรแรงขึ้นมาก สำหรับคอมโบของทีมในช่วงต้นเกมนี้แนะนำให้ใช้คู่กับ "ซากุระ" และ "ซาสึเกะ" ได้เลย

undefined
ซากุระ : นินจาสายซัพพอร์ท - มีหน้าที่หลักในการฮีลเพื่อนร่วมทีม หากอัพเกรดเป็น 2 ดาวจะทำให้คาถาฮีลแสดงผลมากขึ้น และสามารถลบดีบัฟทั้งหมดได้เมื่อใช้งานสกิล
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เข้ากันได้กับทุกธาตุ เพราะเราจะนำซากุระมาฮีลเป็นหลัก และคอมโบของทีมในช่วงต้นเกมนี้แนะนำให้ใช้คู่กับ "นารูโตะ" และ "ซาสึเกะ" ได้เลย

undefined
ซาสึเกะ : นินจาสายดาเมจ - มีหน้าที่หลักคือทำสร้างความเสียหายแก่ศัตรู และยังสามารถสร้างม่านพลังเพิ่มพลังโจมตีให้นินจาธาตุสายฟ้าได้
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : ธาตุสายฟ้าจะเหมาะสมมากที่สุด หากได้รับบัฟ "รากนักรบ" ของตัวหลักนั้นจะทำให้ซาสึเกะไม่ติดสถานะดีบัฟใน 2 เทิร์นแรก สำหรับคอมโบของทีมในช่วงต้นเกมนี้แนะนำให้ใช้คู่กับ "นารูโตะ" และ "ซากุระ" ได้เลย

undefined
undefined
undefined
ดันเจี้ยน Elite เลเวล 30
 : มีทั้งหมด 19 ด่าน ในที่นี้แนะนำด่านสำหรับเก็บเศษนินจาคือ
undefined
- อ่อนสยบแข็ง มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "ฮินาตะ" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุ และเป็นนินจายอดนิยมที่ใช้กันภายในเกม)
undefined
- ศิลปะหุ่นเชิด มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "คันกุโร่" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุ เพราะสามารถสร้างหุ่นเชิดมาป้องกันความเสียหายได้ดีกว่าร่างแยกนารูโตะ)

รางวัลทั้งหมดเมื่อผ่านครั้งแรก
• undefined เศษคิบะ 30 ชิ้น
• undefined เศษชิโนะ 30 ชิ้น
• undefined เศษฮินาตะ 30 ชิ้น
แนะนำนินจาเบื้องต้น
undefined
คิบะ : นินจาสายดาเมจ - มีความสามารถในการโจมตีเป็นกลุ่มได้ดีเมื่อใช้สกิล "หมาป่าประสานเขี้ยว" การโจมตีเป็นกลุ่มนี้จะมีผลเฉพาะตอนที่มี "อากามารุ" อยู่ในสนามเท่านั้น
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : คิบะเป็นนินจาที่ไม่ค่อยมีความสามารถโดดเด่นมากนัก เพราะการโจมตีเป็นกลุ่มนั้นสามารถทำได้ต่อเมื่อมี "อากามารุ" อยู่ในสนามเท่านั้น จึงไม่ค่อยเหมาะแก่การนำมาจัดทีม

undefined
ชิโนะ : นินจาสายดาเมจ - มีความสามารถในการโจมตีเป็นกลุ่มได้ดีและสามารถดูดจักระศัตรูได้
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : ถึงแม้ว่าชิโนะจะโจมตีเป็นกลุ่มได้ดีและดูดจักระได้ แต่ไม่มีสกิลตามโจมตีเลย จึงทำให้คอมโบของทีมลดน้อยลง เป็นเหตุให้ไม่เหมาะสมในการจัดทีม

undefined
ฮินาตะ : นินจาสายแท้ง - มีหน้าที่หลักคือยืนในแนวหน้าเพื่อรับความเสียหายแทนเพื่อนร่วมทีม และสามารถสร้างสถานะ "สกัดจุด" ทำให้ศัตรูไม่สามารถร่ายคาถาได้ 2 เทิร์น
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เข้ากันได้กับทุกธาตุ เพราะเราจะนำฮินาตะมายืนในแนวหน้าและป้องกันความเสียหายโดยใช้สกิล "มวยอ่อนแปดทิศ 64 ฝ่ามือปกป้อง" ที่ช่วยเพิ่มอัตราหลบหลีกการโจมตีทั่วไปของศัตรูได้ สำหรับคอมโบของฮินาตะที่เข้ากันได้ดีนั้นแนะนำให้ใช้คู่กับ "ซาสึเกะ"

undefined
undefined
undefined
ดันเจี้ยน Elite เลเวล 40
 : มีทั้งหมด 21 ด่าน ในที่นี้แนะนำด่านสำหรับเก็บเศษนินจาคือ
undefined
- ศิลปะแห่งอาวุธ มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "เท็นเท็น" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุ เพราะเป็นนินจาที่สามารถบัฟอัตราคริติคอลให้ทีมได้ 15%)
undefined
- การปกป้อง มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "เนจิ" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุ เพราะความสามารถในการใช้สกิลสกัดจุดได้ดี และหากใช้คู่กับตัวหลักธาตุดินจะทำให้ตายยากมากขึ้น)

รางวัลทั้งหมดเมื่อผ่านครั้งแรก
• undefined เศษลี 35 ชิ้น
• undefined เศษเท็นเท็น 35 ชิ้น
• undefined เศษเนจิ 35 ชิ้น
แนะนำนินจาเบื้องต้น
undefined
ลี : นินจาสายดาเมจ - มีความสามารถในการโจมตีทั่วไปได้ 2 ครั้งต่อเทิร์นและเพิ่มอัตราคริติคอลของตัวเองเมื่อกดใช้สกิล "แปดประตูด่านพลัง"
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : ธาตุดินจะเหมาะสมมากที่สุด เพราะสามารถเลือกบัฟ "เสริมพลังคาถาดิน" เพิ่มพลังโจมตีให้นินจาธาตุดินได้ 40% และธาตุดินยังมีบัฟ "คาถาลดน้ำหนักหินสุดยอด" เพิ่มการโจมตีปกติให้ลีได้ สำหรับคอมโบของลีนี้แนะนำให้ใช้คู่กับ "ไก" และ "เนจิ"

undefined
เท็นเท็น : นินจาสายซัพพอร์ท/ดาเมจ - มีความสามารถในบัฟเพิ่มอัตราคริติคอลให้เพื่อนร่วมทีมได้ และสามารถทำดาเมจเป็นกลุ่มได้ดีเมื่อใช้สกิล "อาวุธลับท้องนภา"
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เข้ากันได้กับทุกธาตุ เพราะเราจะนำเท็นเท็นมาบัฟเพิ่มอัตราคริติคอล 15% ให้กับเพื่อนร่วมทีมเป็นหลัก

undefined
เนจิ : นินจาสายแท้ง/ซัพพอร์ท - มีหน้าที่หลักคือยืนในแนวหน้าเพื่อรับความเสียหายแทนเพื่อนร่วมทีม และสามารถสร้างสถานะ "สกัดจุด" ทำให้ศัตรูไม่สามารถร่ายคาถาได้เมื่อใช้สกิล "ฝ่ามือสกัดจุด"
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : ธาตุดินจะเหมาะสมมากที่สุด เพราะสามารถสร้างเกราะป้องกันให้เนจิยืนในสนามรบได้นานขึ้นได้ สำหรับคอมโบของเนจินี้แนะนำให้ใช้คู่กับ "ไก" และ "ลี"

undefinedundefined
undefined
ดันเจี้ยน Elite เลเวล 50
 : มีทั้งหมด 19 ด่าน ในที่นี้แนะนำด่านสำหรับเก็บเศษนินจาคือ
undefined
- รากหน่วยลับ มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "ยามาโตะ" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับธาตุดินมากที่สุด แนะนำให้ใช้ในกิจกรรม "เก้าหางบุก" เพราะสามารถทำความเสียหายให้กับเก้าหางได้แรงขึ้น 100%)
undefined
- จงรักภักดี มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "คิมิมาโร่" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับธาตุสายฟ้ามากที่สุด เพราะเป็นนินจาที่ใช้ดาบเป็นอาวุธจึงเข้ากับธาตุสายฟ้าได้ดี)

รางวัลทั้งหมดเมื่อผ่านครั้งแรก
• undefined เศษคันกุโร่ 30 ชิ้น
• undefined เศษไก 80 ชิ้น
• undefined เศษอาซึม่า 80 ชิ้น
แนะนำนินจาเบื้องต้น
undefined
คันกุโร่ :  นินจาสายแท้งกึ่งดาเมจ - มีหน้าที่หลักคือสร้างหุ่นเชิดป้องกันความเสียหาย และหากอัพเกรดเป็น 3 ดาวจะทำให้การโจมตีด้วย "วิชาลับสามมหาโศกนาฏกรรม" ทำให้ศัตรูติดพิษ 9 ตัว
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เข้ากันได้กับทุกธาตุ เพราะเราจะนำหุ่นเชิดมาแท้งด้านหน้า แต่ถ้าหากอัพเกรดเป็น 3 ดาวแล้ว สามารถเปลี่ยนให้เป็นตัวดาเมจหลักได้โดยให้หุ่นเชิดอยู่แถวกลาง-หลังแทน

undefined
ไก : นินจาสายซัพพอร์ท/ดาเมจ - มีความสามารถในบัฟเพิ่มพลังโจมตีให้เพื่อนร่วมทีมได้ 30% และเมื่อมีไกอยู่ในทีมจะทำให้การโจมตีด้วยกระบวนท่านั้นสามารถฟื้นฟู HP ได้ 15% อีกด้วย
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เข้ากันได้กับทุกธาตุ เพราะเราจะนำไกมาบัฟเพิ่มพลังโจมตี 30% บัฟนี้สามารถซ้อนทับกับนินจาตัวอื่นๆได้

undefined
อาซึม่า : นินจาสายดาเมจ - มีความสามารถในการโจมตีสูง หากมีจักระเยอะจะโจมตีได้รุนแรงขึ้น และทำให้สกิลไม่มีติดคูลดาวน์เมื่อใช้งาน
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : ถึงแม้ว่าจะอาซึม่าจะมีพลังโจมตีสูง แต่ต้องใช้จักระมากเช่นกันถึงจะโจมตีได้รุนแรง ส่วนสถานะดีบัฟ "ตาบอด" นี้ไม่ค่อยมีผลกับศัตรู จึงไม่ค่อยเหมาะแก่การนำมาจัดทีม

undefinedundefined
undefined
ดันเจี้ยน Elite เลเวล 60 : มีทั้งหมด 20 ด่าน ในที่นี้แนะนำด่านสำหรับเก็บเศษนินจาคือ
undefined
- สองปีศาจ มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "อูคอนซาคอน" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะทุกๆธาตุ เพราะนินจาตัวมีประโยชน์ในการผ่านดันเจี้ยน "ผู้แข็งแร่งปรากฎตัว" มาก)
undefined
- ตำนานผู้กล้าหาญ มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "จิไรยะ" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะธาตุไฟมากที่สุด เพราะสามารถเพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาตัวนี้ได้ถึง 40%)

รางวัลทั้งหมดเมื่อผ่านครั้งแรก
• undefined เศษซาบุสะ 84 ชิ้น
• undefined เศษย่าโจ 84 ชิ้น
• undefined เศษคิมิมาโร่ 35 ชิ้น
แนะนำนินจาเบื้องต้น
undefined
ซาบุสะ :  นินจาสายดาเมจ - มีความสามารถในการโจมตีปกติได้ 2 ครั้งต่อเทิร์น และเมื่อใช้คาถาซ่อนตัวในหมอกจะสร้างสถานะ "ตาบอด" กับนินจาที่ไม่ใช้ธาตุน้ำทั้ง 2 ฝ่าย (สถานะตาบอดนี้ทำให้ศัตรูไม่สามารถโจมตีปกติได้ 1 เทิร์น)
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เหมาะสมกับธาตุน้ำเท่านั้น เพราะคาถาซ่อนตัวในหมอกจะมีผลกับนินจาที่ไม่ใช่ธาตุน้ำทั้ง 2 ฝ่าย แต่ความสามารถของนินจาตัวนี้มีน้อยจึงไม่เหมาะแก่การนำมาจัดทีม

undefined
ย่าโจ : นินจาสายซัพพอร์ท - มีความสามารถในการชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมได้ และอัญเชิญหุ่นเชิดมาป้องกันความเสียหายด้านหน้าได้
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เข้ากันได้กับทุกธาตุ เพราะเราจะนำย่าโจมาใช้คาถาชุบชีวิตในโหมด "ต่อสู้จัดอันดับ" จะดีมากที่สุด 

undefined
คิมิมาโร่ : นินจาสายแท้ง - มีหน้าที่หลักคือยืนในแนวหน้าเพื่อรับความเสียหายแทนเพื่อนร่วมทีม และหากอัพเกรดเป็น 3 ดาวจะทำให้สกิล "อักขระสาปขั้น 2" สามารถเพิ่มพลังป้องกันอย่างมากเมื่อถูกโจมตี
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : ธาตุสายฟ้าจะเหมาะสมมากที่สุด หากได้รับบัฟ "รากนักรบ" ของตัวหลักจะทำให้คิมิมาโร่ไม่ติดสถานะดีบัฟใน 2 เทิร์นแรกด้วย สำหรับคอมโบของทีมธาตุสายฟ้านี้แนะนำให้ใช้คู่กับ "คาบูโตะ" และ "ซาสึเกะ" ได้

undefined
undefined
undefined
ดันเจี้ยน Elite เลเวล 70 : มีทั้งหมด 13 ด่าน ในที่นี้แนะนำด่านสำหรับเก็บเศษนินจาคือ
undefined
- ความสุขลวงตา มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "คุเรไน" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุ เพราะเธอนั้นมีความสามารถในการสร้างเกราะป้องกันและฮีลให้กับเพื่อนร่วมทีมที่เลือกได้)
undefined
- โซ่ตรวนโชคชะตา มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "โทบิ" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุ เพราะมีความสามารถในการโจมตีสูงและสร้างสถานะไฟได้ เหมาะแก่การนำไปใช้ต่อสู้กับศัตรูขนาดใหญ่)

รางวัลทั้งหมดเมื่อผ่านครั้งแรก
• undefined เศษโอโรจิมารุ (ศึกสามนินจา) 80 ชิ้น
• undefined เศษจิไรยะ (ศึกสามนินจา) 80 ชิ้น
• undefined เศษยามาโตะ 80 ชิ้น
แนะนำนินจาเบื้องต้น
undefined
โอโรจิมารุ :  นินจาสายดาเมจ - มีความสามารถในการเปิดคอมโบได้ดีด้วยการใช้วิชาดาบคุซานางิ และยืนในสนามได้นาน เพราะทุกๆครั้งที่มีนินจาหรือร่างแยกเงาตายจะทำการฟื้นฟูจักระและ HP ตัวเอง
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เหมาะสมกับธาตุลมมากที่สุด เพราะธาตุลมสามารถสร้างร่างแยกเงาได้เยอะ และเมื่อร่างแยกเงาตายไปจะทำการฟื้นฟู HP ให้กับนินจาตัวนี้ด้วย สำหรับการจัดทีมของโอโรจิมารุนั้นแนะนำว่าให้ใช้คู่กับ "คาบูโตะ" เพราะซอมบี้ของคาบูโตะสามารถทำให้นินจาตัวนี้ฟื้นคืนชีพได้

undefined
จิไรยะ :  นินจาสายดาเมจ - มีความสามารถในการโจมตีเป็นกลุ่มได้ดี และยังสร้างสถานะ "ติดไฟ" แก่ศัตรูได้ทั้งทีม
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เหมาะสมกับธาตุไฟมากที่สุด เพราะธาตุไฟสามารถบัฟ "เสริมพลังคาถาไฟ" เพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาธาตุไฟได้ถึง 40% สำหรับคอมโบของจิไรยะที่เข้ากันได้ดีนั้นแนะนำให้ใช้คู่กับ "ซึนาเดะ" และ "ฮินาตะ"

undefined
ยามาโตะ :  นินจาสายซัพพอร์ท/ดาเมจ - มีความสามารถในการสร้างม่านพลังเพิ่มพลังโจมตีให้กับธาตุดิน 40% และยังโจมตีสัตวอัญเชิญได้แรงขึ้น 100%
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เหมาะสำหรับธาตุดินมากที่สุด แนะนำให้ใช้ในกิจกรรม "เก้าหางบุก" เพราะสามารถทำความเสียหายให้กับเก้าหางได้แรงขึ้น 100%

undefined
undefined
*ข้อมูลนี้อ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ
undefined
ดันเจี้ยน Elite เลเวล 80 : มีทั้งหมด 6 ด่าน ในที่นี้แนะนำด่านสำหรับเก็บเศษนินจาคือ
undefined
- Body soul Separation มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "เพน-วิถีมนุษย์" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะสำหรับทุกๆธาตุที่เล่นทีมเพน 6 วิถี เพราะเพนแต่ละตัวนั้นจะมีบัฟให้เพนด้วยกันเอง)

รางวัลทั้งหมดเมื่อผ่านครั้งแรก
• undefined เศษซึนาเดะ (ศึกสามนินจา) 30 ชิ้น
แนะนำนินจาเบื้องต้น
undefined
ซึนาเดะ [ศึกสามนินจา] : นินจาสายซัพพอร์ท - มีหน้าที่หลักในการฮีลเพื่อนร่วมทีม สามารถฮีลนินจาได้เทิร์นละ 2 ตัวพร้อมกับล้างดีบัฟ 1 อย่าง
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เข้ากันได้กับทุกธาตุ เพราะเราจะนำซึนาเดะมาฮีลเป็นหลัก สำหรับคอมโบของซึนาเดะนี้ สามารถนำไปใช้คู่กับ "จิไรยะ" และ "ฮินาตะ" ได้

undefined
undefined
*ข้อมูลนี้อ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ
undefined
ดันเจี้ยน Elite เลเวล 90 : มีทั้งหมด 7 ด่าน ในที่นี้แนะนำด่านสำหรับเก็บเศษนินจาคือ
undefined
- The Fifth Kazekage มีโอกาสได้รับเป็นเศษ "กาอาระ [คาเสะคาเงะรุ่นที่ 5]" และไอเทมอาหารเพิ่ม Exp ให้นินจา (เหมาะธาตุลมมากที่สุด เพราะสามารถเพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาตัวนี้ได้ถึง 40% และยังรีเซ็ตคูลดาวน์ได้)

รางวัลทั้งหมดเมื่อผ่านครั้งแรก
• undefined เศษกาอาระ [คาเสะคาเงะรุ่นที่ 5] 25 ชิ้น
แนะนำนินจาเบื้องต้น
undefined
กาอาระ [คาเสะคาเงะรุ่นที่ 5] : นินจาสายแท้ง/ดาเมจ - มีความสามารถในการโจมตีศัตรูเป็นกลุ่มได้ดีด้วยคาถา "สุสานทราบยักษ์" และป้องกันการโจมตีจากสถานะต่างๆได้
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : เหมาะสำหรับธาตุลมมากที่สุด เพราะสามารถบัฟ "เสริมพลังรูปแบบลม" เพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาตัวนี้ได้ถึง 40% และยังรีเซ็ตคูลดาวน์ได้ทันทีโดยใช้สกิล "ระบำปลุกใจ" ทำให้นินจาภายในทีมสามารถใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับคอมโบของกาอาระที่เข้ากันได้ดีนั้นแนะนำให้ใช้คู่กับ "คิลเลอร์ บี" และ "นารูโตะ"

undefined
ทั้งหมดนี้ก็เพียงแค่ส่วนนึงของนินจาทั้งหมดภายในเกมเท่านั้น ยังมีนินจาอีกมากมายให้เลือกเล่นซึ่งสามารถหาได้จากกิจกรรมภายในเกมและอื่นๆ สำหรับการแนะนำทั้งหมดนี้ผู้เล่นสามารถนำไปใช้หรือสร้างแนวทางใหม่เป็นของตัวเองได้เลย หากมีข้อสงสัยอื่นๆ หรือสอบถามพูดคุยกัน ขอแนะนำกลุ่มผู้เล่นนารูโตะออนไลน์เซิร์ฟเวอร์ไทยด้านล่างนี้เลยครับ
undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...