Naruto Online รวมแนวทางการจัดทีมสำหรับธาตุน้ำ อยากโหดต้องจัดยังไง!

Playulti 07 Mar 2018, 16:05:05
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

เมื่อไม่นานมานี้แฟนๆของเกม Naruto Online ในเซิร์ฟเวอร์ไทยคงได้ดีใจกันพอสมควร เพราะทางทีมงาน Tencent ผู้ให้บริการเกมนารูโตะออนไลน์เซิร์ฟเวอร์ไทยนี้ ได้ทำการปลดขีดจำกัดเลเวลให้ตันได้ถึงเลเวล 80 กันแล้ว!! ทำให้ภายในเกมนั้นกลับมาครึกครื้นกันอีกครั้งและมีทั้งผู้เล่นเก่าที่ห่างหายและผู้เล่นใหม่ๆที่เพิ่งเข้าไปสัมผัสกันมากหน้าหลายตา ในวันนี้เราจะมาแนะนำการจัดทีมกันโดยจะเริ่มกันที่ตัวละครหลักธาตุน้ำกันก่อน การจัดทีมนี้เราจะเก็บรายละเอียดไปตั้งแต่เบื้องต้นกันเลย


undefined

undefined

นอกจากความน่ารักของเธอที่ทำให้หนุ่มๆสาวๆหลายคนหันมาเล่นธาตุน้ำกันแล้ว จุดเด่นจุดสำคัญของเธอนั้นก็คือมีความสามารถของวิชาแพทย์ รักษาเพื่อนร่วมทีม ที่โดดเด่นมากกว่านินจาอื่นๆสูงมากและ โจมตีด้วยสถานะพิษ รวมถึงความสามารถในการควบคุมจิตใจศัตรูนั้นก็คือ ทำให้ศัตรูอยู่ในสถานะสับสน ได้ดี

แต่ทุกๆอย่างย่อมมีข้อดีและข้อเสียด้วยกันทั้งนั้น ด้วยความสามารถของเธอที่โจมตีด้วยสถานะพิษเป็นหลักและสามารถควบคุมจิตใจได้ จึงทำให้พลังในการโจมตีของเธอนั้นไม่รุนแรงเหมือนธาตุอื่นๆ สำหรับธาตุนี้จะเน้นการยืนในสนามให้ได้นานที่สุด และใช้ความสามารถของพิษกัดกร่อนพลังชีวิตของศัตรูนั้นเอง

undefined

undefined

การเลือกใช้งานพรสวรรค์หรือสกิลคาถาในตอนต้นเกมนี้ยังมีไม่มากนัก ในที่นี้แนะนำให้เน้นการโจมตีแล้วมีโอกาสติดคริติคอลสูงเพื่อทำให้ศัตรูติดสถานะสับสนไว้ก่อน นอกจากจะทำให้ศัตรูเกิดสถานะสับสนได้แล้วยังสามารถขัดจังหวะการร่ายคาถาของศัตรูอีกด้วย โดยสามารถเลือกใช้งานสกิลคาถาได้ตามนี้เลย

undefined

สกิลคาถาที่สำคัญของธาตุน้ำในตอนต้นเกม

คาถาน้ำกระสุนฉลามยักษ์ : คาถานี้นี้หากปลดได้เมื่อไหร่แนะนำให้ใช้แทนคาถาพิษได้เลย เพราะสามารถสร้างความเสียหายได้เป็นกลุ่ม รวมทั้งมีค่าคริติคอลสูงสามารถไปคอมโบกับวิชาพิษต่อระบบประสาทเพื่อควบคุมจิดใจศัตรูได้

undefined

มีดผ่าตัดจักระ : วิชาการตามโจมตีนี้แนะนำให้เลือกใช้เป็นหลักได้เลย เพราะการตามการโจมตีนี้จะทำให้เกิดคริติคอลแน่นอน สามารถไปคอมโบกับวิชาพิษต่อระบบประสาทเพื่อควบคุมจิดใจศัตรูได้

undefined

พิษต่อระบบประสาท : คาถานี้เป็นวิชาที่สำคัญที่สุดของธาตุน้ำ นอกจากจะมีคาถาอื่นๆที่คอมโบได้แล้วยังทำให้เราสามารถสร้างสถานะสับสนเมื่อโจมตีติดคริตอคอล เพื่อควบคุมจิดใจศัตรูให้โจมตีพวกเดียวกันเองได้อีกด้วย โดยสังเกตง่ายๆที่ศัตรูจะมีรูปวงกลมอยู่บนหัวและมีสีแดงรอบตัว

undefined

ในช่วงประมานเลเวล 15 นี้จะมีคาถาที่ปลดให้อยู่เพียงไม่กี่คาถา สำหรับผู้ที่เล่นตัวละครหลักธาตุน้ำนั้นนี้จะเน้นกันจะเป็นคาถานี้ทำให้เกิดสถานะสับสนเมื่อโจมตีติดคริติคอลด้วยวิชา "มีดผ่าจักระ" และ "พิษต่อระบบประสาท" ซึ่งเป็นคาถาที่เข้าคู่คอมโบได้เป็นอย่างดี เพราะการตามโจมตีของมีดผ่าจักระนี้จะโจมตีเป็นคริติคอลแน่นอนและทำให้ศัตรูอยู่ในสถานะสับสนและโจมตีพวกเดียวกันเองได้

undefined

undefined

เริ่มต้นมาเราจะมีพรสวรรค์และสกิลคาถานินจาต่างๆยังไม่ครบครัน แต่เรายังเน้นการใช้วิชา "มีดผ่าจักระ" และ "พิษต่อระบบประสาท" เป็นหลักในการจัดทีม เพราะเป็นวิชาที่สำคัญมากในการเล่นธาตุน้ำ และสำหรับทีมที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้จะเป็นทีมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ ที่ยังไม่ตัวละครมากมายนักสามารถจัดและวางตำแหน่งได้ตามรายละเอียดนี้เลย

undefined

ทีมเริ่มต้นในช่วงที่ยังมีตัวละครไม่มากนักซึ่งในตอนเลเวล 11 นั้นจะมีนินจาฟรีให้เปิดใช้ได้อยู่ 1 ตัวแต่แนะนำให้ใช้ทีม 7 ที่มีนารูโตะ, ซาสึเกะ และซากุระนี้ไปก่อน เพราะคอมโบของทีมนี้จะเข้ากันได้ดีในช่วงแรก

undefined

เงื่อนไขที่ 1 

- ตัวละครหลัก : เปิดคอมโบด้วยคาถาน้ำกระสุนฉลามยักษ์ → ตามโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูติดสถานะสับสน

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน

undefined

เงื่อนไขที่ 2 สถานะที่สร้างได้ : สับสน

- ซาสึเกะ : เปิดคอมโบโดยใช้ด้วยพันปักษาร่ำไห้ ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูติดสถานะสับสน

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน

undefined

ส่วนหน้าที่ของนารูโตะ นอกจากจะใช้กระสุนวงจักรแล้วยังสามารถเปิดคอมโบด้วยสถานะลอยต่ำ และให้เพื่อร่วมทีมตามโจมตีเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่มเติมได้

undefinedundefined

undefined

ทีมนี้สำหรับสายเปย์ที่เติมเงินซื้อกาอาระมาใช้ในตอนต้นเกม ซึ่งสามารถนำมาใช้แทนตำแหน่งนารูโตะได้ และทำให้คอมโบมีมากกว่าเดิมอีกด้วย แต่สำหรับตัวอย่างเงื่อนไขที่จะนำเสนอนี้ขอยกตัวอย่างเฉพาะเงื่อนไขที่ทำให้เกิดคอมโบได้ 100% นะครับ เพราะการโจมตีปกติถึงแม้ว่าจะทำให้เกิดคอมโบได้เยอะขึ้น แต่จะไม่เกิดขึ้น 100% จึงทำให้ไม่สามารถเอาแน่เอานอนได้ในการจัดคอมโบ

undefined

เงื่อนไขที่ 1

- ตัวละครหลัก : เปิดคอมโบด้วยคาถาน้ำกระสุนฉลามยักษ์ → ตามโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูติดสถานะสับสนแล้ว และยังสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มเติมได้อีกโดยการตามโจมตีของกาอาระด้วยคาถาพิธีศพทะเลทรายทำให้ศัตรูอยู่ในสถานะขยับไม่ได้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ขยับไม่ได้

undefined

เงื่อนไขที่ 2

- ซาสึเกะ : เปิดคอมโบโดยใช้ด้วยพันปักษาร่ำไห้ ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูติดสถานะสับสน และยังสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มเติมได้อีกโดยการตามโจมตีของกาอาระด้วยคาถาพิธีศพทะเลทรายทำให้ศัตรูอยู่ในสถานะขยับไม่ได้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ขยับไม่ได้

undefined

เงื่อนไขที่ 3

- กาอาระ : เปลี่ยนฟิลด์และใช้การเปิดคอมโบในเทิร์นที่ 2 ด้วยหอกคุกทรายโจมตี ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูติดสถานะสับสน  และยังสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มเติมได้อีกโดยการตามโจมตีของกาอาระด้วยคาถาพิธีศพทะเลทรายทำให้ศัตรูอยู่ในสถานะขยับไม่ได้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ขยับไม่ได้

undefined

undefined

undefined

ทีมนี้เป็นทีมที่หลังจากเราเล่นครบ 7 วันแล้วจะได้รับคาคาชิมาฟรีจากกิจกรรมล็อคอินต่อเนื่อง และสามารถแลกรับคาบูโตะมาใช้งานได้โดยใช้เหรียญคะแนนทดสอบจากโหมดทดสอบเอาชีวิตรอด ซึ่งการจัดทีมแบบนี้จะมีคอมโบมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อีกทั้งยังมีสถานะผิดปกติอื่นๆจากคาคาชิอีกด้วยก็คือสถานะ "ติดไฟ" ที่ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายจากไฟไหม้และไม่สามารถรักษาตัวเองได้ 1 เทิร์น อีกทั้งสถานะ "เหน็บชา" ที่ทำให้ศัตรูไม่สามารถตามโจมตีได้ 1 เทิร์น

 undefined

เงื่อนไขที่ 1

- ตัวละครหลัก : เปิดคอมโบด้วยคาถาน้ำกระสุนฉลามยักษ์ → ตามโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูติดสถานะสับสนแล้ว และยังสามารถสร้างความเสียหายรวมทั้งสถานะผิดปกติอื่นๆเพิ่มเติมได้การตามโจมตีของคาคาชิด้วยวิชาลูกบอลไฟยักษ์และตัดสายฟ้า ทำให้เกิดสถานะติดไฟและเหน็บชาเพิ่มเติมได้ รวมทั้งการตามโจมตีของคาบูโตะที่ส่งต่อคอมโบให้กาอาระตามโจมตีเป็นสถานะขยับไม่ได้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ขยับไม่ได้, ติดไฟ, เหน็บชา

undefined

เงื่อนไขที่ 2

- กาอาระ : เปลี่ยนฟิลด์และใช้การเปิดคอมโบในเทิร์นที่ 2 ด้วยหอกคุกทรายโจมตี ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูติดสถานะสับสน และยังสามารถสร้างความเสียหายรวมทั้งสถานะผิดปกติอื่นๆเพิ่มเติมได้การตามโจมตีของคาคาชิ ด้วยวิชาลูกบอลไฟยักษ์และตัดสายฟ้าและเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ขยับไม่ได้, ติดไฟ, เหน็บชา

undefined

นอกจากนี้ยังสามารถเปิดคอมโบด้วยคาคาชิในยามที่สกิลอื่นๆคูลดาวน์ได้ แต่คอมโบจะน้อยกว่านิดหน่อยคือ

- คาคาชิ : เปิดคอมโบด้วยคาถาดิน-คาถาเขี้ยวไล่ล่า → ตามการโจมตีด้วยตัดสายฟ้า ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูติดสถานะสับสน และคาคาชิยังสามารถตามโจมตีด้วยคาถาลูกบอลไฟยักษ์ทำให้ศัตรูติดสถานะไฟไหม้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ติดไฟ, เหน็บชา

undefined

undefined

undefined

เมื่อถึงเลเวล 45 แล้วในตอนนี้เราจะปลดล็อคคาถารักษาชีพเกิดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในตอนนี้เราสามารถเล่นเป็นสายฮีลที่เน้นยืนนานได้เลย และยังคงสถานะเน้นการตามโจมตีแบบเดิมได้ด้วยวิชา "มีดผ่าจักระ" และ "พิษต่อระบบประสาท" เช่นเดิม

undefined

undefined

การจัดทีมโดยเน้นให้ตัวละครหลักไปสายฮีลในครั้งนี้แนะนำให้รีบ อัพดาวให้นารูโตะและซาสึเกะเป็น 3 ดาวก่อน เพื่อที่จะนำมาใช้งานด้วยเพราะซาสึเกะ 3 ดาวนี้จะมีคอมโบที่เยอะกว่าเดิม และนารูโตะก็สามารถสร้างร่างแยกได้มากกว่าเดิม อีกทั้งยังเพิ่มฮินาตะเข้ามาในทีมเพื่อสร้างสถานะสกัดจุดไม่ให้ศัตรูร่ายคาถาได้อีกด้วย

undefined

เงื่อนไขที่ 1

- นารูโตะ : เปิดคอมโบโดยใช้กระสุนวงจักร ↓

- ฮินาตะ : → ตามโจมตีด้วยฝ่ามือสกัดจุดทำให้ศัตรูใช้คาถาไม่ได้ และต่อด้วยวิชามวยก้าวสิงห์คู่สร้างความเสียหายเพิ่มเติม ↓

- ตัวละครหลัก : → จะตามการโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูสับสนแล้วในครั้งนี้  และปิดท้ายด้วยการตามโจมตีของซาสึเกะโดยใช้พันปักษาหอกคมที่ทำให้ศัตรูติดสถานะเหน็บชา และคาถาไฟมังกรเพลิงทำให้ศัตรูติดไฟอีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ติดไฟ, เหน็บชา, สกัดจุด

undefined

เงื่อนไขที่ 2

- ซาสึเกะ : เปลี่ยนฟิลด์และใช้การเปิดคอมโบด้วยคาถากิเลนในเทิร์นที่ 2 ↓

- ฮินาตะ : → ตามโจมตีด้วยมวยก้าวสิงห์คู่สร้างความเสียหายเพิ่มเติม ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามการโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูสับสนแล้วในครั้งนี้ และปิดท้ายด้วยสถานะเหน็บชา, ติดไฟ, และสกัดจุดจากการตามโจมตีของซาสึเกะและฮินาตะอีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ติดไฟ, เหน็บชา, สกัดจุด

undefined

undefined

undefined

การจัดทีมสำหรับผู้เล่นเลวล 55 ขึ้นไปแบบที่ 1 เน้นพิษและการโจมตีแบบกลุ่ม

เมื่อถึงเลเวล 55 นี้เราจะปลดล็อคคาถาอาบยาพิษ ซึ่งทำให้ทุกๆการโจมตีของเราจะสร้างสถานะพิษเข้ามาด้วย และหากอยากให้พิษทำงานได้เต็มที่ที่สุด ในการจัดทีมให้เน้นนินจาที่สามารถโจมตีเป็นหมู่ AOE ได้ และเช่นเดิมยังคงสถานะเน้นการตามโจมตีด้วยวิชา "มีดผ่าจักระ" และ "พิษต่อระบบประสาท" เพราะว่ามันสำคัญมากสำหรับธาตุน้ำนี้เอง

undefined

นอกจากจะปลดล็อคสกิลคาถาใหม่แล้ว ในช่วงเลเวล 50 ขึ้นไปนี้ยังสามารถใช้งานสัตว์อันเชิญได้อีกด้วย และในการจัดทีมดังตัวอย่างนี้เราจะใช้งานเป็น กามะจู ที่จะตามการโจมตีจากกระเด็นเป็นล้ม เพื่อต่อคอมโบให้เพื่อนร่วมทีมได้นั่นเอง สามารถไปจับสัตว์อันเชิญได้ที่สระน้ำภูเข้าเมียบโบคุเลย หรืออ่านรายละเอียกการจับสัตว์อัญเชิญตัวอื่นๆได้ที่นี่ คลิก!

undefined

undefined

การจัดทีมโดยเน้นนินจาที่โจมตีเป็นกลุ่ม AOE นี้ จะมีนินจาหลักๆในช่วงแรกของธาตุน้ำนั้นก็คือ เท็นเท็น ที่ใช้วิชาอาวุธลับสู่ท้องนภาสร้างความเสียหายเป็นกลุ่มได้และ คิมิมาโร่ วิชากระดูกระบำต้นเฟิร์นนี้ก็สามารถสร้างความเสียหายเป็นกลุ่มได้เช่นกัน เมื่อกดใช้สกิลเหล่านี้จะทำการโจมตีเป็นกลุ่มและทำให้ศัตรูติดสถานะพิษด้วย

undefined

เงื่อนไขที่ 1

- คิมิมาโร่ : เปิดคอมโบวิชากระดูกระบำต้นเฟิร์น และตามการโจมตีเป็นกระเด็น ↓ 

- เท็นเท็น : → ตามการโจมตีเป็นลอยสูงด้วยวิชาควบคุมอาวุธลูกบอลเหล็กยักษ์ให้ซาสึเกะ ↓ 

- ซาสึเกะ : → ตามการโจมตีด้วยพันปักษาหอกคอมสร้างสถานะเหน็บชา และส่งต่อคอมโบให้เพื่อนร่วมทีม ↓ 

- ตัวละครหลัก : → ในครั้งนี้จะต้องมีสัตว์อัญเชิญเป็น กามะจู เพื่อให้ต่อคอมโบได้ และตัวละครหลักจะตามการโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูสับสนแล้วในครั้งนี้ อีกทั้งซาสึเกะและเท็นเท็นนี้ก็สามารถตามการโจมตีเพิ่มเติมเมื่อทำคอมโบครบ 10 ครั้งอีกด้วยทำให้ศัตรูมีโอกาสเป็นพิษเยอะมากขึ้น

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน,พิษ, ติดไฟ, เหน็บชา

undefined

เงื่อนไขที่ 2

- ซาสึเกะ : เปลี่ยนฟิลด์และใช้การเปิดคอมโบด้วยคาถากิเลนในเทิร์นที่ 2 ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามการโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูสับสนแล้วในครั้งนี้ และยังสามารถส่งต่อคอมโบให้เพื่อนร่วมทีมสร้างสถานะเหน็บชา ติดไฟ และตามการโจมตีเพิ่มเติมเมื่อทำคอมโบครบ 10 ครั้งเพื่อเพิ่มโอกาสให้ศัตรูติดสถานะพิษมากขึ้นอีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน,พิษ, ติดไฟ, เหน็บชา

undefined 

นอกจากนี้เท็นเท็นยังสามารถใช้วิชาอาวุธลับสู่ท้องนภาสร้างความเสียหายเป็นกลุ่มได้ ทำให้ศัตรูติดสถานะพิษทั้งทีมในทันที และยังเพิ่มการตามโจมตีเมื่อคอมโบครบ 10 ครั้งของซาสึเกะเพื่อสร้างสถานะติดไฟได้

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : พิษ, ติดไฟ, เหน็บชา

undefined

undefined

undefined

การจัดทีมสำหรับผู้เล่นเลวล 55 ขึ้นไปแบบที่ 2 เน้นการโจมตีที่รวดเร็ว, รุนแรง และการสกัดจุด

ในการจัดทีมแบบเน้นการโจมตีที่เราจะใช้วิชากระสุนน้ำฉลามยักษ์นี้เป็นหลัก และใช้วิชาแส้สายน้ำนี้เป็นการโจมตีปกติแทน โดยความสามารถของวิชานี้คือมีโอกาสทำให้ศัตรูคิดสถานะ สกัดจุด และศัตรูไม่สามารถใช้สกิลคาถาได้ ส่วนสกิลติดตัวอันสุดท้ายเราจะเปลี่ยนเป็นคาถาแยกร่างน้ำนี้มาแทนเพื่อป้องกันความเสียหายจากศัตรู และยังมีโอกาสสกัดจุดศัตรูด้วยวิชาแส้สานน้ำอีกด้วย

undefined

การโจมตีปกตินี้สามารถสกัดจุดทำให้ศัตรูไม่สามารถร่ายคาถาได้เมื่อติดคอมโบ หากภายในทีมขาดคนที่สร้างสถานะนี้สามารถเลือกใช้แทนได้ แต่โอกาสติดคอมโบนั้นขึ้นอยู่กับค่าสเตตัทคอมโบของผู้เล่นเองด้วย

undefined

คาถาร่างแยกน้ำนี้จะเลือกใช้ได้ดีเมื่อต้องการสกัดจุดศัตรู เพราะร่างแยกเงานี้จะโจมตีปกติเป็น แส้สายน้ำ และหากคอมโบครบ 3 ครั้งก็สามารถสกัดจุดได้ อีกทั้งร่างแยกเงานี้ก็มีค่าพลังชีวิตที่ค่อนข้างสูง สามารถรองรับการโจมตีได้มากกว่าร่างแยกเงาอื่นๆอีกด้วย

undefined

ในครั้งนี้เราลองมาจัดทีมแบบไม่มีวิชาแพทย์รักษาเพื่อนร่วมทีมกันดูบ้าง โดยเน้นการโจมตีที่รุนแรงกว่าแบบอื่นๆโดยใช้อาจารณ์ไกเป็นผู้ที่บัฟเพิ่มพลังโจมตี 30% เป็นเวลา 3 เทิร์นและใช้สัตว์อันเชิญเป็นงูขาวนี้จากสถานะล้มเป็นลอยสูงเพื่อส่งต่อคอมโบของเพื่อนร่วมทีมแทน

undefined

เงื่อนไขที่ 1

- ตัวละครหลัก : เปิดคอมโบด้วยคาถาน้ำกระสุนฉลามยักษ์ ↓

- ฮินาตะ : → ตามโจมตีด้วยวิชามวยก้าวสิงห์คู่สร้างความเสียหายเพิ่มเติม ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามการโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูสับสนแล้วในครั้งนี้  และยังส่งต่อคอมโบให้เพื่อนร่วมทีมด้วยสถานะลอยสูงกับให้ไกและซาสึเกะได้ตามการโจมตีเพื่อสร้างสถานะติดไฟ,เหน็บชา และสกัดจุดเพิ่มเติมได้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ติดไฟ, เหน็บชา, สกัดจุด

undefined

เงื่อนไขที่ 2

- ซาสึเกะ : เปลี่ยนฟิลด์และใช้การเปิดคอมโบด้วยคาถากิเลนในเทิร์นที่ 2 ↓

- ฮินาตะ : → ตามโจมตีด้วยวิชามวยก้าวสิงห์คู่สร้างความเสียหายเพิ่มเติม ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามการโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูสับสนแล้วในครั้งนี้ และยังสามารถส่งต่อคอมโบให้เพื่อนร่วมทีมสร้างสถานะติดไฟ,เหน็บชา และสกัดจุดเพิ่มเติมได้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, ติดไฟ, เหน็บชา, สกัดจุด

undefined

และสุดท้ายหากต้องการจะขัดจังหวะกานใช้สกิลคาถาของศัตรูนี้สามารถไกเปิดคอมโบเพื่อขัดจังหวะ และให้ฮินาตะเข้าสกัดจุดทันทีได้เลย กรณีนี้สามารถนำไปใช้ได้เมื่อตัวละครหลักและซาสึเกะติดสถานะเหน็บชา จึงตามการโจมตีเพื่อต่อคอมโบไม่ได้ เราสามารถสกัดจุดศัตรูได้โดยใช้วิธีการนี้

undefined

undefined

undefined


การจัดทีมสำหรับผู้เล่นเลเวล 55 ขึ้นไปโดยใช้คิซาเมะ

undefined

คิซาเมะเป็นนินจาธาตุน้ำที่เหมาะจะนำมาใส่ในทีมธาตุน้ำไม่ใช่น้อย ซึ่งคิซาเมะนี้สามารถรับได้จากกิจกรรมและการเปิดสุ่มภายในหีบผนึกนั่นเอง โดยวิธีการจัดทีมคิซาเมะกับธาตุน้ำนั้นเชื่อว่าหลายๆคนที่เล่นธาตุน้ำนี้ก็คงสงสัยในการจัดทีมว่าควรจัดแบบใด เราจึงทำการยกตัวอย่างการจัดทีมเข้ามาให้ดูกัน

undefined

ในที่นี้เราจะจัดทีมแบบกึ่งฮีลและกึ่งโจมตี โดยให้เลือกสกิลคาถาที่กดใช้เป็นคาถารักษาชีพเกิดใหม่เผื่อไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน และให้คิซาเมะและซาสึเกะมีหน้าที่เปิดคอมโบแทน โดยจะเห็นว่าภายในทีมจะเน้นการโจมตีที่เป็นสถานะสกัดจุดศัตรู ในที่นี้เพื่อไม่ให้ศัตรูสามารถใช้คาถาและโจมตีนินจาแนวหลังได้นั้นเอง

undefined

เงื่อนไขที่ 1

- คิซาเมะ : เปิดคอมโบด้วยกระสุนฉลามยักษ์ ↓

- ฮินาตะ : → ตามโจมตีด้วยวิชามวยก้าวสิงห์คู่สร้างความเสียหายเพิ่มเติม ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามการโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูสับสนแล้วในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังส่งต่อคอมโบให้เพื่อนร่วมทีมด้วยสถานะลอยสูงกับให้ซาสึเกะได้ตามการโจมตีเพื่อสร้างสถานะติดไฟ,เหน็บชา และสกัดจุดเพิ่มเติมได้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, พิษ, ติดไฟ, เหน็บชา, สกัดจุด

undefined

เงื่อนไขที่ 2

- ซาสึเกะ : เปลี่ยนฟิลด์และใช้การเปิดคอมโบด้วยคาถากิเลนในเทิร์นที่ 2 ↓

- ฮินาตะ : → ตามโจมตีด้วยวิชามวยก้าวสิงห์คู่สร้างความเสียหายเพิ่มเติม ↓

- ตัวละครหลัก : → ตามการโจมตีด้วยมีดผ่าตัดจักระ = ศัตรูสับสนแล้วในครั้งนี้ และยังสามารถส่งต่อคอมโบให้เพื่อนร่วมทีมสร้างสถานะติดไฟ,เหน็บชา และสกัดจุดเพิ่มเติมได้อีกด้วย

สถานะดีบัฟที่สร้างได้ : สับสน, พิษ, ติดไฟ, เหน็บชา, สกัดจุด

undefined

undefined

undefined

กิจกรรมเก้าหางบุกนี้จะมีขึ้นในทุกๆวันจันทร์, อังคาร, ศุกร์ และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.10 น. - 21.00 น. ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่เลเวล 22 ขึ้นไป ในการเข้าไปโจมตีเก้าหางนี้เราจะได้รับเป็นค่าประสบการณ์, เงินรางวัล, คูปอง, และมากาทามะ ซึ่งจะได้รับมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับความเสียหายที่เราสร้างนั้นเอง โดยสกิลคาถาสำคัญๆที่ขาดไม่ได้เมื่อลงเก้าหางบุกนั่นก็คือ "เพิ่มพลังนินจาคาถาน้ำ" สามารถเพิ่มพลังโจมตีได้ถึง 40% ให้กับนินจาธาตุน้ำ 3 ตัว ซึ่งเราได้ยกตัวอย่างการจัดทีมธาตุน้ำไว้สำหรับมือใหม่ได้ดังนี้

undefined

undefined

การจัดทีมลงเก้าหางนี้เราจะไม่คำนึงถึงการตามโจมตีในสถานะลอยต่ำ ลอยสูง หรือประเภทกระเด็น แต่จะโฟกัสไปที่การตามโจมตีเมื่อคอมโบครบ 10 ครั้ง ซึ่งภายในทีมนี้จะได้แก่ เท็นเท็น และตัวละครหลักธาตุน้ำ และสร้างฟิลด์พื้นที่เพิ่มความเสียหายให้ธาตุน้ำโดยใช้ฮาคุ ที่จะเพิ่มความเสียหายให้นินจาธาตุน้ำถึง 40% และสุดท้ายไกนี้เป็นนินจาที่นำมาเพิ่มบัฟความพลังโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีม 30% จึงมีประโยชน์มากในการนำมาลงเก้าหางบุกนี้

undefined

และทั้งหมดนี้ก็เป็นการจัดทีมเบื้องต้นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเกม Naruto Online ต้องบอกเลยว่าสำหรับเกมนี้แล้วมีวิธีการจัดรูปแบบทีมหลายสิบหลายร้อยแบบ แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ๆนี้ยังมีตัวละครหรือนินจายังไม่มากมายนัก สามารถนำแนวทางการจัดทีมเหล่านี้เอาไปประยุกต์ใช้กันได้เลย และหากมีข้อสงสัย อยากพูดคุยสอบถาม หรือหาเพื่อนเล่นด้วยกันเราขอแนะนำกลุ่มผู้เล่นนารูโตะออนไลน์เซิร์ฟเวอร์ไทยด้านล่างนี้เลยครับ

undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...