Naruto Online - สนามรบเดือด!! กิจกรรมใหม่เอาใจสาย PVP อยากได้ไอเทมฟรีมาทางนี้เลย

Playulti 29 Mar 2018, 18:36:18
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefinedอัพเดทกันอีกแล้วกับกิจกรรมใหม่ "สนามรบเดือด" กิจกรรมสำหรับสาย PVP ที่ให้ต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆภายในเซิร์ฟเวอร์ให้ได้ และมาพร้อมกับภารกิจพิเศษรวมทั้งรางวัลอีกมากมายเมื่อเข้าร่วมกิจกรรม ในวันนี้เราจะพาไปชมรายละเอียดทั้งหมดของกิจกรรมสนามรบเดือดกันว่ามีรายละเอียดอะไรกันบ้างไปชมกันได้เลย!


undefinedundefinedกิจกรรมท้ารบในสนามรบเดือดหรือเราจะเรียกสั้นๆว่ากิจกรรม "สนามรบเดือด" เป็นกิจกรรมที่ให้เราเข้าร่วมต่อสู้ PVP แบบ Real-time ซึ่งจะเปิดให้เข้าร่วมทุกๆวันจันทร์และวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะต้องมีเลเวล 40 ขึ้นไปถึงจะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้

undefined
เมื่อเรากดเข้าร่วมกิจกรรมนี้จะสามารถเลือกนินจาที่นำไปจัดทีมได้ทั้งหมด 10 ตัว (รวมตัวละครหลักด้วย) ในการเลือกใช้นินจาแต่ละตัวนี้จะมีเงื่อนไขอยู่ว่า "นินจาที่เราเลือกนั้นต้องเลเวล 20 ขึ้นไปเท่านั้น" ซึ่งในกิจกรรมนี้จะคล้ายๆกับโหมดเอาชีวิตรอดคือเมื่อนินจาตัวไหนตายแล้วจะไม่สามารถนำกลับมาใช้อีกได้ แต่กิจกรรมสนามรบเดือดนี้เราจะต้องสู้กับผู้เล่นจริงๆ ไม่ใช้ AI เหมือนโหมดเอาชีวิตรอดอย่างที่เคยเล่นมา ซึ่งในการเลือกนินจานี้จึงขอแนะนำว่าควรมีจัดทีมคอมโบไว้แล้วอย่างน้อย 2 ทีม รวมทั้งควรมีนินจาสำรองแต่ละทีมไว้ด้วย เพราะเมื่อนินจาตัวไหนตายแล้วเราจะไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีกเลย

undefined
หลังจากเลือกนินจาทั้ง 10 คนครบหมดแล้วก็จะเข้าสู่หน้าจัดทีม โดยนินจาที่เราเลือกไว้ทั้ง 10 คนจะอยู่ทางฝั่งซ้าย ส่วนทางฝั่งขวานั้นจะเป็นรายละเอียดภารกิจและรางวัลที่จะได้รับหลังจากเสร็จสิ้น โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับรางวัลทั้งหมดดังนี้

undefined
• กำจัดนินจา 4 คน : ภารกิจนี้ให้เราฆ่าศัตรูอย่างน้อย 4 คน ซึ่งไม่จำเป็นต้องฆ่าศัตรูในทีมเดียวกันก็ได้ โดยรางวัลที่ได้รับของภารกิจนี้คือ 
- Coins 10000 เหรียญ, คะแนนต่อสู้ชิงอันดับ 100 แต้ม, คัมภีร์สายสัมพันธ์ 1 ใบ และเศษอัญเชิญ 2 ใบ

undefined
• สำเร็จการต่อสู้ 3 รอบ : ภารกิจนี้จะง่ายที่สุด เพราะเพียงแค่เข้าร่วมต่อสู้ 3 รอบก็ได้รับรางวัลไปเลย ซึ่งรางวัลที่ได้รับของภารกิจนี้คือ 
- Coins 10000 เหรียญ, คะแนนต่อสู้ชิงอันดับ 250 แต้ม, คัมภีร์สายสัมพันธ์ 1 ใบ และคะแนนสัตว์อัญเชิญ 120 แต้ม

undefined
ชนะ 2 รอบ : ภารกิจนี้ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะกิจกรรมนี้มีระบบช่วยเหลือผู้เล่นเมื่อพ่ายแพ้อยู่ คือเมื่อเราแพ้ในรอบนั้นๆจะมีผลให้รอบต่อไปมีโอกาสเจอกับคู่ต่อสู้เลเวลต่ำกว่า และโอกาสชนะก็จะมากขึ้นนั้นเอง ซึ่งรางวัลที่ได้รับของภารกิจนี้คือ 
- Coins 16000 เหรียญ, คะแนนต่อสู้ชิงอันดับ 100 แต้ม, คัมภีร์สายสัมพันธ์ 1 ใบ และคัมภีร์อัญเชิญ 2 ใบ

undefined
• ชนะ 3 รอบ : ภารกิจนี้เพิ่มความท้าทายขึ้นมาอีกนิด ถ้าหากเป็นผู้เล่นที่มีเลเวลอยู่ในสูงๆของเซิร์ฟเวอร์ก็จะผ่านภารกิจนี้ได้ไม่ยาก โดยรางวัลที่ได้รับของภารกิจนี้คือ 
- Coins 30000 เหรียญ, คะแนนต่อสู้ชิงอันดับ 150 แต้ม, คัมภีร์สายสัมพันธ์ 1 ใบ และเศษอัญเชิญ 1 ใบ

undefined
• ชนะ 4 รอบ : ภารกิจนี้จะผ่านยากสักหน่อย เพราะกิจกรรมนี้มีระบบที่เพิ่มความท้าทายให้ผู้เล่น โดยทำให้มีโอกาสเจอคู่ต่อสู้เลเวลสูงกว่าเราทุกครั้งที่ชนะศัตรู และรางวัลที่ได้รับของภารกิจนี้คือ 
- Coins 50000 เหรียญ, คะแนนต่อสู้ชิงอันดับ 250 แต้ม, คัมภีร์สายสัมพันธ์ 1 ใบ และเศษผนึก 1 ใบ

undefined
• ชนะ 5 รอบ : ภารกิจนี้จะมีโอกาสผ่านได้ยากมากถ้าหากเลเวลของผู้เล่นนั้นยังไม่ตัน (ในแพทปัจจุบันเลเวลตันที่ 80) แต่ถ้าหากเลเวลของเราตันแล้วก็จะเจอกับคู่ค่อสู้ที่เลเวลเท่ากันแทน ซึ่งจะเป็นการดวลด้วยไอเทมที่และการจัดทีมของจริง โดยรางวัลสูงสุดของกิจกรรมนี้คือ 
- Coins 100000 เหรียญ, คะแนนต่อสู้ชิงอันดับ 350 แต้ม, คัมภีร์สายสัมพันธ์ 1 ใบ และคัมภีร์ผนึก 1 ใบ

ในกิจกรรมนี้จะมีของรางวัลที่แนะนำให้เก็บไว้เยอะๆก็คือ "คะแนนต่อสู้ชิงอันดับ" เราสามารถนำไปแต้มนี้ไปแลกซื้อเป็นเศษจิตนินจาอย่าง ฮินาตะ, คาริน และซาโซริ หรือจะแลกเป็น "ยันต์สกัดระดับต่ำ" ยันต์นี้ใช้ค่อนข้างเยอะและสำคัญมากสำหรับผู้เล่นใหม่ๆundefinedundefinedundefinedการค้นหาคู่ต่อสู้ภายในกิจกรรมสนามรบเดือดนี้ก็เป็นระบบที่สำคัญไม่ใช่น้อย เพราะถ้าหากเราชนะต่อสู้ศัตรูในรอบใดก็ตาม ระบบจะเพิ่มความท้าทายผู้เล่นโดยทำให้การค้นหาคู่ต่อสู้ในรอบต่อไปมีโอกาสที่จะเจอคู่ต่อสู้ที่มีเลเวลสูงกว่า และในทางกลับกันหากเราแพ้การต่อสู้นั้น ระบบก็จะช่วยเหลือผู้เล่นโดยทำให้การค้นหาคู่ต่อสู้ในรอบต่อไปมีโอกาสที่จะเจอคู่ต่อสู้ที่มีเลเวลต่ำกว่า ซึ่งระบบเหล่านี้เราจะเรียกว่า "การค้นหาคู่ต่อสู้แบบมีเงื่อนไข" และจะมีระยะเวลาการค้นหาคือ 60 วินาทีแรกเท่านั้น หากเกินกว่านี้จะเข้าสู้การค้นหาคู่ต่อสู้แบบไม่มีเงื่อนไข (คือจะมีโอกาสเจอคู่ต่อสู้ที่มีเลเวลสูงกว่าหรือเลเวลต่ำกว่าก็ได้) ระบบเหล่านี้มีผลแก่การสำเร็จภารกิจของเราสูง ในส่วนนี้ขอแบ่งรายละเอียดหัวข้อเป็น 3 เงื่อนไขได้ดังนี้ 

undefined
เงื่อนไขที่ 1 ค้นหาคู่ต่อสู้ที่เลเวลใกล้เคียงกัน
การเข้าต่อสู้ในรอบแรกนี้มีโอกาสเจอผู้เล่นที่อยู่ในระดับเลเวลใกล้เคียงกันสูง และเป็นตัวสำคัญในการค้นหาคู่ต่อสู้ในรอบต่อไป หากเราต่อสู้ชนะในคู่ต่อสู้รอบแรกนี้จะมีผลให้รอบต่อไปมีโอกาสที่จะเจอคู่ต่อสู้เลเวลสูงกว่าตามเงื่อนไขที่ 2 แต่ในทางกลับกันหากแพ้การต่อสู้รอบแรกนั้น ในรอบต่อไปจะมีโอกาสเจอคู่ต่อสู้ที่เลเวลต่ำกว่าตามเงื่อนไขที่ 3

undefined
เงื่อนไขที่ 2 เพิ่มโอกาสการค้นหาคู่ต่อสู้ที่เลเวลสูงกว่า
หากเราได้รับชัยชนะจากคู่ต่อสู้ในรอบที่แล้ว ระบบจะเพิ่มความท้าทายให้ในรอบต่อไปมีโอกาสที่จะเจอคู่ต่อสู้ที่มีเลเวลสูงกว่าเรา ซึ่งการต่อสู้ในครั้งนี้หากเราได้รับชัยชนะอีกครั้งก็จะเจอคู่ต่อสู้เลเวลสูงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ แต่ถ้าแพ้การต่อสู้นี้จะมีโอกาสเจอคู่ต่อสู้ที่เลเวลต่ำกว่าในรอบต่อไปตามเงื่อนไขที่ 3

undefined
เงื่อนไขที่ 3 เพิ่มโอกาสการค้นหาคู่ต่อสู้ที่เลเวลต่ำกว่า
หากพ่ายแพ้จากคู่ต่อสู้ในรอบที่แล้ว ระบบช่วยเหลือผู้เล่นโดยการเพิ่มโอกาสที่เจอคู่ต่อสู้เลเวลต่ำกว่าขึ้นมาในรอบนี้ ทำให้เราทำภารกิจสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น และถ้าหากเราได้รับชัยชนะในการต่อสู้ครั้งนี้ก็จะกลับเข้าสู่เงื่อนไขที่ 2 คือมีโอกาสพบกับคู่ต่อสู้เลเวลสูงกว่าในรอบต่อไป แต่ถ้าแพ้การต่อสู้นี้อีกก็จะมีโอกาสเจอกับคู่ต่อสู้เลเวลต่ำกว่าเราตามเงื่อนไขที่ 3 เช่นเดิม
undefinedundefinedundefined
เมื่อเราพ่ายแพ้การต่อสู้นั้นจะมีผลทำให้นินจาของเราตาย และไม่สามารถใช้งานนินจาตัวนั้นๆได้อีก แต่ภายในกิจกรรมสนามรบเดือดนี้เราสามารถชุบชีวิตนินจาได้โดยใช้ "ยาชุบชีวิต" ซึ่งหาได้ง่ายจากการลงดันเจี้ยนเนื้อเรื่องและดันเจี้ยน Elite และจะเลือกชุบชีวิตนินจาเพียง 3 คนเท่านั้น โดยใช้ยาชุบชีวิต 50 ขวดต่อการชุบชีวิตนินจา 1 คน นินจาที่สามารถชุบชีวิตได้นี้จะมีกรอบสีเขียวๆอยู่ล้อมรอบ

undefined
ซึ่งเมื่อชุบชีวิตนินจาครบทั้ง 3 คนแล้ว กรอบสีเขียวจะหายไปและเป็นสีเทาแทน นั้นก็คือไม่สามารถชุบชีวิตและใช้นินจาตัวนั้นๆได้แล้ว ในการชุบชีวิตนินจานี้จะต้องไตร่ตรองให้ดี เพราะการต่อสู้ในครั้งหน้าเราจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว

undefined
และเมื่อเราต่อสู้จนไม่เหลือนินจาที่ใช้งานได้แล้ว จะไม่สามารถเข้าร่วมต่อสู้และทำภารกิจอื่นๆได้อีก ซึ่งรางวัลจากภารกิจที่สำเร็จทั้งหมดนี้จะถูกส่งให้ในกล่องจดหมายหลังจากเวลากิจกรรมจบลงนั้นก็คือ 22.00 น.

undefined
และนี้ก็คือรางวัลทั้งหมดที่เราจะได้รับจากกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งจะได้รับมากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณทำภารกิจสำเร็จไปมากเท่าไหร่ สำหรับกิจกรรมนี้แนะนำเลยครับว่าเข้าไปร่วมกิจกรรมกันได้เลยทุกคน ไม่ต้องห่วงว่าจะสู้ใครไม่ได้ เพราะว่ามีระบบการค้นหาคู่ต่อสู้ที่จะคอยช่วยเหลือผู้เล่นให้สำเร็จภารกิจอย่างน้อย 2-3 ภารกิจแน่นอน และหากมีข้อสงสัย อยากพูดคุยสอบถาม หรือหาเพื่อนเล่นด้วยกันเราขอแนะนำกลุ่มผู้เล่นนารูโตะออนไลน์เซิร์ฟเวอร์ไทยด้านล่างนี้เลย

undefined
undefined
เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...